DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 biểu thức diễn tả - tàu càng ổn định thì càng lắc

Go down 
Tác giảThông điệp
trantuntu
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 10
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : ntu
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : sport
Điểm năng động tích lũy : 11
Registration date : 07/01/2009

Bài gửiTiêu đề: biểu thức diễn tả - tàu càng ổn định thì càng lắc   Wed 3 Jun 2009 - 11:01

Chào các bác. trong 4rum mình . Bác nào biết công thức chứng minh đựơc, một tàu càng ổn định thì càng lắc không
Về Đầu Trang Go down
http://www.trantuntu.wordpress.com
temp
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 50
Age : 33
Nghề nghiệp: (Student,..) : khong
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : foolball
Điểm năng động tích lũy : 23
Registration date : 16/11/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: biểu thức diễn tả - tàu càng ổn định thì càng lắc   Wed 3 Jun 2009 - 11:51

trantuntu đã viết:
Chào các bác. trong 4rum mình . Bác nào biết công thức chứng minh đựơc, một tàu càng ổn định thì càng lắc không
cao độ tâm ổn định : h0=r + Zc - Zg
Zg --> bé ; h0 --> cao (được xem là ổn định)

chu kỳ lắc : SQRT ( 0.58*sqr(sqr(B) +4*sqr(Zg) ) / h0 );
có phải Zg --> bé và h0 --> tăng cao; chu kỳ lắc bé --> lắc thấy ... ukty
Về Đầu Trang Go down
hoangvantho
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 176
Age : 31
Đến từ:(NTU,...) : Nha Trang University
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : FootBall
Điểm năng động tích lũy : 117
Registration date : 28/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: biểu thức diễn tả - tàu càng ổn định thì càng lắc   Wed 3 Jun 2009 - 12:12

Bác đúng là có khiếu lập trình. Theo em bác temp nên dùng từ "nhỏ" thay cho từ "bé" thì dễ hiểu hơn, vì như thế thì anh em sẽ dễ tưởng tượng rằng thời gian tàu lắc lập lại ngắn, nghĩa là tàu càng có h0 lớn thì càng lắc kinh khủng. (Giá trị chu kỳ lắc bé thì hoàn toàn chính xác) còn hình ảnh bác đưa thì "Bé" thì có khả năng anh em nhầm tưởng đó bác... hihi
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: biểu thức diễn tả - tàu càng ổn định thì càng lắc   

Về Đầu Trang Go down
 
biểu thức diễn tả - tàu càng ổn định thì càng lắc
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT :: LÝ THUYẾT TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (527)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !