DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
Most active topics
NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
Kiến thức về Hàn
bài mẫu kết cấu thân tàu
HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
Thiết kế tàu với Rhino !
Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
Hướng dẫn học autoship!
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

Share | 
 

 Thép không gỉ Visiontruss - Blue Scope Steel

Go down 
Tác giảThông điệp
qmvn
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nữ
Tổng số bài gửi : 12
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh viên
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Bóng chuyền
Điểm năng động tích lũy : 36
Registration date : 16/06/2011

Bài gửiTiêu đề: Thép không gỉ Visiontruss - Blue Scope Steel   Thu 16 Jun 2011 - 3:13

Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ VISIONTRUSS là sản phẩm được cán nguội
từ phôi thép ZINCALUME cường độ cao
của BlueScope Steel với những tính năng ưu việt như sau:

-
Làm từ thép mạ
hợp kim nhôm kẽm cường đọ cao G550, khả năng chống ăn mòn siêu việt, không cần
sơn phủ bảo dưỡng

-
Độ bền gấp 06
lần thép đen, trọng lượng sau khi hoàn thành hệ mái nhẹ bằng 1/3 thép đen và
1/25 so với bê tông mái

-
Phạm vi ứng dụng
đa dạng, có thể đáp ứng mọi yêu cầu kiến trúc của công trình. Lắp dựng nhanh và
chính xác. Toàn bộ liên kết bằng bu lông và vít cường độ cao

Ba giải pháp chính thường được sử dụng trong
các công trình dân dụng tại Việt Nam.


1. Sử dụng hoàn toàn hệ giàn
thép mạ trọng lượng nhẹ VISIONTRUSS ( hệ vì kèo )


· Sử dụng giải
pháp này khi bạn không sử dụng phần không gian áp mái.


· Bạn cần bố trí
một hệ giằng bê tông trên đỉnh tường dày khoảng 100mm có cốt thép. Các vì kèo được gối trực tiếp lên hệ giằng bê tông bằng
bản mã thép mạ và bu lông nở thép mạ kẽm.
Khoảng cách giữa
các giàn và lito sẽ tuỳ theo từng trường hợp cụ thể vào tấm lợp, chủng loại
ngói…..




2. Sử dụng hệ thống xà gồ, cầu phong, li tô bằng
thép mạ ( rui mè truyền thống )


· Sử dụng giải
pháp này khi bạn cần sử dụng không gian áp mái.


· Bạn cần bố trí
hệ thống tường thu hồi có các giằng bê tông cốt thép dày khoảng 100mm trên đỉnh
tường.
Các thanh xà gồ thép mạ sẽ được liên kết trên đỉnh tường
thu hồi bằng bản mã và bu lông nở bằng thép mạ kẽm. Khoảng cách cầu phong và
lito tùy theo từng trường hợp cụ thể bạn lợp ngói hay tôn, ngói loại 10viên/m2
hay ngói Hạ Long 22viên/m2…





3. Trong trường hợp đã đổ bê tông mái dốc

- Nếu mái bê tông đạt đổ phẳng tương đối, có
thể bắn thẳng thanh lito TS4048 lên trên mái bêtông để lợp ngói


- Trong trường hợp
mái chưa đủ phẳng, phải dùng thanh C75 hoặc C100 để tạo độ phẳng trước khi bắn
lito





CÔNG TY CỔ PHẦN QM VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 306 Nguyễn
Huy Tưởng, Q Thanh Xuân, Tp Hà Nội


Tel: (04) – 62 86 25 08

Fax:(04) – 62 86 25 06

Email: qmvietnam@gmail.com

Website: http://qmvietnam.com/

Hotline: 0978.713.696



Hãy liên hệ với chúng tôi,
chúng tôi sẽ cử kỹ thuật xuống tận công trình tư vấn và thiết kế miễn phí hệ
mái giúp bạn. Bạn chỉ cần đưa ra quyết định cuối cùng sau khi đã lựa chọn
phương án.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
Thép không gỉ Visiontruss - Blue Scope Steel
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» LikeWatch - Các mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp sang trọng

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (523)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !