DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 bài tập tự động

Go down 
Tác giảThông điệp
anhsang77
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên


Nam
Tổng số bài gửi : 41
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : viet nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : game
Điểm năng động tích lũy : 71
Registration date : 31/10/2010

Bài gửiTiêu đề: bài tập tự động   Wed 24 Aug 2011 - 0:19

1- Một động cơ diesel lai máy phát điện, có công suất định mức là 300 kW, tần số định mức là 60 Hz. Khi đang nhận tải là 80 kW thì tần số máy phát là 61 Hz. Sau đó ta khởi động các tải như bơm dầu cẩu, bơm dầu nhờn bôi trơn máy chính v.v. và công suất của máy chỉ thị trên đồng hồ kW là 160 kW thì tần số chỉ thị là 60.5 Hz. Hãy xác định hệ số sai tĩnh quy chuẩn của máy phát này.

2- Hai động cơ diesel lai máy phát điện có cùng công suất định mức là 1,000 kW, tần số định mức là 60 Hz. Khi hai máy hòa song song và nhận tải bằng nhau bằng 200 kW thì tần số lưới là 62 HZ. Lúc này ta đóng thêm tải vào lưới, máy 1 nhận lên 400 kW, máy 2 nhận lên 500 KW, tần số chung là 61.1 Hz. Hãy xác định hệ số sai tĩnh quy chuẩn cho mỗi máy.

3- Nhìn vào đồ thị trên Hình xx dưới đây minh họa cho đặc tính giới hạn nhiện liệu theo áp suất gió tăng áp và theo tốc độ đặt trước cho động cơ lai trực tiếp chân vịt định bước trên tọa độ mô men tương đương – vòng quay (h-n), hãy cho biết điều gì xảy ra nếu đặc tính giới hạn dốc hơn so với trên hình, với điểm T giữ nguyên như trên hình nhưng đường ST giao với đặc tính cản tổng định mức của chân vịt (hcf*) ở n*x = 0.6 và điểm R ở h* = 0.2. Vòng quay khởi động nhỏ nhất của động cơ là ở n*x = 0.2.

4- Một động cơ Diesel lai chân vịt chạy được ở 150 v/p. Hiệu suất chung của động cơ là 45%. Quan sát ngày thứ 1 có chỉ số thanh răng là 8 vc ở 150 v/p. Ngày thứ 2 quan sát thấy vòng quay động cơ tăng lên 150.5 v/p và chỉ số thanh răng là 7.9. Tay trang đặt tốc độ vẫn được giữ nguyên như cũ. Hãy xác định hệ số sai tĩnh quy chuẩn của động cơ này.

5- Một động cơ Diesel lai chân vịt chạy được ở 120 v/p. Hiệu suất chung của động cơ là 35%. Quan sát ngày thứ 1 có chỉ số thanh răng là 5.7 vc ở 120 v/p. Ngày thứ 2 quan sát thấy vòng quay động cơ tăng lên 121.0 v/p và chỉ số thanh răng là 5.55. Tay trang đặt tốc độ vẫn được giữ nguyên như cũ. Hãy xác định hệ số sai tĩnh quy chuẩn theo tình trạng hiện tại của động cơ.
thank các bác rất nhiều,hehhe gd
Về Đầu Trang Go down
http://vietnam.info
 
bài tập tự động
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÁC HỆ THỐNG - THIẾT BỊ - NỘI THẤT TÀU THỦY :: HỆ ĐỘNG LỰC TÀU THỦY-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (527)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !