DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
Most active topics
NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
Kiến thức về Hàn
Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
bài mẫu kết cấu thân tàu
HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
Thiết kế tàu với Rhino !
Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
Hướng dẫn học autoship!
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

Share | 
 

 Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ Visiontruss - Blue Scope Steel

Go down 
Tác giảThông điệp
qmvn
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nữ
Tổng số bài gửi : 12
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh viên
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Bóng chuyền
Điểm năng động tích lũy : 36
Registration date : 16/06/2011

Bài gửiTiêu đề: Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ Visiontruss - Blue Scope Steel   Thu 16 Jun 2011 - 23:10

Hệ
giàn thép mạ trọng lượng nhẹ VISIONTRUSS
là sản phẩm được cán nguội từ phôi thép ZINCALUME cường độ cao của BlueScope
Steel với những tính năng ưu việt như sau:

-
Làm từ thép mạ hợp kim nhôm
kẽm cường đọ cao G550, khả năng chống ăn mòn siêu việt, không cần sơn phủ bảo
dưỡng


-
Độ bền gấp 06 lần thép đen,
trọng lượng sau khi hoàn thành hệ mái nhẹ bằng 1/3 thép đen và 1/25 so với bê
tông mái


-
Phạm vi ứng dụng đa dạng,
có thể đáp ứng mọi yêu cầu kiến trúc của công trình. Lắp dựng nhanh và chính
xác. Toàn bộ liên kết bằng bu lông và vít cường độ cao


Ba giải pháp chính thường được sử dụng trong
các công trình dân dụng tại Việt Nam.


1. Sử dụng hoàn toàn hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ VISIONTRUSS
( hệ vì kèo )


· Sử dụng giải pháp này khi
bạn không sử dụng phần không gian áp mái.


· Bạn cần bố trí một hệ giằng bê tông trên đỉnh tường dày khoảng 100mm có cốt
thép. Các vì kèo được gối trực tiếp lên
hệ giằng bê tông bằng bản mã thép mạ và bu lông nở thép mạ kẽm. Khoảng cách giữa các giàn
và lito sẽ tuỳ theo từng trường hợp cụ thể vào tấm lợp, chủng loại ngói…..




2. Sử dụng hệ thống xà
gồ, cầu phong, li tô bằng thép mạ ( rui mè truyền thống )


· Sử dụng giải pháp này khi
bạn cần sử dụng không gian áp mái.


· Bạn cần bố trí hệ thống
tường thu hồi có các giằng bê tông cốt thép dày khoảng 100mm trên đỉnh tường. Các thanh xà gồ thép mạ sẽ
được liên kết trên đỉnh tường thu hồi bằng bản mã và bu lông nở bằng thép mạ
kẽm. Khoảng cách cầu phong và lito tùy theo từng trường hợp cụ thể bạn lợp ngói
hay tôn, ngói loại 10viên/m2 hay ngói Hạ Long 22viên/m2…









3. Trong trường hợp đã đổ bê tông mái dốc

- Nếu mái bê tông đạt đổ phẳng tương đối, có thể bắn thẳng thanh lito
TS4048 lên trên mái bêtông để lợp ngói


- Trong trường hợp mái chưa
đủ phẳng, phải dùng thanh C75 hoặc C100 để tạo độ phẳng trước khi bắn lito








CÔNG TY CỔ PHẦN QM VIỆT NAM

Địa chỉ: Số
306 Nguyễn Huy Tưởng, Q Thanh Xuân, Tp Hà Nội


Tel: (04) –
62 86 25 08


Fax:(04) –
62 86 25 06


Email: qmvietnam@gmail.com

Website: http://qmvietnam.com/

Hotline:
0978.713.696




Hãy liên hệ với chúng tôi,
chúng tôi sẽ cử kỹ thuật xuống tận công trình tư vấn và thiết kế miễn phí hệ
mái giúp bạn. Bạn chỉ cần đưa ra quyết định cuối cùng sau khi đã lựa chọn
phương án.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ Visiontruss - Blue Scope Steel
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» LikeWatch - Các mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp sang trọng
» vật liệu mái nhẹ Visiontruss - Blue Scope Steel

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !