DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
    Most active topics
    NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
    THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
    Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
    Kiến thức về Hàn
    bài mẫu kết cấu thân tàu
    HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
    TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
    Thiết kế tàu với Rhino !
    Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
    Hướng dẫn học autoship!
    DÀNH CHO QUẢNG CÁO
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
    DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
    CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

    Share | 
     

     Tối ưu hóa html cho SEO

    Go down 
    Tác giảThông điệp
    palebrand
    Thành Viên Mới
    Thành Viên Mới


    Nam
    Tổng số bài gửi : 2
    Age : 30
    Đến từ:(NTU,...) : NTU
    Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
    Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
    Điểm năng động tích lũy : 12
    Registration date : 18/08/2010

    Bài gửiTiêu đề: Tối ưu hóa html cho SEO   Wed 18 Aug 2010 - 23:01

    Tối ưu HTML cho SEO.

    Điều đầu tiên, hãy tạo ra trang web của bạn phù hợp với chuẩn XHTML. XHTML là một tiêu chuẩn chặt chẽ về HTML. Trang web của bạn tuân theo chuẩn này sẽ được các spider đọc một cách dễ dàng. Bạn có thể tham khảo về chuẩn XHTML tại http://www.w3.org/MarkUp/



    Những trang web tuân theo tiêu chuẩn này sẽ có 2 phần chính: phần HEAD và phần BODY. Chúng ta có thể mở mã nguồn của bất kỳ trang web nào để kiểm chứng điều này, ví dụ tốt nhất là mã nguồn của trang http://www.w3.org/.
    Phần HEAD là tất cả những gì bạn nhìn thấy giữa cặp thẻ và . Nội dung của phần này không được trình bày khi xem trang web bằng trình duyệt. Bạn có thể thấy một yếu tố trong phần này là thẻ Title (nằm giữa cặp thẻ ). Nội dung nằm trong thẻ Title sẽ được trình bày trên thanh tiêu đề của trình duyệt, ngoài ra, nội dung của thẻ này cũng đại diện cho trang web của bạn trong các kết quả tìm kiếm. Thẻ Title là một yếu tố rất quan trọng.
    Phần HEAD cũng bao gồm nhiều thẻ META khác nhau như META Keywords; META Description; …
    ví dụ site mình về Visa mình sẽ đặt content =”vietnam visa for us, Visa for vietnam

    Sau thẻ đóng là thẻ mở . Những gì bạn nhìn thấy trong thẻ (nằm giữa và ) sẽ được trình bày khi xem trang web bằng trình duyệt.
    Trong thẻ BODY có thể có các thẻ

    ,

    , … đây là các thẻ tiêu đề của HTML. Có tất cả 6 thẻ tiêu đề từ

    đến

    .

    sẽ có kích cỡ chữ lớn nhất và nhỏ dần cho đến

    .

    sẽ được xem là quan trọng và ưu tiên nhiều nhất, sau đó sẽ giảm dần lần lượt cho đến

    . Hãy nhớ kỹ, các thẻ tiêu đề luôn được sự ưu ái của các công cụ tìm kiếm. Trong việc là SEO thì việc sử dụng các thẻ này là việc bắt buộc và cần thiết. Google đặc biệt chú ý đến các nội dung chứa trong thẻ H1 H2 …H6 theo mức độ ưu tiên giảm dần . Tất cả các site mình quản lý đều sử dụng các thẻ này cho SEO các bạn có thể thấy với các từ khóa Sau mình đang dùng thẻ h1
    angkor cambodia.org
    Pizza
    halong cruise
    Thẻ liên kết (nằm trong cặp thẻ ) cũng là một yếu tố quan trọng khác trong phần BODY.
    Thẻ cũng là một thẻ quan trọng.
    Thông thường, một trang web HTML trong cái nhìn của một SEOer (cũng là cái nhìn của spider) sẽ giống như ví dụ sau:

    Tiêu đề trang web




    Đây là thẻ tiêu đề quan trọng nhất đối với các công cụ tìm kiếm


    Đây là thẻ tiêu đề quan trọng thứ nhì


    Nội dung trang web … Nội dung trang web … Nội dung trang web …
    In đậm nội dung trong thẻ này
    Liên kết đến một trang web
    ”Hình

    Bây giờ, chúng ta sẽ đi vào nghiên cứu một cách cụ thể hơn cho những yếu tố HTML vừa đề cập ở trên.


    1/ Thẻ Title:
    Thẻ Title có lẽ là thẻ HTML quan trọng nhất. Không những các công cụ tìm kiếm dựa vào nội dung của nó để ước lượng sự liên quan giữa từ khóa và nội dung mà còn dùng nó để hiện thị trên trang kết quả tìm kiếm (Search Engine result pages – SERP). Ngoài ra, một tiêu đề hay, sống động có thể kích thích sự tò của người duyệt web nhấp chuột vào liên kết đến trang web của chúng ta trên SERP.
    Các công cụ tìm kiếm (Search Engine – SE) đều xem từ khóa nằm trong thẻ này ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống xếp hạng trang web. Luôn luôn sử dụng các từ khóa chính ít nhất một lần trong thẻ Title. Cố gắng đặt chúng vào vị trí có thể làm nổi bật 100% (đầu thẻ). Sự nổi bật của từ khóa đối với thẻ Title tối thiểu là 60%.
    Không sử dụng nhiều hơn 1 thẻ Title trong 1 trang. Đảm bảo rằng thẻ Title là thẻ đầu tiên trong phần HEAD và không có thẻ nào khác nằm trước nó. Tránh liệt kê những từ khóa giống nhau nhiều lần trong cùng một thẻ, một vài SE sẽ phạt trong trường hợp này. Tránh sử dụng cùng một nội dung Title trong toàn bộ website. Cố gắng dùng nội dung thẻ Title duy nhất cho mỗi trang web và sử dụng từ khóa liên quan đến nội dung của trang web đó.
    Nội dung của thẻ Title dài sẽ tốt hơn nội dung ngắn, tuy nhiên, chúng ta chỉ nên giới hạn từ 5 đến 9 từ hoặc tương đương với 80 ký tự. Hãy làm cho nội dung thẻ Tilte thú vị và hấp dẫn người tìm kiếm để thuyết phục rằng họ cần phải click vào đó.
    Tên công ty đặt vào nội dung thẻ Title không phải là ý tưởng tồi và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu công ty của bạn là một thương hiệu lớn.
    Một điểm cần phải nhớ nữa là khu vực địa lý. Từ khóa của bạn nên phản ánh khu vực địa lý hay vùng khách hàng trọng tâm của bạn. Nếu người tìm kiếm muốn mua một món hàng nào đó, anh ta sẽ tìm theo tên của món hàng, các SE sẽ trả về một danh sách kết quả từ khắp nơi trên thế giới, đa phần người tìm kiếm có xu hướng sẽ thu hẹp phạm vi bằng cách thêm một số tên vùng miền và đây là cơ hội trang web của bạn vươn lên top 10 với từ khóa cho khu vực đó.
    Công ty A – Cong ty cho thue may chu
    Công ty ABC – Cong ty du lich
    Chú ý không nên đặt nội dung của thẻ Title toàn bộ bằng chữ HOA.
    Dưới đây là những lời khuyên cho việc sử dụng thẻ Title được đưa ra bởi John Alexander – một chuyên gia về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm:
    - Đặt từ khóa vào phần đầu tiên nhưng đảm bảo cả nội dung có ý nghĩa.
    - Từ khóa càng quan trọng càng phải nằm ở những vị trí đầu tiên.
    - Cố gắng viết nội dung của thẻ Title có ý nghĩa.
    - Nội dung thẻ Title phải liên quan đến nội dung của trang web.
    - Không nhồi nhét, sử dụng nhiều lần từ khóa vào nội dung thẻ Title.
    - Không dùng nhiều ký tự HOA và ký tự đặc biệt trong nội dung thẻ Title.
    - Đảm bảo tiêu đề ít hơn 59 ký tự.

    2/ Thẻ META
    Có 2 thẻ META thường được sử dụng trong quá trình tối ưu hóa là META Keywords và META Description. Nếu bạn dùng thêm những thẻ META khác, hãy đặt chúng sau 2 thẻ trên.
    META Keywords
    Cú pháp: />
    Mục đích ban đầu của thẻ này là cung cấp ý tưởng về trang web cho các spider, nhưng sau đó đã bị lợi dụng nhồi nhét từ khóa để đạt thứ hạng cao nên đến thời điểm hiện tại thẻ này không còn ảnh hưởng đến việc thăng hạng của một trang web.
    Nếu bạn vẫn muốn khai thác thẻ này, hãy đặt những từ khóa của bạn vào trong nội dung thẻ. Đảm bảo rằng các từ khóa của bạn tập trung vào một trang duy nhất và chúng có liên quan đến nội dung của trang.
    Chú ý đến việc dùng nhiều từ giống nhau trong từ khóa, các SE sẽ xem đó là động thái spam.
    META Description
    Cú pháp:
    Nội dung của thẻ META Description sẽ được hầu hết các SE hiển thị bên dưới tiêu đề trang web của bạn trong SERP.
    Nội dung thẻ META Description không nên quá dài (khoảng 25 – 30 từ). Từ khóa nên xuất hiện trong nội dung thẻ này nhưng chú ý đừng lặp lại quá nhiều lần. Giống như thẻ Title, thẻ META Description nên được tùy biến cho mỗi trang và phụ thuộc vào nội dung cũng như từ khóa của trang đó.
    Mặc dù Google không xem nội dung của thẻ này để xác định tính liên quan, nhưng nội dung này được thể hiện là đoạn mô tả (snippet) trong SERP. Vì thế, hãy làm cho nội dung này thực sự cuốn hút để kích thích người tìm kiếm góp phần làm tăng tỷ lệ bấm vào trang (click-through rate).


    3/ Nội dung trong phần BODY
    Nội dung chính của một trang web nằm trong phần BODY và được hiển thị trên trình duyệt của người truy cập, nhớ đặt những từ khóa vào phần BODY.
    Chú ý đến tầm quan trọng của việc làm cho từ khóa được nổi bật và đặt từ khóa vào phần đầu tiên của BODY vì một vài SE chỉ lấy vài dòng của phần BODY và dùng chúng làm mô tả cho SERP.
    Sắp xếp sự xuất hiện các từ khóa trong phần BODY theo một cách tự nhiên nhất, sử dụng thẻ cho từ khóa và cố gắng làm cho nội dung của BODY tối thiểu phải là 125 từ.


    4/ Thẻ đề mục từ

    đến


    Các SE xem các đề mục (heading), tiểu đề mục (sub-heading) có in đậm rất quan trọng nên chúng ta hãy tận dụng các thẻ từ

    đến

    thay thế cho hình ảnh đề mục đặc biệt là phần trên của trang và chèn từ khóa vào nội dung của các thẻ này.
    Việc sử dụng các thẻ đề mục có thể không phù hợp với ý tưởng thiết kế của bạn, bạn có thể áp dụng các định dạng CSS vào các thẻ đó để SE sẽ thấy các thẻ đề mục, còn trình duyệt vẫn thể hiện đúng ý tưởng thiết kế khi khách tham quan.

    Đề mục 01


    Đừng bao giờ lặp lại thẻ

    trên 1 trang. Thẻ

    là duy nhất để chỉ ra chủ đề chính của bạn. Đối với thẻ

    ,

    có thể được lặp lại nhưng đừng nên quá mức.


    5/ Nội dung trong liên kết
    Nội dung trong các liên kết (anchor text) là rất quan trọng bao gồm cả liên kết nội và liên kết ngoại.,
    Anchor text
    Anchor text nên chứa những từ khóa chính của bạn và đừng cố gắng nhồi nhét từ khóa vào các Anchor text, thông thường nên có 3 liên kết có chứa từ khóa trong Anchor text trên mỗi trang.

    6/ Thuộc tính ALT của hình ảnh
    Thẻ ALT trình bày một đoạn mô tả khi trình duyệt vì một lý do gì đó không thể hiển thị được hình ảnh. Các SE dùng thẻ ALT để thay thế nội dung Anchor text của những hình ảnh.
    Ví dụ: ”Hình
    Nếu bạn chèn từ khóa vào nội dung thẻ ALT, bạn sẽ có nhiều khả năng làm tăng thứ hạng. Google thường chọn thẻ ALT đầu tiên trên trang và sử dụng nó để mô tả trong SERP vì thế bạn hãy đặc biệt chú ý đến nội dung thẻ ALT của hình ảnh đầu tiên trên trang.
    Đừng bao giờ dùng thẻ ALT khi không có 1 hình ảnh thực sự nào và cũng đừng nhồi nhé từ khóa vào nội dung thẻ này khi trên trang đã có 03 nội dung ALT.
    Bạn nên nhớ những gì trong bài viết này?
    - Những yếu tố HTML ảnh hưởng đến việc xếp hạng 01 trang web bao gồm: URL của trang, Title, các thẻ đề mục

    ;

    ; …, nội dung của phần BODY, Anchor text và nội dung thẻ ALT.
    - Chú ý đến sự nổi bật, mật độ, sự gần nhau của các từ trong từ khóa và tần suất của các từ khóa trong nội dung phần BODY, sử dụng thẻ 1 hoặc 2 lần trong 1 trang để cải thiện ý nghĩa của từ khóa.
    - Không nhồi nhét từ khóa vào bất kỳ nội dung nào và luôn đảm bảo tính tự nhiên cho người truy cập.


    Bài viết được tập hợp từ cong ty SEO

    Về Đầu Trang Go down
    http://votauthuy.co.cc
     
    Tối ưu hóa html cho SEO
    Về Đầu Trang 
    Trang 1 trong tổng số 1 trang
     Similar topics
    -
    » TRANG XƯỚNG HỌA THƠ ĐƯỜNG...CỦA DIỂN ĐÀN VĂN THƠ ...MỜI ĐÓNG GÓP

    Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
    DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: TỔNG HỢP :: TIN HỌC THƯỜNG THỨC :: MẸO VẶT MÁY TÍNH-
    Chuyển đến 
    THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
    LƯỢT TRUY CẬP
    Top posters
    DSC-Marine Co.,LTD (960)
     
    Nguoihatinh (523)
     
    shippro (415)
     
    Nguyễn Thanh Nghị (317)
     
    tanduong028 (287)
     
    quangthu (247)
     
    nguyenxuanviet (235)
     
    Anh2Long (197)
     
    KENT0906 (196)
     
    Hồng Thất Công (188)
     
    DÀNH CHO QUẢNG CÁO
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
    DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
    CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
    DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !