DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 DỊCH TIẾNG ANH

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
phungocviet09
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nữ
Tổng số bài gửi : 5
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : Việt Nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : Nv
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bóng đá
Điểm năng động tích lũy : 52
Registration date : 06/10/2010

Bài gửiTiêu đề: DỊCH TIẾNG ANH   Wed 6 Oct 2010 - 1:13

Với đội ngũ biên phiên dịch viên tốt nghiệp từ đại học kinh tế, chuyên ngành tài chính kế toán cộng với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu lĩnh vực kế toán, Công ty dịch thuật Phú Ngọc Việt mạnh dạn cho ra đời sản phẩm dịch thuật chuyên ngành tài chính - kế toán

Báo cáo tài chính (Financial Statement)
+ Report of the Directors
+ Balance sheet
+ Income statement
+ Cash Flow
+ Notes to the financial statements
.................
Cám ơn Quý khách đã ủng hộ công ty dịch thuật Phú Ngọc Việt trong suốt thời gian qua và kính chúc Quý khách an khang và thịnh vượng!

Liên hệ: Ms Sửu _Công ty dịch thuật Phú Ngọc Việt
66 Phạm Viết Chánh, P.19, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84-8) 35147013 / Fax: (84-8) 3514 6513
Email: phungocviet09@gmail.com
Website: http://www.dichthuat.org
YM: phungocviet09
Skype: phungocviet09


Được sửa bởi phungocviet09 ngày Tue 30 Nov 2010 - 0:58; sửa lần 2.
Về Đầu Trang Go down
http://www.dichthuat.org
huân man
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : hải phòng
Nghề nghiệp: (Student,..) : giáo viên
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bóng đá
Điểm năng động tích lũy : 1
Registration date : 06/10/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: DỊCH TIẾNG ANH   Wed 6 Oct 2010 - 3:40

L.K.H CO - Shipping Dept [lkhcargo@gmail.com]
Add Contacts
Create Group
Filter Junk Mail
Show All Headers
Print View
Date: 05/10/2010 11:08
To:
Cc:
Subject: RE: 7/8,000 MT RICE EX VIETNAM TO PAPUA NEW GUINEA

TO ALL CONCERNED PARTIES

FROM: LKH CO – SHIPPING TEAM

DATE:5th NOV 2010



GOOD DAY!



RE: 7/8,000 MT RICE EX VIETNAM TO PAPUA NEW GUINEA



Cargo : 50kg bags packed into 1.5mt bulk bags. S/F 1.4 wog
Volume : Min 7,000Mt / Max 8,000Mt INOOPT
Load Port : Ho Chi Minh City, Vietnam
Discharge Port : Lae, Papua New Guinea
Laycan : 18 – 30 October 2010
Load/Discharge : 2500mt pwwd shex / 1250mt pwwd shex
Dem/Dispatch : usd 4000/2000
Commission : 2.5%
Freight Idea : invite Owners best ON FIOST BSS 1/1

Vessel Request : Max 15 years

B.rgds,

----------------------------------

Mr.Minh (Oliver)

Mobile:+84 903-859-298



LAM KHAI HOAN CO.,LTD

***Shipping Team***

Direct: +84 919 416-527 Fax+84 8-6267 2618

MSN: lamkhaihoan@yahoo.com.vn /Skype: minhmsl

Email: fix@lamkhaihoan.com
Về Đầu Trang Go down
http://dantri.com.vn
phuongt
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nữ
Tổng số bài gửi : 2
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : Hà Nội
Nghề nghiệp: (Student,..) : Translator
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Basketball
Điểm năng động tích lũy : 2
Registration date : 15/10/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: DỊCH TIẾNG ANH   Sat 16 Oct 2010 - 1:09

Cần dịch tài liệu, văn bản Anh Việt gấp, giá rẻ!
Dịch vụ dịch thuật cho mọi đối tượng
Bạn cần dịch tài liệu, văn bản với độ chính xác cao, giá cả phù hợp? Bạn đang băn khoăn về nơi bạn sẽ gửi gắm tài liệu? Hãy liên hệ với Phương để nhận được những bản dịch với chất lượng cao, giá thành hợp lý và đặc biệt đúng hạn. Phương nhận dịch các tài liệu, văn bản Anh Việt, đặc biệt là các loại văn bản, tài liệu chuyên ngành tài chính, kế toán. Với sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách!
Dưới đây, xin gửi quý khách bảng báo giá biên dịch:
*Tài liệu chuyên ngành
(Tiếng Anh sang Tiếng Việt) 35.000đ/ trang 300 từ
*Tài liệu thông thường
(Tiếng Anh sang Tiếng Việt) 33.000đ/ trang 300 từ
- Chỉ nhận bản mềm (soft copy)
- Đối với tài liệu dịch có số lượng >= 45 trang trở lên, giảm giá 5%.
- Giao tài liệu đúng thời hạn.
- Giá trên có thể thỏa thuận theo từng tình huống cụ thể.
Tài liệu thông thường
(Tiếng Anh sang Tiếng Việt) 33.000đ/ trang

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phương
Tel: 097.8864.774
Email: phuongt20082010@yahoo.com

Rất hân hạnh được hợp tác !!!
Xin chân thành cảm ơn!
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
The author of this message was banned from the forum - See the message
trantho1210
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 27
Đến từ:(NTU,...) : viet nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bong sa
Điểm năng động tích lũy : 1
Registration date : 26/12/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: DỊCH TIẾNG ANH   Sun 26 Dec 2010 - 23:11


5.17 Boiler Combustion
General
The boiler has two registers fitted in the roof which can burn either
diesel oil or heavy fuel oil, the burner being changed to suit.
Each fuel system has it’s own supply pump and the HFO system is
fitted with a steam heater to condition the oil for combustion and a
steam tracing system to assist in keeping the oil flowing.
Atomising steam, or air, is provided to improve the combustion of
the fuel. A diesel oil pilot burner is provided to ensure light-up of
the main burner.
Air as well as steam for atomisation is provided, selection being
made by change-over valve. Neither of which are allowed to
operate when the DO burner is in use.
A burner management system is provided which operates the boiler
at 8 bar on the low setting and 16 bar on the high setting.
A safety system cuts off the fuel oil supply to the boiler by closing
the trip valve at the following conditions:
- stopped combustion air fan
- low steam drum water level
- low steam atomising pressure
- no flame indication, both burners
- no purge operation
- incorrect nozzle fitted
- high water level
The combustion control system consists of a master controller and
two slave controllers, and also an oxygen controller. Its objectives
are:
- to control the oil flow to the boiler to keep the steam
pressure as close to the pressure set-point as possible.
- to supply correct amount of air relative to oil at any time to
ensure efficient and safe combustion.
- to supply the correct amount of air to allow the inert gas
system to operate at low oxygen levels
The master controller generates a signal to a “high/low” select
logic box. This computes the set-points for the desired oil and air
flow for the slave controllers. The master controller is a PID acting
controller with feed forward from steam flow out of steam drum
and feedback from the steam pressure.
The slave controllers are fully acting PID controllers. They must be
set in manual mode during start-up.
The function of the “high/low” select logic is to ensure that air
command increases before oil command at load increase and that
oil command is reduced before air command at load reduction.
This is a standard logic block found in most boiler control schemes,
and will prevent excess smoke during load changes.
Before start-up of the boiler the furnace must be air purged. The
purging period is set long enough to change the air volume in the
furnace about 4 times in accordance with classification societies
safety requirements.
The automatic lighting sequence is as follows:
- air register is opened to allow the boiler to be purged
- the pilot oil pump is started
- electric spark ignitor turned on
- the pilot oil valve is opened and the pilot flame should
ignite (a small flame is displayed)
- main oil shut off valve opened
- atomising air/steam valve is opened (when in HFL
operation)
If the flame detector does not see flame within approximately 6
seconds, the oil shut off valve and the air register are closed. The
boiler will trip and will need to be manually reset.
When the burner is in operation the flame will be “blown out” if
there is too much air compared to oil (alarm code will be too much
air) and it will be difficult to ignite if there is too much oil
compared to air (alarm code will be too much oil).
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: DỊCH TIẾNG ANH   

Về Đầu Trang Go down
 
DỊCH TIẾNG ANH
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KHOA HỌC ỨNG DỤNG NGÀNH ĐÓNG TÀU :: CLB TIẾNG ANH-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !