DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Tàu lắp 2 máy

Go down 
Tác giảThông điệp
vimaru
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 4
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : Haiphong
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Swim
Điểm năng động tích lũy : 6
Registration date : 10/08/2009

Bài gửiTiêu đề: Tàu lắp 2 máy   Mon 4 Apr 2011 - 1:01

Tàu lắp 2 máy có đặc điểm gì đặc biệt so với tàu lắp 1 máy nhỉ?
Về Đầu Trang Go down
http://google.com.vn
tieutu
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên


Nam
Tổng số bài gửi : 53
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : NT
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Football
Điểm năng động tích lũy : 75
Registration date : 21/03/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu lắp 2 máy   Mon 4 Apr 2011 - 1:11

Thứ nhất là có 2 máy.
Thứ hai là có 2 hệ trục.
Thứ ba là có 2 chân vịt.
..................................
Và còn vài thứ phụ trợ nữa.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
pham xuan kien
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 22
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : vimaru and hcmutrans
Nghề nghiệp: (Student,..) : Kĩ sư
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bong da
Điểm năng động tích lũy : 27
Registration date : 04/10/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu lắp 2 máy   Mon 4 Apr 2011 - 2:15

tieutu đã viết:
Thứ nhất là có 2 máy.
Thứ hai là có 2 hệ trục.
Thứ ba là có 2 chân vịt.
..................................
Và còn vài thứ phụ trợ nữa.
Thứ 4 là bạn trả lời sai rồi.
Không nhất thiết là tàu 2 máy phải có hai hệ trục và 2 chân vịt.
Ở tàu quân sự thì hai máy hoặc 3,4 máy lai một chân vịt.
Còn cái câu hỏi trên thì chẳng hiểu chủ nhân muốn hỏi cái gì. Rộng quá. Không biết trả lời thế nào cho vừa. Hỏi rõ thêm một tí đi.
Về Đầu Trang Go down
http://votau.org
vimaru
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 4
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : Haiphong
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Swim
Điểm năng động tích lũy : 6
Registration date : 10/08/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu lắp 2 máy   Mon 4 Apr 2011 - 9:43

em muốn hỏi là tại sao phải lắp 2 máy mà không lắp 1 máy. ví dụ như lắp 1 máy 600cv thay cho 2 máy 300cv chẳng hạn. Có phải chỉ để tăng tốc độ tàu lên không?
Về Đầu Trang Go down
http://google.com.vn
anhkiet0302
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 2
Age : 26
Đến từ:(NTU,...) : việt nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : lai tau mo hinh
Điểm năng động tích lũy : 2
Registration date : 05/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu lắp 2 máy   Wed 13 Apr 2011 - 8:44

chac anh ý mún hỏi tàu lắp 2 máy thì khoang máy có gì khác không ak',hj
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
anhkiet0302
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 2
Age : 26
Đến từ:(NTU,...) : việt nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : lai tau mo hinh
Điểm năng động tích lũy : 2
Registration date : 05/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu lắp 2 máy   Wed 13 Apr 2011 - 8:50

theo cấu tạo thì máy cang nhỏ công suất thì chiều dài cũng thu ngắn lai. Sỡ dĩ thay 1 máy có công suất lớn thì ta có thể thay bằng 2 máy có tổng công suất bằng máy kia là nhằm mục đích thu hẹp khoang máy đó mà.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
ng0csit
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 4
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : VN
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 6
Registration date : 19/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu lắp 2 máy   Tue 19 Apr 2011 - 12:29

củng chưa chắc đã là do mún thu hẹp diện tích!
hôm bửa mình học kêt cấu động cơ tàu thủy,thầy mình có nói về vấn đề này,thầy nói có một nguyên nhân mà người ta lắp 2 máy chính trở lên( ví dụ 2 máy 300cv, thay vi 1 máy 600cv) là để tăng độ tin cậy lên thôi, ví dụ di giữa đường mà 1 máy bị hỏng, thì còn một máy để mà "bò " về, vn
góp vài ý vậy nhé
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu lắp 2 máy   

Về Đầu Trang Go down
 
Tàu lắp 2 máy
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: THIẾT KẾ TÀU THỦY :: THIẾT KẾ SƠ BỘ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (527)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !