DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Chân vịt biến bước

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
panda
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 82
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : NTU Nha Trang
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : footbal
Điểm năng động tích lũy : 5
Registration date : 08/07/2008

Bài gửiTiêu đề: Chân vịt biến bước   Mon 14 Jul 2008 - 5:28

đây là một mảng rất hay mọi người cùng thảo luận về chân vịt biến bước nha. Cấu tạo và Nguyên tắc hoạt động, ưu nhược điểm, tính toán,...
hãy chia sẽ kinh nghiệm nha.
Về Đầu Trang Go down
http://nhacso.net
panda
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 82
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : NTU Nha Trang
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : footbal
Điểm năng động tích lũy : 5
Registration date : 08/07/2008

Bài gửiTiêu đề: Mô phỏng chân vịt biến bước   Tue 5 Aug 2008 - 17:24

File Mô phỏng chân vịt biến bước. Mọi người cùng nhau thảo luận nha.
[You must be registered and logged in to see this link.]

Về Đầu Trang Go down
http://nhacso.net
vuphat
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 12
Age : 31
Đến từ:(NTU,...) : hanoi
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 16
Registration date : 01/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Chân vịt biến bước   Sat 6 Jun 2009 - 10:44

Bạn ơi up link lê trang này hay bị chết link quá bạn à.
up lên mediafire đi bạn.Trang này down cũng dễ mà không bị chết link
Về Đầu Trang Go down
http://votau.org
Nguyen Duc Viet
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 2
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : VIMARU
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 2
Registration date : 24/07/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: Chân vịt biến bước   Fri 24 Jul 2009 - 11:45

Thuc ra ve chong chong bien buoc, minh chua hieu ro lam.Ve cong dung cua no,theo minh co no kha nang thay doi buoc tien J thi se thay doi cac dac tinh dong hoc va dong luc hoc cua chong chong.Con nhieu dieu de noi ve chong chong bien buoc, mong rang neu co ai biet nhieu thi trao doi thong tin cho moi nguoi cung biet nhe....! vn1
Về Đầu Trang Go down
http://vinamaso.vn
daotacnhi
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 11
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : ntu
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 21
Registration date : 08/09/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Chân vịt biến bước   Wed 30 Sep 2009 - 6:38

panda ơi có thẻ post lại file mô phỏng chân vịt biến bươc lên medìaile được không. mình đang cần làm bài thoa luận mà khong download dươc. giúp mình với nhé
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
Trinh
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 7
Age : 53
Đến từ:(NTU,...) : Việt nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : kỹ sư máy tàu thủy
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : đi bộ
Điểm năng động tích lũy : 18
Registration date : 21/01/2010

Bài gửiTiêu đề: CHÂN VỊT BIẾN BƯỚC   Fri 22 Jan 2010 - 5:06

KHÁC VỚI CHÂN VỊ CỐ ĐỊNH BƯỚC: CÁC CÁCH CUA CHAANVITJ BIẾN BƯỚC RỨT KHOÁT PHẢI LÀM DỜI. CÁC CÁCH NÀY ĐƯỢC LẮP VÀO MAY Ơ CỦA CHÂN VỊT TRÊN MỘT BỘ THỪA HÀNH CÓ THỂ XOAY ĐÊ THAY ĐỔI BƯỚC CÁCH. CÓ THỂ H = 0 , HMAX (-+)
TƯ VIỆC THAY ĐỔI BƯỚC CÁNH MÀ CÓ THỂ THAY ĐỔI TỐC ĐỘ CỦA CON TÀU KHI KHÔNG CẦN THAY ĐỔI VÒNG QUAY CỦA ĐỘNG CƠ CHÍNH.
CHÂN VIT BIẾN BƯỚC CÓ CẤU TẠO PHỨC TẠP HƠN RẤT NHIỀU SO VỚI CHÂN VỊT CỐ ĐỊNH BƯỚC, DO VẬY MÀ TRONG KHAI THÁC CŨNG ĐÒI HỎI KHẮT KHE HƠN. GIÁ THÀNH CỦA CHÂN VỊT BIẾN BƯỚC CÓ CÙNG KÍCH THƯỚC SẼ CAO HƠN LÀ ĐIỀU TẤT NHIÊN RỒI.
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
ninja
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 7
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : ntu
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 16
Registration date : 05/10/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: Chân vịt biến bước   Sun 24 Jan 2010 - 8:39

Khác với chân vịt bình thường có cánh cố định, bước không thay đổi được, không sử dụng hết công suất máy khi điều kiện hoạt động khác với lúc tính toán, chân vịt biến bước có thể khai thác hết công suất máy, dù con trhuyền có thay đổi chế độ làm việc như thay đổi mớn nước, lai dắt thêm tàu khác,...Dùng loại chân vịt này có thể nâng cao tốc độ của thuyền, tiết kiệm nhiên liệu, làm cho tàu dễ lái, dễ quay trở. Nhưng ưu điểm chính của chân vịt này là giúp cho tàu chạy tiến lùi bằng cách thay đổi tỷ số mặt đĩa của chân vịt, không cần phải dùng ly hộp đảo chiều, làm cho hệ thống đẩy tàu đơn giản, có kích thước và trọng lượng nhỏ. Còn nhược điểm thì đã có người đề cập ở trên rồi ! Xin có vài ý như vậy !Mong các huyn chỉ giáo thêm !
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Chân vịt biến bước   

Về Đầu Trang Go down
 
Chân vịt biến bước
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT :: LÝ THUYẾT TÀU :: CHÂN VỊT TÀU THUỶ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !