DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Đóng một con tàu có bao nhiêu?

Go down 
Tác giảThông điệp
The author of this message was banned from the forum - See the message
DoanTienCuongKCS
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 5
Age : 35
Đến từ:(NTU,...) : Hai Phong
Nghề nghiệp: (Student,..) : Ki su Vo
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Bong da
Điểm năng động tích lũy : 5
Registration date : 17/01/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: Đóng một con tàu có bao nhiêu?   Sun 17 Jan 2010 - 9:53

Hic, bạn hỏi câu nay khó trả lời quá. Tuỳ theo từng loại tàu và từng con tàu ta có nhiều quy trình công nghệ khác nhau.
Về Đầu Trang Go down
http://google.com
stronger
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên


Nam
Tổng số bài gửi : 37
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : hai duong city
Nghề nghiệp: (Student,..) : kỹ sư
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : mới bị gãy xương nên không thích gì
Điểm năng động tích lũy : 46
Registration date : 15/07/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: Đóng một con tàu có bao nhiêu?   Sun 14 Mar 2010 - 3:48

tôi tạm trả lời ban thế này nhé! Đóng tàu là công việc cần sự tham gia của cả 1 khối thông nhất, với sự tham gia của nhiều bên liên quan: đăng kiểm( đại diện cho chủ tàu)- QC hay KCS( phụ trách chất lượng sp của nhà máy)- phân xưởng( đơn vị trực tiếp thi công). Như vậy, ta có quy trinh đóng tàu và quy trình kiểm tra. Với quy trình đóng tàu thì phụ thuộc chủ yếu vào điều kiện thi công nhà máy, nhưng nói chung là quy trình lắp ráp( cái này rất rất nhiều hạng mục, nhiều nhà máy mới phải bỏ tiền ra mua đấy. Đơn cử như làm thế nào lắp được 1 cái cửa tudom thôi, cũng phải có quy trình từ A-Z, không có nó bạn sẽ khó mà xoay sở đấy)- quy trinh hàn- qt kiểm tra hình dáng.....- qt hạ thủy- qt thử bến............nhiều lắm. Tất nhiên, nếu bạn nắm được từng công đoạn đóng tàu thì bạn sẽ hình dung ra 1 cách tổng quát thôi. Những cái lặt vặt thì vô kể.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.co.cc
ttm
Moderator
Moderator


Nam
Tổng số bài gửi : 144
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineers ShipBuilding
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Vo Thuat
Điểm năng động tích lũy : 174
Registration date : 13/10/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: Đóng một con tàu có bao nhiêu?   Sun 19 Jun 2011 - 12:01

Nói chung là rất nhiều công đoạn: phóng dạng, vạch dấu, cắt tôn, hạ liệu, lắp ráp phân đoạn ,tổng đoạn, …….hạ thủy,bàn giao, thử biển.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Đóng một con tàu có bao nhiêu?   

Về Đầu Trang Go down
 
Đóng một con tàu có bao nhiêu?
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: THIẾT KẾ TÀU THỦY :: THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (527)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !