DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 MÁY CHÍNH CHO TÀU ĐÁNH CÁ

Go down 
Tác giảThông điệp
vimatek
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 53
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : Hà Nội
Nghề nghiệp: (Student,..) : Kinh Doanh Động Cơ Tàu Thủy, Thiết bị Hàng hải
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bóng đá
Điểm năng động tích lũy : 104
Registration date : 10/07/2009

Bài gửiTiêu đề: MÁY CHÍNH CHO TÀU ĐÁNH CÁ   Tue 23 Mar 2010 - 5:36



YC6T là thế hệ động cơ diesel được Tập đoàn động lực YUCHAI - Trung Quốc kết hợp sản xuất trên dây truyền công nghệ và giám sát kỹ thuật của VOLVO, với thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn AVL – Châu Âu. Sản phẩm YC6T là thế hệ động cơ được nghiên cứu và phát triển đặc biệt riêng cho tầu thủy. Với dải công suất từ 275kW (375CV) ~ 405kW (550CV), dải vòng tua máy rộng từ 1200 vòng/phút ~ 1800 vòng/phút. Sản phẩm YC6T có ưu điểm là Mômen xoắn lớn, ở vòng tua trung tốc, tiêu hao nhiên liệu thấp, nên rất phù hợp làm máy chính cho tàu trở hàng đến 1500 tấn, tầu đánh cá kéo lưới giã cào dài đến 25m, tàu cá đèn quang, du thuyền và làm máy phát điện…

Kết cấu xylanh kiểu ướt, mỗi xylanh một nắp 4 xupáp, nên rất thuận tiện cho việc bảo trì và sửa chữa. Bulông nắp xylanh phân bố đều, chịu lực đều.

Trục khuỷu chỉnh thể làm bằng thép luyện 42CrMo, nâng cao độ bền, độ cứng và tính chịu mài mòn.


Piston có đường dầu làm mát trong, kỹ thuật làm mát tuần hoàn, làm hạ thấp nhiệt độ của piston, tiêu hao dầu máy, nâng cao tính tin cậy của piston.

Sử dụng bơm dầu PZ, vòi phun kiểu chữ P đường kính nhỏ, lượng quán tính thấp, TUBORCHARGE hiệu suất cao kiểu mới của Holset, tiết kiệm nhiên liệu 10 ~20 % so với các sản phẩm cùng công suất khác ở trong nước. Tăng cường phớt dầu xupáp, sử dụng kỹ thuật piston, xéc măng kín khít nên tiết kiệm đến 50% mức tiêu hao dầu nhơn so với các động cơ cùng công suất khác.

Phối lắp thiết bị đặt cạnh máy hiển thị bằng chữ số và đồng hồ giám sát khống chế từ xa, thuận lợi cho quá trình vận hành động cơ, giám sát và tự động bảo vệ đảm bảo cho quá trình vận hành động cơ luôn an toàn.

Các sản phẩm YC6T có độ bền cao, thời gian đại tu máy có thể lớn hơn 20.000h.

Trên thực tế các sản phẩm YC6T đã lắp đặt cho tàu đánh cá kéo lưới giã cào cho thấy khi chạy ở tua máy 1100 vòng/ phút suất tiêu hao nhiên liệu của máy < 21 lít/ h. Khi phối lắp với chân vịt có đường kính 1,6m cho tốc độ đạt được vào khoảng 10 lý/h. Với suất tiêu hao nhiên liệu như vậy so với máy Nhật cũ có thêt thấy sản phẩm YC6T đã tiết kiệm được 1/2 nhiên liệu, trong khi công suất vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm có cùng công suất.


Model
YC6T375C
YC6T400C
YC6T450C
YC6T500C
YC6T550C
Thế hệ động cơ Kiểu đứng – 6 xylanh thẳng hàng – làm mát bằng nước – 4 kỳ kiểu ướt
Buồng đốt
Phun nhiên liệu trực tiếp
Số xylanh x Đ/kính x H/trình mm
6 x 145 ×165
Phương thức nạp khí
Turbocharged & Intercooled
Tổng dung tích xylanh (L) 16.35
Tỷ số nén
15.0:1
Công suất/Số vòng quay kW (CV)/rpm 275(375)/1500
294(400)/1500
330(450)/1500
365(500)/1500
405(550)/1800
Công.Suất/Số.vòng.quay.tối.đa.kW(CV)/rpm
302.5(410)/1548 323.4(440)/1548 363(495)/1548 404.8(550)/1548 444(604)/1858
Suất tiêu hao nhiên liệu (g/CV.giờ) ≤139
Tiêu hao dầu nhờn (g/CV.giờ) ≤0,367
Phương thức khởi động Khởi động điện 24 V
Trọng lượng(kg)
2000
Kích thước tổng thể (D× R x C) mm 1880 x 1000 x 1860
Đầu nối hộp số Đầu nối SAE#1, flange 14’
Hộp số tương thích 300; D300A D300A
Thời gian đại tu
≥ 12.000 giờ



Được sửa bởi vimatek ngày Wed 15 Dec 2010 - 14:05; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
http://www.vimatek.com.vn
vimatek
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 53
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : Hà Nội
Nghề nghiệp: (Student,..) : Kinh Doanh Động Cơ Tàu Thủy, Thiết bị Hàng hải
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bóng đá
Điểm năng động tích lũy : 104
Registration date : 10/07/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: MÁY CHÍNH CHO TÀU ĐÁNH CÁ   Mon 12 Apr 2010 - 5:40

upppppppppppppppp!!!!!!!!!!
Về Đầu Trang Go down
http://www.vimatek.com.vn
thanhduc2225
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 4
Age : 24
Đến từ:(NTU,...) : vung tau
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : vo thuat
Điểm năng động tích lũy : 7
Registration date : 11/04/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: MÁY CHÍNH CHO TÀU ĐÁNH CÁ   Wed 14 Apr 2010 - 8:39

máy yc6t khoãng bao nhiêu tiền vậy
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
vimatek
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 53
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : Hà Nội
Nghề nghiệp: (Student,..) : Kinh Doanh Động Cơ Tàu Thủy, Thiết bị Hàng hải
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bóng đá
Điểm năng động tích lũy : 104
Registration date : 10/07/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: MÁY CHÍNH CHO TÀU ĐÁNH CÁ   Wed 15 Dec 2010 - 14:14

Giá máy tùy thuộc vào công suất máy bạn à. Hiện tại bên mình có thêm sản phẩm YC6T510C, 510CV/ 1800 vòng phút rất phù hợp với tàu đánh cá kéo lưới giã cào, tàu câu mực, tàu cá đèn quang có chiều dài tầu đến 22m, chạy loại máy này cho các loại tàu trên rất hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu và thời gian. Hiện loại máy này đã được lắp cho tầu cá đèn quang và tàu câu mực ở Quảng Bình, tầu đánh cá kéo lưới giã cào ở Sầm Sơn - Thanh Hóa.
Về Đầu Trang Go down
http://www.vimatek.com.vn
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: MÁY CHÍNH CHO TÀU ĐÁNH CÁ   

Về Đầu Trang Go down
 
MÁY CHÍNH CHO TÀU ĐÁNH CÁ
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !