DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 VIỆT NAM AIRLINES ĐÃ CHỌN PHẦN MỀM RADMIN

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
bichhoangngoc89
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nữ
Tổng số bài gửi : 11
Age : 27
Đến từ:(NTU,...) : aof
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 63
Registration date : 17/01/2011

Bài gửiTiêu đề: VIỆT NAM AIRLINES ĐÃ CHỌN PHẦN MỀM RADMIN   Wed 31 Aug 2011 - 1:17

VIỆT NAM AIRLINES ĐÃ CHỌN PHẦN MỀM RADMIN


Lịch sử của hãng hàng không Việt Nam bắt đầu vào năm 1956. Các tuyến đường quốc tế đầu tiên đến Bắc Kinh, Viên năm 1976 và Bangkok vào năm 1978 và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện. Với 24 văn phòng chi nhánh và hàng ngàn đại lý trên toàn thế giới, hãng hàng không Việt Nam là một lựa chọn ngày càng thuận tiện cho việc đi du lịch đến từ châu Á.

Bộ phận CNTT của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam bao gồm 6000 nhân viên, làm việc tại 40 văn phòng trong nước ở 3 miền và 19 khu vực ở nước ngoài. Các thiết bị của bộ phận CNTT bao gồm máy chủ, máy trạm và mạng lưới. Có khoảng 10 máy chủ, 4500 máy trạm Windows. Mạng lưới hỗ trợ mạng LAN và WAN kết nối Internet. Mạng LAN sử dụng cho khách hàng truy cập. Băng thông 100 Mbps với 1 GB chuyển đổi. Mạng LAN được chia thành 30 mạng riêng ảo. Lưu lượng truy cập LAN được giảm đáng kể do cách cài đặt mạng con. Việc truy cập của mạng WAN cũng giảm, các gói dữ liệu giữa các máy chủ là độc lập.

Nhưng lý do chính tại sao hãng hàng không Việt Nam lại sử dụng Radmin vào các bộ phận của họ là do hiệu suất cao và chức năng phong phú.

Ưu điểm chính của Radmin là tốc độ cao và dễ dàng sử dụng. Người sử dụng không cần phải có bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào để làm việc với nó. Các chính sách của hãng hàng không Việt Nam cung cấp đào tạo trực tuyến để làm việc với phần mềm mới. Với Radmin, bộ phận CNTT có thể sửa lỗi và giải quyết vấn đề trực tiếp, mà không có bất kỳ sự chậm trễ và tạm dừng nào.

Radmin chiếm lượng băng thông và bộ nhớ CPU tối thiểu. Bên cạnh đó là khả năng bảo mật cao của Radmin. Các bộ phận CNTT của hãng hàng không Việt Nam liên tục nhắc nhở người dùng rằng họ nên sử dụng mật khẩu để bảo vệ máy tính của họ. Từ quan điểm này, Radmin với lợi thế về an ninh là bảo mật mật khẩu không bị rò gỉ ra ngoài mạng.. Radmin cũng không cho phép mật khẩu trống. Nó có khả năng để bảo vệ các thiết lập trong hệ thống đăng ký. Chỉ có những người dùng có quyền quản trị mới có thể có quyền truy cập máy trạm để đăng ký.

Ưu điểm chính của Radmin
Tốc độ cao - Radmin yêu cầu băng thông rất ít hoặc xử lý trực tiếp tại nguồn của máy tính và do đó, truy cập từ xa và kiểm soát máy tính làm việc nhanh hơn nhiều lần.

Độ tin cậy - Radmin cung cấp một mức độ cao về bảo mật cho tất cả các dữ liệu được truyền. Mã chương trình của Radmin là đáng tin cậy bảo vệ khỏi những truy cập bất hợp pháp.

Hiệu quả kinh tế - Với việc thực hiện của Radmin hãng hàng không Việt Nam đã giảm đáng kể chi phí đi lại của nhân viên. Không cần phải gửi nhân viên văn phòng đi đào tạo có thể tiết kiệm được chi phí từ 500 - 2000 USD khi gửi nhân viên văn phòng ra nước ngoài, và khoảng 100 USD khi làm trong nước.

Tiết kiệm thời gian - sử dụng Radmin giúp tiết kiệm đáng kể thời gian. Hiện tại, dịch vụ hỗ trợ trực tuyến của hãng hàng không Việt Nam chỉ bao gồm 4 nhân viên cho tất cả các cơ quan cùng một lúc.

Giá cả hợp lý - Radmin chi phí ít hơn nhiều lần hơn so với các giải pháp điều khiển từ xa khác. Nhiều giải pháp khác có chi phí cao và đây là một trong những thách thức lớn cho bộ phận CNTT của hãng hàng không Việt Nam.

Bộ phận CNTT của hãng Hàng không Việt Nam có ý kiến rất tích cực về hiệu quả của Radmin. Theo lời của Nguyễn Hồng Việt, người phụ trách quản lý hệ thống và cơ sở dữ liệu của Việt Nam Airlines chương trình này là "giải pháp điều khiển từ xa nhanh nhất, đáng tin cậy nhất và có sẵn trên thị trường. Hiệu quả làm việc của bộ phận CNTT phụ thuộc vào tốc độ của chuyên gia có thể trả lời yêu cầu của người dùng từ xa. Tôi cho rằng Radmin thành công khi thực hiện chức năng này ".
Nguồn: Famatech
ViHoth Corporation – Radmin Việt Nam
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
VIỆT NAM AIRLINES ĐÃ CHỌN PHẦN MỀM RADMIN
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: TỔNG HỢP :: TIN HỌC THƯỜNG THỨC :: MẸO VẶT MÁY TÍNH-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !