DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Thiết kế tàu chở dầu thô

Go down 
Tác giảThông điệp
dongductuan
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 5
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : hai phong
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 11
Registration date : 02/11/2009

Bài gửiTiêu đề: Thiết kế tàu chở dầu thô   Sun 2 Jan 2011 - 21:01

Chào mọi người
Mình đang học năm 4 tại Vimaru. Kì này mình được giao đề tài : ' thiết kế tàu chở dầu thô trọng tải 8000t, vận tốc 17 hl/h chạy tuyến Bạch Hổ - Dung Quất.
Mọi người cho mình hỏi sự khác nhau cơ bản về mặt tính năng, kết cấu cũng như các thiết bị trên tàu chở dầu thô và tàu chở dầu thông thường có gì khác nhau không?
Chân thành cảm ơn mọi người
Về Đầu Trang Go down
http://google.com.vn
Hồng Thất Công
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 188
Age : 99
Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan
Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp
Điểm năng động tích lũy : 99
Registration date : 15/08/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Thiết kế tàu chở dầu thô   Sun 2 Jan 2011 - 21:49

dongductuan đã viết:
Chào mọi người
Mình đang học năm 4 tại Vimaru. Kì này mình được giao đề tài : ' thiết kế tàu chở dầu thô trọng tải 8000t, vận tốc 17 hl/h chạy tuyến Bạch Hổ - Dung Quất.
Mọi người cho mình hỏi sự khác nhau cơ bản về mặt tính năng, kết cấu cũng như các thiết bị trên tàu chở dầu thô và tàu chở dầu thông thường có gì khác nhau không?
Chân thành cảm ơn mọi người

Tôi cho rằng đây là một đề tài hết sức không nghiêm túc. Không rõ bạn đánh nhầm các thông số hay là người ra đề thiếu nghiêm túc. Tôi nói thật đấy!

Tàu dầu thô mà trọng tải có Tám Ngàn tấn. Tốc độ trời đánh thế nào mà tới 17 knots?

Đề nghị bạn năm thứ 4 xem lại đề, xem lại các giáo trình dạy thiết kế tàu xem có con tàu dầu thô nào bé như cái móng tay thế không? Tui nghĩ chắc phải cỡ Tám mươi nghìn là bết nhứt.

Các tàu dầu thô của PVT hiện đang chạy tuyến này cung cấp dầu nguyên liệu cho nhà máy lọc dầu có trọng tải là 96.000 và 105.000 Tấn.

Một vài thông tin để bạn năm 4 xem xét lại đề tài.

_________________
Rằng xưa có gã từ quan
Lên non tìm động hoa vàng ngủ say
Thôi thì thôi để mặc mây trôi
Ôm trăng đánh giấc bên đồi dạ lan...
Về Đầu Trang Go down
http://volam.com.vn
dongductuan
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 5
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : hai phong
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 11
Registration date : 02/11/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: Thiết kế tàu chở dầu thô   Tue 4 Jan 2011 - 0:57

Mình cảm ơn ý kiến của bạn. Mình sẽ xem lại đề tài này
:)
Về Đầu Trang Go down
http://google.com.vn
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Thiết kế tàu chở dầu thô   

Về Đầu Trang Go down
 
Thiết kế tàu chở dầu thô
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT :: LÝ THUYẾT TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !