DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Thép mạ kẽm Visiontruss - Blue Scope Steel

Go down 
Tác giảThông điệp
qmvnvietnam
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nữ
Tổng số bài gửi : 2
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : Tuyên Quang
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh viên
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bóng đá
Điểm năng động tích lũy : 6
Registration date : 21/07/2011

Bài gửiTiêu đề: Thép mạ kẽm Visiontruss - Blue Scope Steel   Thu 21 Jul 2011 - 22:16

HỆ GIÀN THÉP MẠ TRỌNG LƯỢNG NHẸ - Xu thế mới của các công trình kiến trúc hiện đại

Những ngôi nhà có mái dốc lợp ngói là một hình ảnh rất quen
thuộc và gần gũi đối với người dân Việt Nam. Mái dốc truyền thống Việt
Nam được sử dụng trong các công trình: đình, chùa, nhà thờ tổ, nhà ở của
những gia đình giàu có từ trước đây, và bây giờ ngày càng xuất hiện
nhiều ở các nhà biệt thự, các nghỉ dưỡng, khu resort...
Trước đây,
khi gỗ còn nhiều, kết cấu mái dốc thường được làm bằng hệ vì kèo, xà gồ,
cầu phong, li tô bằng gỗ tự nhiên. Khi vật liệu bê tông cốt thép phổ
biến, kết cấu mái dốc bằng bê tông cốt thép đổ tại chỗ được ứng dụng ở
rất nhiều nơi. Ngoài ra, mái dốc còn sử dụng kết cấu thép thông thường,
còn gọi là thép đen.


Những năm gần đây, trên thị trường sản phẩm giàn thép mạ trọng lượng nhẹ của VISIONTRUSS đã
được nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi thiết kế và xây dựng công trình bởi
những ưu điểm của sản phẩm. Sản phẩm được xem như giải pháp thay thế cho
các phương án kết cấu mái truyền thống (gỗ, bê tông cốt thép, thép
đen), rất thích hợp với môi trường khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm ở Việt
Nam.
Các thanh dàn trong hệ kết cấu
VISIONTRUSS
tiết diện và hệ xà gồ (dùng cho mái tôn), litô (dùng cho mái ngói) có
tiết diện “Topspan”, được chế tạo từ thép Zincalume trọng lượng nhẹ (độ
dày 0.75-1mm), cường độ cao (5500kg/cm2). Các liên kết các thanh với
nhau hoàn toàn bằng vít tự khoan mạ hợp kim nhôm kẽm.

Các ưu điểm chính của hệ dàn VISIONTRUSS:
-Làm từ thép cường lực ( G550 tương đương 5500 kg/ cm2) mạ
hợp kim nhôm kẽm Zincalume đem lại khả năng chống ăn mòn cao, không biến
dạng trong quá trình sử dụng.
-Trọng lượng kết cấu nhẹ hơn 3 lần so với thép đen và 25 lần so với mái bêtông giúp giảm tải cho móng và khung.





-Lắp dựng nhanh, chính xác, liên kết hoàn toàn bằng vít tự
khoan bà bulon nở, dễ kiểm soát chất lượng thi công đối với mọi kết cấu
mái phức tạp.
-Thân thiện với môi trường.
Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn của Úc được bảo hành 15 năm

Vui long liên hệ tại :
Công ty Cổ Phần QM Việt Nam
306 Nguyễn Huy Tưởng, P, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Hà Nội
Tel: 04 62862508
.
Fax: 04 62862506
Hotline: 0978
.713.696
Email:qmvietnam@gmail.com
Website: http://
qmvietnam.com





Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
Thép mạ kẽm Visiontruss - Blue Scope Steel
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» vật liệu mái nhẹ Visiontruss - Blue Scope Steel
» LikeWatch - Sự kiện giảm giá 30$ cho tất cả sản phẩm cho dịp lễ cuối năm (part 3)

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !