DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!

Go down 
Tác giảThông điệp
anikibibi
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 15
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 34
Registration date : 13/03/2009

Bài gửiTiêu đề: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Tue 4 May 2010 - 2:17

Mình đang làm đồ án thiết kế tàu mọi người cho mình hỏi.Nếu đề bài
1) cho tàu có trọng tải 1000 DWT(hoặc sức chở 1000T) thì có nghĩa là gồm hàng hóa + nhiên liệu + nước + thuyền viên...
2) cho tàu có trong tải 1000T thì có nghĩa là hàng hóa tinh là 1000T phải ko ạ.

Nếu đúng như vậy thì giả sử 1 đề bài cho ở trường hợp 1 thì khi mình tính lượng chiếm nước sơ bộ thì lấy 1000 chia cho hệ số sử dụng lượng chiếm nước phải ko ạ
còn cho ở trường hợp 2 thì lượng chiếm nước bằng 1000 chia cho hệ số hàng hóa phải ko ạ

Vậy sao tất cả các khóa vỏ tàu ở ĐHHH Hải Phòng làm Thiết kế tàu rõ ràng đề bài cho thiết kế tàu hàng có trọng tải ? Tấn (lắm đề còn viết rõ là trọng tải hàng hóa)mà khi tính lượng chiếm nước sơ bộ đều lấy số trọng tải chia cho hệ số sử dụng lượng chiếm nước là sao.
Mình có file của cả 1 khóa luôn ai ai cũng làm vậy.Moi người ai có bài Thiết Kế Đội Tàu của HH Hải Phòng xem rồi giải thích giùm mình đi.hic hic!
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.com
Hồng Thất Công
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 188
Age : 99
Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan
Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp
Điểm năng động tích lũy : 99
Registration date : 15/08/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Tue 4 May 2010 - 2:44

anikibibi đã viết:
Mình đang làm đồ án thiết kế tàu mọi người cho mình hỏi.Nếu đề bài
1) cho tàu có trọng tải 1000 DWT(hoặc sức chở 1000T) thì có nghĩa là gồm hàng hóa + nhiên liệu + nước + thuyền viên...
2) cho tàu có trong tải 1000T thì có nghĩa là hàng hóa tinh là 1000T phải ko ạ.

Nếu đúng như vậy thì giả sử 1 đề bài cho ở trường hợp 1 thì khi mình tính lượng chiếm nước sơ bộ thì lấy 1000 chia cho hệ số sử dụng lượng chiếm nước phải ko ạ
còn cho ở trường hợp 2 thì lượng chiếm nước bằng 1000 chia cho hệ số hàng hóa phải ko ạ

Vậy sao tất cả các khóa vỏ tàu ở ĐHHH Hải Phòng làm Thiết kế tàu rõ ràng đề bài cho thiết kế tàu hàng có trọng tải ? Tấn (lắm đề còn viết rõ là trọng tải hàng hóa)mà khi tính lượng chiếm nước sơ bộ đều lấy số trọng tải chia cho hệ số sử dụng lượng chiếm nước là sao.
Mình có file của cả 1 khóa luôn ai ai cũng làm vậy.Moi người ai có bài Thiết Kế Đội Tàu của HH Hải Phòng xem rồi giải thích giùm mình đi.hic hic!

Cậu đã làm đến "thiết kế tàu" mà khái niệm DWT, T, trọng tải, sức chở... không nắm vững thì làm sao "thiết kế"? (trong ngoặc kép '' ''). Cậu nên đọc kỹ lại và hiểu cho thấu đáo khái niệm này trước khi làm.

Trọng tải hay deadweight (DWT) hay sức chở... là một. Nó bao gồm cả trọng lượng hàng hoá và các thứ hằm bà lằng như cậu đã nêu. Còn trọng lượng hàng hoá (không phải trọng tải hàng hoá như cậu nói) chỉ là 1 phần trong sức chở mà thôi.

Thông thường đề tài môn học người ta hay cho là trọng tải, nghĩa là cả 1 lố hằm bà lằng đó. Ví dụ 1000T trọng tải như cậu nêu. Theo đó thì các bạn cậu đã làm đúng. Ít khi đề tài cho trọng lượng hàng là 1000tấn. Ngoại trừ hàng có khối lượng tiêu chuẩn như đai kiện hoặc container chẳng hạn.

Còn thực tế, khi đặt hàng chủ tàu hay nói 1000 tấn hàng hoá. Tức là nguồn hàng ổn định mà chủ tàu có thể khai thác là cỡ chừng 1000 Tấn. Có thể không tuyệt đối chính xác 1000T mà xoay quanh trên dưới con số
1000T này.

Tóm lại, nói 1000 Tấn mà không ghi chú gì nghĩa thông thường là sức chở 1000T, bao gồm vài trăm tấn hàng, vài chục tấn nhiên liệu, vài chục khối nước, cộng thêm ít lương thực... vân vân.

Thế nhé.

_________________
Rằng xưa có gã từ quan
Lên non tìm động hoa vàng ngủ say
Thôi thì thôi để mặc mây trôi
Ôm trăng đánh giấc bên đồi dạ lan...
Về Đầu Trang Go down
http://volam.com.vn
anikibibi
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 15
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 34
Registration date : 13/03/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Tue 4 May 2010 - 5:02

vậy ADMIN nghĩ sao khi mình được 1 đề tài như này: thiết kế tàu chở hàng có trọng tải 1000T.Nói như ADMIN nó chính là hàng hóa + các thứ linh tinh đó hả.Vậy 1 người bạn của mình nó nhận được đề tài thiết kế tàu hàng có trọng tải 1000 DWT.Vậy khác nhau chỗ nào
Mà hình như ADMIN ko hỉu ý mình nói hay sao ý.
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.com
Hồng Thất Công
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 188
Age : 99
Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan
Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp
Điểm năng động tích lũy : 99
Registration date : 15/08/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Tue 4 May 2010 - 5:07

anikibibi đã viết:
vậy ADMIN nghĩ sao khi mình được 1 đề tài như này: thiết kế tàu chở hàng có trọng tải 1000T.Nói như ADMIN nó chính là hàng hóa + các thứ linh tinh đó hả.Vậy 1 người bạn của mình nó nhận được đề tài thiết kế tàu hàng có trọng tải 1000 DWT.Vậy khác nhau chỗ nào
Mà hình như ADMIN ko hỉu ý mình nói hay sao ý.

Haizz, cậu không hiểu cả đề tài lẫn ý của tôi nói.

Xin được trả lời cho câu hỏi của cậu: 2 cái đó là như nhau. Đều là thiết kế tàu có sức chở (trọng tài hay DWT) là 1000 tấn. Nó bao gồm vài trăm tấn hàng + với vài chục lượng dự trữ nhiên liệu hằm bà lằng để được sức chở tổng cộng là 1000Tấn (hay 1000DWT cũng thế).

Thêm nữa, trước khi hô hoán một topic sốc hàng như thế (tất cả mọi người sai) cậu nên cân nhắc kỹ câu hỏi cũng như khúc mắc của mình cho thấu đáo đã nhé.

_________________
Rằng xưa có gã từ quan
Lên non tìm động hoa vàng ngủ say
Thôi thì thôi để mặc mây trôi
Ôm trăng đánh giấc bên đồi dạ lan...
Về Đầu Trang Go down
http://volam.com.vn
anikibibi
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 15
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 34
Registration date : 13/03/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Wed 5 May 2010 - 2:36

ADMIN trước khi nói người khác thì nên kiểm tra lại nhé,đừng có ngồi đó mà phán lung tung.mình ko biết ngày trước bạn học trường nào và ai dạy.Hôm nay mình hỏi thầy Đặng Hữu Phú dạy môn Lý Thuyết tàu ĐHGTVT HCM
thầy bảo nếu đề bài thiết kế tàu hàng có trọng tải 1000T có nghĩa là lượng hàng tinh = 1000T => sức chở > 1000T(vì còn phải chở các thứ dầu mỡ,nước ,các thứ linh tinh khác)
Còn thiết kế tàu hàng có sức chở 1000T hoặc trọng tải 1000 DWT thì mới là hàng hóa + các thứ linh tinh = 1000 T
Nếu ADMIN thấy thầy mình sai thì nói lại nhé để mình cho số ĐT bạn gọi nói với thầy mình.Đừng để cả 1 khóa của mình nhầm lẫn nhé!
Thân.


Được sửa bởi anikibibi ngày Thu 6 May 2010 - 0:57; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.com
Messerklinge
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 96
Age : 33
Đến từ:(NTU,...) : nowhere
Nghề nghiệp: (Student,..) : unemployment
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : nothing
Điểm năng động tích lũy : 105
Registration date : 02/03/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Wed 5 May 2010 - 4:22

Admin nói thế không có gì sai đâu. Có thể cậu ấy trả lời không đúng về câu hỏi của cậu, nhưng về cái title bài viết của cậu thì cậu ấy đúng. Trước khi hỏi thì nên tìm hiểu kĩ, nếu vẫn không được thì nên đưa lên để mọi người cùng thảo luận, không nên viết lung tung như thế.
Dù sao qua topic này mình cũng hiểu rõ hơn mấy vấn đề này. Thx cả 2, hehe.
Về Đầu Trang Go down
http://www.maasmondmaritime.com
TRANMINHDUCHCMUT
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 29
Age : 31
Đến từ:(NTU,...) : hcmut
Nghề nghiệp: (Student,..) : engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 80
Registration date : 27/12/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Wed 5 May 2010 - 5:26

MÌNH XIN CÓ Y KIẾN NHƯ SAU:
tàu có 2 loại tải trọng:
01.Tải trọng toàn phần=trọng lượng hàng hóa+Nhiên liệu+nước ngọt dự trữ
02.tải trọng hàng hóa=trọng lượng hàng hóa tàu có khả năng chở tại đường nước toàn tải
như vậy mình xin giải thích như sau:
1/Tàu có tải trọng 1000T tức là trọng lượng hàng hóa là 1000T,như vậy tải trọng toàn phần của tàu >1000T vì Tải trọng toàn phần=trọng lượng hàng hóa+Nhiên liệu+nước ngọt dự trữ
2/tàu có sức chở 1000T tức là Tải trọng toàn phần= 1000T,như vậy lượng chở hàng sẽ <1000T
Về Đầu Trang Go down
http://ngoisao.net
Hồng Thất Công
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 188
Age : 99
Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan
Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp
Điểm năng động tích lũy : 99
Registration date : 15/08/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Wed 5 May 2010 - 11:38

anikibibi đã viết:
ADMIN trước khi nói người khác thì nên kiểm tra lại nhé,đừng có ngồi đó mà phán lung tung.mình ko biết ngày trước bạn học trường nào và ai dạy.Hôm nay mình hỏi thầy Đặng Hữu Phú dạy môn Lý Thuyết tàu ĐHGTVT HCM (thầy từng là tổng GĐ công ty vận tải đường sông miền Nam -VN,tiến sĩ khoa học nghiên cứu bên Liên Xô,và hiện tại là giảng viên cao cấp - hehe khoe tí)
thầy bảo nếu đề bài thiết kế tàu hàng có trọng tải 1000T có nghĩa là lượng hàng tinh = 1000T => sức chở > 1000T(vì còn phải chở các thứ dầu mỡ,nước ,các thứ linh tinh khác)
Còn thiết kế tàu hàng có sức chở 1000T hoặc trọng tải 1000 DWT thì mới là hàng hóa + các thứ linh tinh = 1000 T
Nếu ADMIN thấy thầy mình sai thì nói lại nhé để mình cho số ĐT bạn gọi nói với thầy mình.Đừng để cả 1 khóa của mình nhầm lẫn nhé!
Thân.

Haizz, cả ngày này tôi bận công việc không vào đây được chắc để bạn trẻ này mất công chờ reply nhỉ?

Lâu lắm rồi mới có người làm cho tôi nhớ lại những ngày tháng vào các diễn đàn để tranh cãi. Hế hế.

Thưa cậu sinh viên chánh tả còn chưa thông thạo rằng tôi học... Kinh tế vận tải biển đấy (hế hế). Nhưng cái nick này của tôi ở trong diễn đàn này và diễn đàn khoa vỏ trường cậu như thế nào thì tôi cũng không cần cậu truy nguyên gốc gác làm gì.

Tôi cũng không nhọc công mời cậu phải lôi người (mà tôi quý trọng) này người nọ ra để khoe rằng cậu có dính dáng đến họ như thế.

Trở lại với vấn đề trọng tải và sức chở của cậu, tôi chỉ muốn nói thế này: cậu nên đọc lại lý thuyết thiết kế đi đã hẵng làm "thiết kế đội tàu" (trong ngoặc kép " ", hế hế). Còn câu trả lời của tôi cho câu chuyện này thì đã nói rồi, và người hiểu thì họ không hùng hổ la toáng lên như cậu đâu, cậu sinh viên ạ.

Có chăng là cậu không biết rằng mình đang hỏi chuyện gì, đang muốn diễn đạt điều gì, muốn bắt bẻ lại người khác điều gì? Vì lẽ rất đơn giản là câu cú, từ ngữ, dấu câu mà cậu còn không viết cho thành thạo thì làm sao thể hiện được chính kiến của cậu? Và rằng cậu cũng không hiểu những lời vị tiên sinh đáng kính (Dr P.) kia nói nốt. Nên mới diễn đạt trọng tải nó khác với Đét wét như thế, hế hế.

Thế nhé.

P/s: Nếu cậu lại còn nhảy vào hùng hổ để lôi người này người khác ra nữa thì xin tôi cũng không ngại lắm đâu.

@bạn Minh Đức: từ "tải trọng" dùng cho chỗ này không đúng đâu nhé. "Trọng lượng hàng" chứ không phải "trọng tải hàng" nhé.

_________________
Rằng xưa có gã từ quan
Lên non tìm động hoa vàng ngủ say
Thôi thì thôi để mặc mây trôi
Ôm trăng đánh giấc bên đồi dạ lan...
Về Đầu Trang Go down
http://volam.com.vn
votauthuyvietnam
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 7
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : vietnam
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 8
Registration date : 19/04/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Wed 5 May 2010 - 11:59

Bạn hãy học lại ki phần : khối lượng là gi ? trọng lương tàu không là gì ? nêu rõ các thành phần trọng lượng đó .
Trọng tải la gì ? trọng tải tinh là gì nha ban ? va hãy phân biệt các trọng tải đó nha? roi bn mới làm đươc .
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org/profle.forum
anikibibi
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 15
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 34
Registration date : 13/03/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Thu 6 May 2010 - 1:09

Cái tiêu đề topic mình đặt vậy để mọi người sẽ ghé vào coi thôi,Còn bài viết mình chẳng hùng hồn nói ai cả,mình lập topic nay chỉ là để mong được giải đáp thắc mắc thôi.Nhưng ngay từ lần reply đầu tiên và các lần reply sau của anh( cứ gọi vậy đi) đã nói cái giọng mỉa mai,khinh thường người khác rồi.Nên tôi mới hỏi thầy P lại để reply lại anh thôi,anh cũng chỉ là người đi trước tôi thôi.Ngày xưa chắc anh học "giỏi" lắm nhỉ nên giờ ra trường mới vậy ha.Anh chắc chỉ nhìn đời = 1 con mắt thôi nhỉ.Chúc anh ráng đạt được danh lợi để ra đường còn coi khinh người khác.
Chào!
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.com
Hồng Thất Công
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 188
Age : 99
Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan
Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp
Điểm năng động tích lũy : 99
Registration date : 15/08/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Thu 6 May 2010 - 1:39

anikibibi đã viết:
Cái tiêu đề topic mình đặt vậy để mọi người sẽ ghé vào coi thôi,Còn bài viết mình chẳng hùng hồn nói ai cả,mình lập topic nay chỉ là để mong được giải đáp thắc mắc thôi.Nhưng ngay từ lần reply đầu tiên và các lần reply sau của anh( cứ gọi vậy đi) đã nói cái giọng mỉa mai,khinh thường người khác rồi.Nên tôi mới hỏi thầy P lại để reply lại anh thôi,anh cũng chỉ là người đi trước tôi thôi.Ngày xưa chắc anh học "giỏi" lắm nhỉ nên giờ ra trường mới vậy ha.Anh chắc chỉ nhìn đời = 1 con mắt thôi nhỉ.Chúc anh ráng đạt được danh lợi để ra đường còn coi khinh người khác.
Chào!

Haizz, tôi cũng không ngần ngại mà đôi co hay cãi nhau với cậu đâu. Nếu cậu muốn [đi theo hướng này] thì tôi e rằng cậu chưa đủ khả năng để nói mỉa nói móc lại đâu. Hế hế. Cậu cũng chưa đủ trình để đánh giá tôi ra đâu, hế hế. Khả năng tôi như thế nào không cần cậu lo giùm. Mà muốn lo tới chắc cũng không nổi đâu.

Chắc mấy ngày này lật lại sách rồi nên không đá động gì đến sức chở với trọng tải với đét wét nữa phỏng?

Tôi nghĩ rằng chắc cậu đã tự tìm ra được lời giải đáp rồi. Khuyên cậu nên tập trung lo học hành đi, đừng để nợ nần mà không ra được trường để kiếm cơm thì tội lắm. Thay vì vào đây đôi co thì ráng học đi, cậu lo làm cho tốt bài vở đi. Như thế có ích hơn. Nói thế không có nghĩa là tôi ngại cãi nhau với cậu.

Haizz, những reply của tôi với những vị muốn la toáng hay thích phán thì như thế, còn lại những reply khác ra sao thì có nhiều người biết, không cần cậu tìm đọc hay nhận xét làm gì đâu.

Thế nhé. Chúc học tốt.

_________________
Rằng xưa có gã từ quan
Lên non tìm động hoa vàng ngủ say
Thôi thì thôi để mặc mây trôi
Ôm trăng đánh giấc bên đồi dạ lan...
Về Đầu Trang Go down
http://volam.com.vn
DSC-Marine Co.,LTD
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 961
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Ship's Designer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Sports
Điểm năng động tích lũy : 1407
Registration date : 26/12/2007

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Thu 6 May 2010 - 2:04

anikibibi đã viết:
Cái tiêu đề topic mình đặt vậy để mọi người sẽ ghé vào coi thôi,Còn bài viết mình chẳng hùng hồn nói ai cả,mình lập topic nay chỉ là để mong được giải đáp thắc mắc thôi.Nhưng ngay từ lần reply đầu tiên và các lần reply sau của anh( cứ gọi vậy đi) đã nói cái giọng mỉa mai,khinh thường người khác rồi.Nên tôi mới hỏi thầy P lại để reply lại anh thôi,anh cũng chỉ là người đi trước tôi thôi.Ngày xưa chắc anh học "giỏi" lắm nhỉ nên giờ ra trường mới vậy ha.Anh chắc chỉ nhìn đời = 1 con mắt thôi nhỉ.Chúc anh ráng đạt được danh lợi để ra đường còn coi khinh người khác.
Chào!
Bạn khiêm tốn 1 xí sẽ học hỏi được nhiều điều đó. Đừng nền cay cú, nên có tinh thần học hỏi!
ye

_________________
DSC-Marine Co.,LTD.
Design, Shipbuilder and Marine Commercial Company Limited.
Add:  No.19/18 Vo Van Ngan Street, Linh Chieu Ward, Thu Duc District, Ho Chi Minh City, Viet Nam.
Contacts: (+84).977 310 828 Skype: DSC-Marine or nhatlamntu Email: dsc.marine.design@gmail.com.
OUR SERVICES:
1.Boatdesign.vn: Yacht, ferry, catamaran, tug,fishing..Design.
2.Shipbuilder: Aluminum, Steel, Wooden boat and Scale down models.
3.Marine Commercial: Ship broker, Re-seller genius software.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
tieutu
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên


Nam
Tổng số bài gửi : 53
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : NT
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Football
Điểm năng động tích lũy : 75
Registration date : 21/03/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   Thu 6 May 2010 - 5:44

Topic này nên đóng tại đây là được rồi đấy Admin.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!   

Về Đầu Trang Go down
 
CHẢ LẼ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU SAI HẢ TRỜI!
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: THIẾT KẾ TÀU THỦY :: THIẾT KẾ SƠ BỘ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !