DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ HỆ THỐNG NEO

Go down 
Tác giảThông điệp
phungquan86
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 57
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : 47 ĐT-2 ĐẠI HỌC NHA TRANG
Nghề nghiệp: (Student,..) : engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 82
Registration date : 25/04/2008

Bài gửiTiêu đề: THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ HỆ THỐNG NEO   Wed 28 Jul 2010 - 1:30

Em đang làm thiết kế công nghệ hệ thống neo tàu. có anh nào có kinh nghiệm trong việc thiết kế công nghệ phần này xin chỉ giáo ho em với. khi thiết kế phần này cần chú ý những điểm gì? và bản vẽ tk công nghệ cần yêu cầu những gì?
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc)
xuantoanvt06b
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 18
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Hai Duong
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 18
Registration date : 14/08/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ HỆ THỐNG NEO   Fri 3 Sep 2010 - 15:02

hệ thống neo rất phức tạp, trog hệ thống này bạn nên chú tâm đến lỗ thả neo, góc nhả neo, điểm tì của neo vào mạn tàu tránh trường hợp neo cào vào mạn tàu. Về những quy định này thì trong sổ tay thiết bị tàu có trình bày rất rõ ràng và chi tiết cho từng trường hợp.Bạn nên tham khảo chi tiết trong đó,Ngoài ra thì vị trí đặt tời neo cũng là một nghệ thuật mà ở đó bạn phải tính toán sao cho góc quấn xích neo hợp lý.Hầm xích neo thì phải đảm bảo chứa đủ lượng xích neo và phải rải đều không để xích bị rối... Kết cấu của hầm xích neo cũng phải đủ cứng vững để đủ chịu được tải trọng của xích neo và các chất như bùn đất bãm vào. Trên hầm xích neo phải có hệ thống bơm rửa xích neo và các chất thải được đưa ra ngoài mạn bằng đường ống phía dưới đáy của hẫm xích neo. Hệ thống chặt đứt xích khi cần thiết cũng đáng được lưu tâm.bạn nên tham khảo kỹ trong ST TBTT. Chúc bạn thành công và học tập tốt
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
phungquan86
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 57
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : 47 ĐT-2 ĐẠI HỌC NHA TRANG
Nghề nghiệp: (Student,..) : engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 82
Registration date : 25/04/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ HỆ THỐNG NEO   Sun 5 Sep 2010 - 22:39

cám ơn bạn rất nhiều nhé! mình đã xem rồi nhưng thôi để mình sẽ xem lại xem thế nào! mình phải công nhận cái này chuối thật.
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc)
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ HỆ THỐNG NEO   

Về Đầu Trang Go down
 
THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ HỆ THỐNG NEO
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: THIẾT KẾ TÀU THỦY :: THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (962)
 
Nguoihatinh (530)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !