DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Phương pháp lựa chọn hệ thống kết cấu?

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
nana
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên


Nam
Tổng số bài gửi : 87
Age : 17
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Volleyball
Điểm năng động tích lũy : 68
Registration date : 26/11/2008

Bài gửiTiêu đề: Phương pháp lựa chọn hệ thống kết cấu?   Sun 19 Apr 2009 - 9:53


  • Các nguyên tắc lựa chọn hệ thống kết cấu trong bài toán thiết kế kết cấu thân tàu?
  • Có bao nhiêu phương pháp thiết kế kết cấu thân tàu? Bạn lựa chọn thiết kết cấu theo phương pháp nào? Ưu và nhược điểm của phương pháp thiết kế của bạn đang lựa chọn
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
duchai88
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 74
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 110
Registration date : 11/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Phương pháp lựa chọn hệ thống kết cấu?   Thu 23 Apr 2009 - 12:40

nana đã viết:


  • Các nguyên tắc lựa chọn hệ thống kết cấu trong bài toán thiết kế kết cấu thân tàu?
  • Có bao nhiêu phương pháp thiết kế kết cấu thân tàu? Bạn lựa chọn thiết kết cấu theo phương pháp nào? Ưu và nhược điểm của phương pháp thiết kế của bạn đang lựa chọn

^^ mình thì không giỏi gì mấy, nhưng cũng có thẻ trả lời được câu hỏi thứ 2,chứ câu đầu thì thầy giáo cũng có dày rồi mà hem nhớ lắm nên đẻ người khác trả lời rồi ôn bài luôn, sau đây là câu trả lời cho câu hỏi thứ 2 :
Theo mình được biết thì có 3 pp thiết kế kết cấu thân tàu : TK theo tàu mẫu có sẵn , TK theo tính toán độ bền chung của tàu để từ đó đưa ra các kết cấu đảm bảo độ bền cho tàu, TK theo quy phạm.
Mình thì chọn TK theo quy phạm thôi, vì đơn giản , đảm bảo sức bền thân tàu , giảm khối lượng công việc phải làm trong tính toán thiết kế. Nhưng lại có khuyết điểm là thực dụng, dư bền nên tốn kém không được kinh tế cho lắm, và không thể tính toán TK cho nhưng loại tàu đặc biệt như : tàu ngầm, tàu 2 thân, ...
Không biết có gì sai sót xin mọi người đóng góp ý kiên nha! ^^
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
 
Phương pháp lựa chọn hệ thống kết cấu?
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT :: KẾT CẤU THÂN TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !