DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
    Most active topics
    NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
    THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
    Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
    Kiến thức về Hàn
    bài mẫu kết cấu thân tàu
    HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
    TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
    Thiết kế tàu với Rhino !
    Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
    Hướng dẫn học autoship!
    DÀNH CHO QUẢNG CÁO
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
    DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
    CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

    Share | 
     

     Hệ giàn kèo thép mạ trọng lượng nhẹ Visiontruss``

    Go down 
    Tác giảThông điệp
    qmvn
    Thành Viên Tích Cực
    Thành Viên Tích Cực


    Nữ
    Tổng số bài gửi : 12
    Age : 28
    Đến từ:(NTU,...) : NTU
    Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh viên
    Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Bóng chuyền
    Điểm năng động tích lũy : 36
    Registration date : 16/06/2011

    Bài gửiTiêu đề: Hệ giàn kèo thép mạ trọng lượng nhẹ Visiontruss``   Wed 10 Aug 2011 - 23:03


    Hệ
    giàn thép mạ trọng lượng nhẹ VISIONTRUSS là một giải pháp tuyệt vời
    dùng để thay thế các giải pháp kết cấu mái truyền thống như cầu phong li
    tô bằng gỗ, mái bê tông dán ngói vốn có nhiều nhược điểm đã được sử
    dung suốt một thời gian dài trong các công trình nhà dân dụng.



    Với
    hệ vì kèo, xà gồ, cầu phong, li tô bằng gỗ, người sử dụng phải bỏ ra
    khoản đầu tư quá cao do giá gỗ ngày càng tăng và khó mua, đồng thời lại
    có rất nhiều nhược điểm không thể khắc phục:

    ·Dễ bị mối mọt dẫn tới võng mái, sập mái.
    ·Thanh gỗ luôn bị cong vênh, võng theo thời tiết, độ ẩm do vậy mái không phẳng.
    ·Khoảng cách giữa các thanh li tô không đều, rất khó lợp ngói và thường bị dột.
    ·Thi công phức tạp, đòi hỏi thợ tay nghề cao, chế tạo, lắp dựng rất chậm.
    ·Dễ bị cháy, bén lửa gây hoả hoạn nguy hiểm đến tính mạng và tài sản.


    Với
    mái nhà được làm bằng cách đổ bê tông dán ngói, một phương pháp hầu
    như không bao giờ được sử dụng ở các nước trên thế giới, trừ Trung Quốc
    và Việt Nam:



    .·Kết
    cấu quá nặng (khoảng 350kg/m2 mặt bằng) gây lãng phí vật liệu cho cột,
    móng. Đặc biệt có thể tăng khả năng lún, lún lệch gây nứt trần, tường
    của công trình.

    ·Thi công rất khó khăn do phải ghép ván khuôn nghiêng trên cao, rất khó căn chỉnh chính xác, mái thường không phẳng, bị méo.
    ·Thời
    gian thi công rất chậm, nguy hiểm dẫn tới chất lượng bê tông rất kém
    do không được đầm, chống thấm, độ rỗng của bê tông rất cao. Nguy cơ bị
    thấm dột hầu như là chắc chắn.

    ·Khi
    nhiệt độ bên ngoài thay đổi (chênh lệch nhiệt độ giữa ban ngày và ban
    đêm, giữa trời nắng và trời mưa) khiến bê tông co giãn. Do ngói được
    dán chặt vào bê tông bằng vữa xi măng, sự co giãn của bê tông sẽ làm
    nứt, vỡ ngói và là nguyên nhân thấm dột của hầu hết các công trình xây
    dựng sử dụng biện pháp này.

    ·Chỉ
    cần một viên ngói bị vỡ, bạn không có cơ hội để thay viên ngói đó mà
    phải đục bỏ toàn bộ mái ngói và dán lại bằng ngói mới trong khi chỉ cần
    thay một viên



    VISIONTRUSS
    là giải pháp tối ưu nhất cho mái nhà của bạn. Được chế tạo từ thép mạ
    hợp kim Nhôm Kẽm cường độ cao ZINCALUME theo tiêu chuẩn Úc AS1397 G550
    AZ150, mái nhà của bạn sẽ có độ bền trên 50 năm mà không cần bất cứ
    hoạt động duy tu bảo dưỡng nào.






    ·Trọng lượng siêu nhẹ (xấp xỉ 10kg/m2­) giúp bạn tiết kiệm được khoảng 30% vật liệu cho hệ thống cột, dầm, móng.
    ·Lớp mạ ZINCALUME đảm bảo kết cấu loại trừ hoàn toàn rỉ sét mà không cần sơn bảo dưỡng.
    ·Hoàn toàn không phải hàn do các liên kết sử dụng vít tự khoan cường độ cao mạ hợp kim.
    ·Được
    thiết kế bằng phần mềm chuyên nghiệp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho
    công trình, đồng thời tiết kiệm vật liệu giảm chi phí.

    ·Được chế tạo trên dây truyền tự động PLC hiện đại vào bấc nhất trên thế giới đảm bảo độ chính xác cao và đồng đều của sản phẩm.
    ·Phù hợp với mọi loại ngói trên thị trường.
    ·Mái sau khi lợp cực phẳng và hoàn toàn không có cơ hội thấm dột, dễ dàng cải tạo ngói khi cần.


    Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật xuống tận công trình tư vấn và thiết kế miễn phí hệ mái giúp bạn
    CÔNG TY CỔ PHẦN QM VIỆT NAM
    Địa chỉ: Số 306 Nguyễn Huy Tưởng, Q Thanh Xuân, Tp Hà Nội
    Tel: (04) – 62 86 25 08
    Fax: (04) – 62 86 25 06
    Email: qmvietnam@gmail.com
    Website:http://qmvietnam.com
    Hotline: 0978 713 696



    ( Quý khách hàng có nhu cầu lấy báo giá tham khảo xin vui lòng để lại email, công ty chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết tới quý vị)

    Về Đầu Trang Go down
    http://www.votauthuy.org
     
    Hệ giàn kèo thép mạ trọng lượng nhẹ Visiontruss``
    Về Đầu Trang 
    Trang 1 trong tổng số 1 trang
     Similar topics
    -
    » vật liệu mái nhẹ Visiontruss - Blue Scope Steel

    Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
    DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
    Chuyển đến 
    THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
    LƯỢT TRUY CẬP
    Top posters
    DSC-Marine Co.,LTD (961)
     
    Nguoihatinh (527)
     
    shippro (415)
     
    Nguyễn Thanh Nghị (317)
     
    tanduong028 (287)
     
    quangthu (247)
     
    nguyenxuanviet (235)
     
    Anh2Long (197)
     
    KENT0906 (196)
     
    Hồng Thất Công (188)
     
    DÀNH CHO QUẢNG CÁO
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
    DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
    CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
    DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !