DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Vật liệu đặc biệt dùng trong ngành đóng tàu

Go down 
Tác giảThông điệp
thoaidientu02
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 34
Đến từ:(NTU,...) : Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: (Student,..) : Kỹ Sư
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bóng đá
Điểm năng động tích lũy : 3
Registration date : 14/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Vật liệu đặc biệt dùng trong ngành đóng tàu   Fri 15 Apr 2011 - 0:10

gửi đến các bạn vật liệu mới dùng trong ngành lạnh và đóng tàu, nó rất nhẹ và có thể chống cháy, rất phù hợp cho việc đóng tàu, các bạn tham khảo bên dưới nhé. Mọi thắc mắc các bạn liên hệ:
Quach Duc Thoai
dt: 0978 698 524
email: thoaiquach@southern-vn.com

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại - tiêu chuẩn châu Âu (CE, FM, CSI…) với vật liệu FIRESAFE IPN chống cháy, cách nhiệt được đăng kí bản quyền.

Cấu tạo bề mặt bảo vệ bên ngoài rất đặc biệt, bao gồm:
- Lớp bảo vệ (protective layer).
- Lớp sơn bảo vệ chống ăn mòn: tăng khả năng chống ăn mòn từ môi trường bên ngoài, bao gồm 3 chọn lựa:
SP: chống ăn mòn tốt, là phần tiêu chuẩn của sản phẩm.
Plastisol: khả năng chống ăn mòn cao hơn tốt hơn, được dùng trong những môi trường đặc biệt có khả năng bị ăn mòn cao.
- Lớp lót (primer).
- lớp kẽm chống ăn mòn (Zinc coating).
- Lớp thép: gia tăng độ cứng cho tấm panel
- Lớp kẽm chống ăn mòn (Zinc coating).
- Lớp keo epoxy. Kết dính IPN với toàn bộ lớp thép.

Nhờ kết cấu vững chắc, độ cứng cao, nhẹ mà sản phẩm Kingspan – Izopoli có thể vận chuyển dễ dàng bằng xe nâng và cẩn trục, giảm chi phí và tiết kiệm thời gian thi công, lắp đặt công trình. Ngoài ra, với kết cấu vững chắc như vậy mà khoảng cách các sải nhịp trần và tường tăng lên, tiết kiệm được nguyên vật liệu cho công trình.
- có thể uốn cong được, giúp cho việc ôm sát vào thân tàu.
Chi phí đầu tư ban đầu hợp lý, thời gian sử dụng lâu dài và có thể tái sử dụng cho những mục đích xây dựng khác.

3/ KHẢ NĂNG CHỐNG CHÁY CỦA MỘT SỐ VẬT LIỆU
Vật liệu Khả năng chống cháy
FIRESAFE IPN * * * * *
MMMF ( Mineral Fibre: bông thuỷ tinh) * * * * *
PIR * * * *
B2 PUR * * *
B3 PUR * *
Polystyrene *

FIRESAFE IPN: là một chất chống cháy do Kingspan – Izopoli tạo ra với những đặc điểm nổi bật là:
- Khả năng chống cháy cao ( được chứng nhận bởi tổ chức bảo hiểm toàn cầu FM).
- Không dẫn lửa, không gây nguy hiểm cho lực lượng cứu hoả vì gần như không thải khói độc.
- Dễ dàng có được những chứng nhận về khả năng chống cháy của các cơ quan phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra, phí bảo hiểm cho công trình cũng thấp nhờ khả năng chống cháy cao.
- Hình ảnh thực tế các công trình sử dụng chất chống cháy IPN và PUR:
So sánh Firesafe IPN và MMMF (Bông thuỷ tinh)
Khả năng chống cháy

IPN và MMMF có khả năng chống cháy là như nhau.
Khả năng ứng dụng trong xây dựng

IPN có khối lượng riêng nhẹ hơn MMMF (PIPN = 40-42 kg/m3, PMMMF= 110-130 kg/m3) → Dễ dàng vận chuyển và giảm chi phí trong lắp đặt, xây dựng.
Hệ số cách nhiệt Hệ số cách nhiệt tốt hơn (λIPN = 0.02-0.025 W/m2K, λMMMF= 0.035-0.04) W/m2K → IPN có bề dày mỏng hơn cũng cho được sự cách nhiệt tốt bằng MMMF.
Tính năng vật liệu

Nhờ có cấu trúc phân tử khép kín mà IPN có khả năng chống được sự xâm hại của các loại nấm mốc, vi khuẩn và nước, điều này MMMF không có được.
→ Khả năng kết dính không bị mất theo thời gian.
→ Không bị co rút, cấu trúc vững chắc hơn.
→ An toàn cho sức khoẻ.
→ Có thể tái sử dụng cho những mục đích xây dựng khác.

4/CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA KINGSPAN – IZOPOLI
4.1/ COLDSTORE PANEL: Panel chống cháy, cách nhiệt dùng trong kho lạnh.
4.1.1/ Thông số kỹ thuật sản phẩm:
Vật liệu IPN Đơn vị
Nhiệt độ đề nghị khi sử dụng -200 ÷ +120 0c
Hệ số dẫn nhiệt (λ) 0.020 ÷ 0.021 W/m2K
Cường độ chịu nén  0.14 N/mm2
Ứng suất dẻo 40 –50mm  0.14
60 – 80mm  0.12
 100mm  0.06 N/mm2
Trọng lượng 42 Kg/ m3
Hệ số hấp thụ nước ( % thể tích)  2% Thể tích %
Mức độ khuếch tán hơi 70 ÷ 140 -
Mức độ chống cháy FM: mức 1 -
Tỉ lệ khép kín của cấu trúc 95% -
Độ cách âm  25 dB -
Kích thước: Rộng: 1100
Dài: 100011800 mm
mm


Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
Vật liệu đặc biệt dùng trong ngành đóng tàu
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» ĐĂNG TIN VIP MIỄN PHÍ TRONG 1 THÁNG DÀNH CHO TẤT CẢ THÀNH VIÊN
» Bán nhà cấp4 ngõ 192 lê trọng tấn 40m2,giá 1,1tỷ
» Đất HÒA QUÝ...Thành phố Xanh trong giữa lòng biển và núi
» Quy Định Về Cấp Bậc Trong Diễn Đàn
» CHÍNH CHỦ CẦN BÁN GẤP NHÀ MẶT NGÕ PHỐ KHƯƠNG HẠ MỚI - THANH XUÂN

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !