DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Dịch Tiếng Anh Chuyên Ngành

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
phungocviet09
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nữ
Tổng số bài gửi : 5
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : Việt Nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : Nv
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bóng đá
Điểm năng động tích lũy : 52
Registration date : 06/10/2010

Bài gửiTiêu đề: Dịch Tiếng Anh Chuyên Ngành   Mon 14 Mar 2011 - 5:56

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế và trong chúng ta ai cũng biết ít nhiều về nó nhưng để chuyển tải bản dịch một cách chính xác, đúng ngữ cảnh, đúng văn phong và đúng từ chuyên nghành thì quả thật không dễ. Vì sao vậy?
+ Vì bạn là người bận rộn nên không thể đầu tư nhiều thời gian.
+ Vì văn phong bạn chưa đủ hoa mỹ để dịch báo chí, dịch website, dịch Catalogue, dịch Brochure…
+ Vì dịch các tài liệu về Y khoa, Kỹ thuật, Xây dựng, Hợp đồng ngoại thương, Báo cáo tài chính, ….. đòi hỏi phải có những trải nghiệm thực tế.
Nhưng dịch thuật Phú Ngọc Việt không ngại những điều đó vì PNVT làm công tác dịch thuật theo một quy trình rất logic thêm vào là đội ngũ biên phiên dịch tiếng Anh với nhiều trình độ chuyên môn cao
PNVT đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch tiếng Anh của PNVT
Để tin rằng PNVT làm được điều đó mời bạn kiểm chứng mục “Khách hàng” của PNVT
Liên hệ: Ms Sửu _Công ty dịch thuật Phú Ngọc Việt
66 Phạm Viết Chánh, P.19, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84-8) 35147013 Fax: (84-8) 3514 6513 Hotline : 0987.17 99 24
Email: phungocviet09@gmail.com
Website: http://dichthuat.org
http://dichthuat.eu
http://translation.org.vn
http://fairplaycorp.com
http://backlink-exchange.dichthuat.org
YM: phungocviet09
Skype: phungocviet09
Về Đầu Trang Go down
http://www.dichthuat.org
tinhca
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : vnam
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 1
Registration date : 14/06/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Dịch Tiếng Anh Chuyên Ngành   Tue 14 Jun 2011 - 10:53

It is recommended that the match marks are put on parts contacting when dismantling so as to recover the ancient condition of length of lever ,link,etc.However,in case where it is not possible,the link device is to be adjusted as below.
Link adjustment for governor operation
1.Attach the lever (2) to the governor output shaft.The output shaft can move an angle of 30.the lever (2) shall be attached so that it is at horizontal at notch of governor output
2.Fix the fuel handle (22) at handie notch “42.5” position
3.Adjust the link (21)so that the lever (20) become vertical.
4.Adjust the links (15) (18) to make the lever s (14) (16) horizontal.
5.With the fuel injection pump rack at 42.5,adjust the link (24) for the lever (11) to be vertical ,the link (10)for the lever (9) to be horizontal ,and the link (8) for the lever (5) to be horizontal.
6.with the fuel injection pump rack “ 0”,adjust the link (3) so that the governor out become “1” notch
7.Measure the fuel injection pump rack when the governor out is at “1”,”5”,”8.5” notch.Ascertain that the measured values correspond to the diagram of link adjustment for the governor operation .
8.set the governor output lever (2) at max .(“10” notch )and draw the fuel handle (22)from handle notch “85” to stop position .
Then as certain that the fuel pump rack is stop position .
If the fuel injection pump rack is not stop position ,repeat the adjustment procedure from item 4
Link adjustment for the manual operation
1.Cut off the link (3)at (C) area of lever (2)
2.fix the lever (16)with (17) by means of fixing pin(7)
3.move the fuel handle (22) a few times between “STOP” …“85” notch to the check the working condition off all parts.
4.Measure the relation between the fuel handle and the fuel injection pump rack,and ascertain that the measured values correspond to the diagram of link adjustment for governor cut operation
After completion of above adjustment ,move the fuel handle to handle notch “42.5”,take out the fixing pin (7)from the lever (16) and (17),connect the link (3)with the lever (2)
Về Đầu Trang Go down
http://24h.com.vn
phihoc1991
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 26
Đến từ:(NTU,...) : vietnam
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 1
Registration date : 16/06/2011

Bài gửiTiêu đề: uht   Thu 16 Jun 2011 - 21:24

tinhca đã viết:
It is recommended that the match marks are put on parts contacting when dismantling so as to recover the ancient condition of length of lever ,link,etc.However,in case where it is not possible,the link device is to be adjusted as below.
Link adjustment for governor operation
1.Attach the lever (2) to the governor output shaft.The output shaft can move an angle of 30.the lever (2) shall be attached so that it is at horizontal at notch of governor output
2.Fix the fuel handle (22) at handie notch “42.5” position
3.Adjust the link (21)so that the lever (20) become vertical.
4.Adjust the links (15) (18) to make the lever s (14) (16) horizontal.
5.With the fuel injection pump rack at 42.5,adjust the link (24) for the lever (11) to be vertical ,the link (10)for the lever (9) to be horizontal ,and the link (8) for the lever (5) to be horizontal.
6.with the fuel injection pump rack “ 0”,adjust the link (3) so that the governor out become “1” notch
7.Measure the fuel injection pump rack when the governor out is at “1”,”5”,”8.5” notch.Ascertain that the measured values correspond to the diagram of link adjustment for the governor operation .
8.set the governor output lever (2) at max .(“10” notch )and draw the fuel handle (22)from handle notch “85” to stop position .
Then as certain that the fuel pump rack is stop position .
If the fuel injection pump rack is not stop position ,repeat the adjustment procedure from item 4
Link adjustment for the manual operation
1.Cut off the link (3)at (C) area of lever (2)
2.fix the lever (16)with (17) by means of fixing pin(7)
3.move the fuel handle (22) a few times between “STOP” …“85” notch to the check the working condition off all parts.
4.Measure the relation between the fuel handle and the fuel injection pump rack,and ascertain that the measured values correspond to the diagram of link adjustment for governor cut operation
After completion of above adjustment ,move the fuel handle to handle notch “42.5”,take out the fixing pin (7)from the lever (16) and (17),connect the link (3)with the lever (2)
DFAS UTRUR6 UTRUR6 ỈIUYIRY UTRUR6 ukty uiyti
Về Đầu Trang Go down
http://zing.com.vn
8s0nc1
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 2
Age : 33
Đến từ:(NTU,...) : Viet nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 2
Registration date : 28/07/2011

Bài gửiTiêu đề: Trang web dịch tiếng anh chuyên nghành chất lượng tốt và giá rẻ   Fri 29 Jul 2011 - 0:03

Trang mientayvn.com có dịch vụ dịch tiếng anh chuyên nghành rất chuyên nghiệp. Bạn gửi cho họ một tập tin tiếng anh, họ đọc ra tiếng Việt và gửi lại cho bạn. Bạn có thể tham khảo tại đây: mientayvn.com/dich_tieng_anh_chuyen_nghanh.html. Vì sao tin tưởng họ: họ đã dịch học liệu mở MIT từ anh sang việt.
Giá cả chỉ bằng 1/5 so với giá thị trường.
Về Đầu Trang Go down
http://www.mientayvn.com
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Dịch Tiếng Anh Chuyên Ngành   

Về Đầu Trang Go down
 
Dịch Tiếng Anh Chuyên Ngành
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KHOA HỌC ỨNG DỤNG NGÀNH ĐÓNG TÀU :: CLB TIẾNG ANH-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !