DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Đặc điêm hệ thống lái tàu dầu?

Go down 
Tác giảThông điệp
anhtaohp
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 9
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : Hai Phong
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : fooball
Điểm năng động tích lũy : 22
Registration date : 20/01/2011

Bài gửiTiêu đề: Đặc điêm hệ thống lái tàu dầu?   Fri 28 Oct 2011 - 22:53

Sau nhiều đêm tìm tòi mà mãi không được mình quyết định nên dây tham khảo ý kiến của ACE?hehe
Minh đang cần tìm về những đăc diểm của hệ thông lái tàu dầu,AC nào có TL nào xin giúp Đỡ e Vs.hihi
Về Đầu Trang Go down
http://mp3.zing.vn
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 528
Age : 31
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 653
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Đặc điêm hệ thống lái tàu dầu?   Sat 29 Oct 2011 - 11:46

Biết chết liền. Với câu hỏi của cậu thà hỏi cái đầu gối còn dễ trả lời hơn. Hệ thống lái thì liên quan gì đến tàu dầu... uiyti
Tùy cậu chọn chứ nó liên quan gì đâu. Thích lái cơ hay thủy lực hay điện thủy lực là tùy chọn thôi. Bánh lai treo hay bánh lái có ki lái là tùy thuộc vào người thiết kế.

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
tanduong028
Sub Admin
Sub Admin
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 287
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : LASAN HILL
Nghề nghiệp: (Student,..) : supervisor
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swimming
Điểm năng động tích lũy : 570
Registration date : 21/09/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: Đặc điêm hệ thống lái tàu dầu?   Sat 29 Oct 2011 - 12:04

bó tay ông này,ng ta hỏi "đặc điểm hệ thống lái tàu dầu" ông lại bảo "Hệ thống lái thì liên quan gì đến tàu dầu" .Tàu mà k có cái hệ thống lái thì ra cái thể thống gì?

Mỗi loại tàu nó có 1 đặc điểm riêng,hệ thống lái của mỗi loại tàu nó cũng thế,dựa vào các đặc điểm của tàu mà người thiết kế có những phương án phù hợp,chứ k gọi là "tùy thuộc vào ng thiết kế.."

_________________
[You must be registered and logged in to see this link.]


Về Đầu Trang Go down
http://shipviet.heavenforum.com/
anhtaohp
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 9
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : Hai Phong
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : fooball
Điểm năng động tích lũy : 22
Registration date : 20/01/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Đặc điêm hệ thống lái tàu dầu?   Sun 30 Oct 2011 - 13:47

Đúng là khi TKHTL thì thì do mình chọn thế nào thôi,Nhưng mình muốn hỏi xem HTL của Tàu dầu nó có những đặc gì khác,nổi bật không thôi.Vì thầy giáo mình hỏi vậy mà mình chưa tìm được nên trả lới thế nào cả.hihi
cuoi
Về Đầu Trang Go down
http://mp3.zing.vn
Ten truy cap
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
avatar

Nữ
Tổng số bài gửi : 169
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : Việt Nam quê hương em đó thấy chưa cưng???
Nghề nghiệp: (Student,..) : Thu thanh và phát thanh
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Thọc gậy bánh xe, ném đá giấu tay
Điểm năng động tích lũy : 211
Registration date : 09/08/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: Đặc điêm hệ thống lái tàu dầu?   Mon 31 Oct 2011 - 6:44

anhtaohp đã viết:
Đúng là khi TKHTL thì thì do mình chọn thế nào thôi,Nhưng mình muốn hỏi xem HTL của Tàu dầu nó có những đặc gì khác,nổi bật không thôi.Vì thầy giáo mình hỏi vậy mà mình chưa tìm được nên trả lới thế nào cả.hihi
cuoi
Có thể đặc điểm của dầu là lỏng, mà lỏng thì hay sóng sánh qua lại, tàu dễ bị thay đổi trọng tâm rất mạnh, nhất là khi sóng lớn hoặc khi tàu rẽ, tạo ra lực ly tâm. Mình chỉ biết đến thế. Các bạn cứ lấy một cái máng dài hay một cái khay, đổ nước vào (đừng đổ đầy) rồi nghiêng đi một ít. Các bạn sẽ thấy trọng tâm của khay sẽ thay đổi vì nước dồn về một bên. Tuy các bạn làm động tác nghiêng rất ít nhưng trọng tâm lại thay đổi rất nhiều.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
anhtaohp
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 9
Age : 29
Đến từ:(NTU,...) : Hai Phong
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : fooball
Điểm năng động tích lũy : 22
Registration date : 20/01/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Đặc điêm hệ thống lái tàu dầu?   Mon 31 Oct 2011 - 13:20

ukm
Bạn nói dúng đấy tuy nhiên mình muốn tìm hiểu kỹ hơn,khi tk thì sẽ có nhưng điểm gì khac so với tàu hàng,tàu kéo..hi
Thực ra trong đề tài tốt nghiệp củ mình thầy giáo yêu cầu có một phần về đặc điểm của tàu dầu mà.hihi.sư huynh nào biết giúp mình vs.hehe
ye
Về Đầu Trang Go down
http://mp3.zing.vn
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Đặc điêm hệ thống lái tàu dầu?   

Về Đầu Trang Go down
 
Đặc điêm hệ thống lái tàu dầu?
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÁC HỆ THỐNG - THIẾT BỊ - NỘI THẤT TÀU THỦY :: HỆ ĐỘNG LỰC TÀU THỦY-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !