DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
Most active topics
NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
Kiến thức về Hàn
Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
bài mẫu kết cấu thân tàu
HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
Thiết kế tàu với Rhino !
Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
Hướng dẫn học autoship!
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

Share | 
 

 giải thích về h3% và h1% trong phân cấp tàu thủy?

Go down 
Tác giảThông điệp
khacviet_kiva
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 32
Age : 31
Đến từ:(NTU,...) : hcmutrans
Nghề nghiệp: (Student,..) : w
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : basketball_F
Điểm năng động tích lũy : 54
Registration date : 14/04/2010

Bài gửiTiêu đề: giải thích về h3% và h1% trong phân cấp tàu thủy?   Thu 2 Dec 2010 - 5:48

chào cả nhà !
ai có thể giải thích hộ h3% và h1% trong phân cấp tầu biển and sông là thế nào ko?
mình có hồi đọc qua mà jo ko nhớ ! mong được a e giúp đỡ! cuoi
Về Đầu Trang Go down
http://http//hcmutrans.edu.vn
thanhphudtvn
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 14
Age : 36
Đến từ:(NTU,...) : GTH
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 25
Registration date : 06/03/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: giải thích về h3% và h1% trong phân cấp tàu thủy?   Fri 10 Dec 2010 - 5:23

chú V chỉ cần mang C2 wa anh là anh chỉ cho...^^,đây là chiều cao sóng trong hạn chế của loại tàu thui
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
xuantoanvt06b
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 18
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Hai Duong
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 18
Registration date : 14/08/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: giải thích về h3% và h1% trong phân cấp tàu thủy?   Sun 30 Jan 2011 - 11:27

h3% đối với tàu biển và h1% đối với tàu sông, điều này có nghĩa là đối với tàu biển thì trong 100 lần nhô lên của sóng biển thì không quá 3 lần sóng vượt qua giới hạn cho phép. Ở đây mình không nhở rõ giới hạn này ( hình như là 2m sao đó) còn h1% thì cũng vậy, trong 100 lần sóng nhấp nhô thì không có quá 1 lần sóng vượt quá giới hạn cho phép ( hình như là 1,2m thì phải) bạn xem kỹ lại chiều cao sóng cho phép đối với từng cấp tàu nhé, chúc bạn thành công !
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: giải thích về h3% và h1% trong phân cấp tàu thủy?   

Về Đầu Trang Go down
 
giải thích về h3% và h1% trong phân cấp tàu thủy?
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» ĐĂNG TIN VIP MIỄN PHÍ TRONG 1 THÁNG DÀNH CHO TẤT CẢ THÀNH VIÊN
» Đất HÒA QUÝ...Thành phố Xanh trong giữa lòng biển và núi
» Cần bán nhà, tại số 23, ngõ 470, Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân
» Cần bán đất thổ cư trong ngõ 399 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội
» CÁI THÚ & NGHỆ THUẬT UỐNG RƯỢU - BÀI 1

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT :: LÝ THUYẾT TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (962)
 
Nguoihatinh (529)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !