DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Thiết kế công nghệ võ tàu cần bảo ôn lớp cách nhiệt gì?

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
vietnaminsu
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 10
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: (Student,..) : Sales Manager
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Cầu lông
Điểm năng động tích lũy : 31
Registration date : 04/01/2011

Bài gửiTiêu đề: Thiết kế công nghệ võ tàu cần bảo ôn lớp cách nhiệt gì?   Tue 4 Jan 2011 - 6:34

Mình muốn tư vấn về lớp bọc cách nhiệt cho lớp võ tàu là gì? Thường nhiệt độ của võ tàu có cao khong? Bao nhiêu độ? Có độ âm không?
Ban nào có tài liệu kỹ thuật về bọc bảo ôn cho minh xin...

Minsu..
Về Đầu Trang Go down
http://www.vietnam-insulation.com
voicoi
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nữ
Tổng số bài gửi : 17
Age : 31
Đến từ:(NTU,...) : haiphong
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : no sports
Điểm năng động tích lũy : 24
Registration date : 24/10/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: Thiết kế công nghệ võ tàu cần bảo ôn lớp cách nhiệt gì?   Tue 15 Feb 2011 - 6:04

Nhiệt độ vỏ tàu còn tùy vào con tàu đó chở hàng gì và hoạt động ở đâu. Ví dụ, Bạch Đằng đang đóng tàu chở Etylen khí hóa lỏng, khi hoạt động nhiệt độ vỏ tàu có thể xuống tới -40 độ C, vì thế thép đóng tàu này là loại thép đặc biệt có độ cứng không cao nhưng chịu được sự thay đổi nhiệt độ tốt. Còn về lớp bảo ôn thì I don't know. Xin được sự chỉ giáo của các vị tiền bối.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
thieuhuyenthanhnam
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 2
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : nam dinh
Nghề nghiệp: (Student,..) : (Student,..) *:
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : (football,..) *
Điểm năng động tích lũy : 2
Registration date : 11/02/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Thiết kế công nghệ võ tàu cần bảo ôn lớp cách nhiệt gì?   Sun 13 Mar 2011 - 22:43

VAT LIEU VO TAU AI CO KHONG NHI
Về Đầu Trang Go down
http://(http://www.votauthuy.org)
minhcanh74
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 3
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : ho chi minh
Nghề nghiệp: (Student,..) : nhan vien van phong
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bong da
Điểm năng động tích lũy : 5
Registration date : 21/02/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Thiết kế công nghệ võ tàu cần bảo ôn lớp cách nhiệt gì?   Mon 18 Apr 2011 - 5:59

cách nhiệt vỏ tàu chở hàng hiện nay cần kết hợp rất nhiều vật liệu bảo ôn. Bên ngoài cần lớp sơn chống cháy, trong khoang cần kết hợp bông khoáng Rockwool và phủ lên trên lớp vải thủy tinh. Cả 2 loại vật liệu này đều chống cháy và tĩ trọng thấp giúp cho tàu không chịu sức nặng nhiều.
Ngoài ra còn có sử dụng PU Foam phun trong khoang cho cách nhiệt lạnh.
Có gì thắc mắc liên hệ mình nhé.
Hồ Minh Cảnh 0942.969.839
[You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://24h.com.vn
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Thiết kế công nghệ võ tàu cần bảo ôn lớp cách nhiệt gì?   

Về Đầu Trang Go down
 
Thiết kế công nghệ võ tàu cần bảo ôn lớp cách nhiệt gì?
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: THIẾT KẾ TÀU THỦY :: THIẾT KẾ CÔNG NGHỆ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (522)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !