DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Turbin khí

Go down 
Tác giảThông điệp
thinhdt1
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên


Nam
Tổng số bài gửi : 41
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : volleyball
Điểm năng động tích lũy : 92
Registration date : 26/02/2009

Bài gửiTiêu đề: Turbin khí   Mon 7 Dec 2009 - 23:43

anh em cho mình hỏi, liệu có thể dùng turbin khí tạo lực đẩy kiểu phản lực để đẩy tàu k? ( giống máy bay phản lực ấy)
Về Đầu Trang Go down
http://vitinfo.com.vn
hutada78
Moderator
Moderator


Nam
Tổng số bài gửi : 131
Age : 40
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Eng
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : All
Điểm năng động tích lũy : 162
Registration date : 22/01/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Turbin khí   Mon 7 Dec 2009 - 23:45

Hoàn toàn được.
Về Đầu Trang Go down
http://www.vientauthuy.com.vn
thinhdt1
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên


Nam
Tổng số bài gửi : 41
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : volleyball
Điểm năng động tích lũy : 92
Registration date : 26/02/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: Turbin khí   Mon 7 Dec 2009 - 23:52

anh em có thể giải thích rõ hơn 1 chút được không? vì mình dùng dưới tàu điều kiện làm việc không giống trong máy bay mà!
Về Đầu Trang Go down
http://vitinfo.com.vn
thinhdt1
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên


Nam
Tổng số bài gửi : 41
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : volleyball
Điểm năng động tích lũy : 92
Registration date : 26/02/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: Turbin khí   Tue 8 Dec 2009 - 11:43

Hiện nay động cơ tuabin khí được sử dụng rất hạn chế trong ngành đóng tàu, vì tốc độ quay quá nhanh, thường áp dụng cho tàu cao tốc, anh em cho hỏi vì sao người ta không áp dụng đcơ tuabin khí kiểu phản lực để đẩy tàu?
anh em cho ý kiến giúp, đang thắc mắc quá?
Về Đầu Trang Go down
http://vitinfo.com.vn
quochieu68
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 3
Age : 49
Đến từ:(NTU,...) : Haiphong
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engine enginer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 3
Registration date : 25/02/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: Turbin khí   Thu 25 Feb 2010 - 13:15

Dùng dẩy các tàu đệm khí động và lai cánh quạt gió cho tàu đệm khí tĩnh, cũng có thể dùng làm động cơ tăng tốc với một số tàu tên lửa cánh ngầm.
Về Đầu Trang Go down
http://echip.com.vn
bacntu
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 4
Age : 35
Đến từ:(NTU,...) : kttt-ntu
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 6
Registration date : 24/03/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: Turbin khí   Wed 31 Mar 2010 - 11:01

Vì khá nhiều lý do mà người ta không lắp động cơ tuabin khí lên tàu, ví dụ như không thuận lợi cho việc lắp đặt, hệ thống cồng kềnh... nhưng quan trọng hơn mình nghĩ đó là chi phí về kinh tế và độ an toàn khi hành hải. nếu các bạn thử so sánh một động cơ đốt trong và động cơ tuabin khí về mặt kinh tế và tính an toàn cao, độ ổn định, dễ dàng trong việc lắp đặt thì động cơ đốt trong sử dụng nhiên liệu diesel sẽ kinh tế và dễ dàng hơn nhiều.
Về Đầu Trang Go down
http://shipengine47.co.cc
tranvanhung297
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 21
Đến từ:(NTU,...) : quang nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 1
Registration date : 09/02/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Turbin khí   Fri 11 Feb 2011 - 9:14

co bac nao biet nhung hu hong thuong gap va cach sua chua doi voi bo phan tang ap cua dong co cao toc hinh sao tren tau chien khong giup gium em cai
Về Đầu Trang Go down
http://google.com.vn
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Turbin khí   

Về Đầu Trang Go down
 
Turbin khí
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÁC HỆ THỐNG - THIẾT BỊ - NỘI THẤT TÀU THỦY :: HỆ ĐỘNG LỰC TÀU THỦY-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (527)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !