DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 GN: Máy nén khí và tạo khí nitơ công nghệ màng Membrane

Go down 
Tác giảThông điệp
khanhhcm
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 37
Đến từ:(NTU,...) : NA
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Badmilton
Điểm năng động tích lũy : 13
Registration date : 13/07/2011

Bài gửiTiêu đề: GN: Máy nén khí và tạo khí nitơ công nghệ màng Membrane   Fri 3 Feb 2012 - 0:42

Atlas Copco GN 4-18: Dual Output Compressor (Air/Nitrogen)

Dòng máy nén cho 2 nguồn ra là khí nén và khí nitơ.
Hệ thống tích hợp sẵn sàng hoạt động mà không cần thêm máy nén khí.


Sử dụng công nghệ màng lọc cho độ tinh khiết của khí nitơ lên tới 99%. Hệ thống được thiết kế gọn nhẹ, sử dụng tại chỗ làm việc, rất thích hợp cho xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa, hoặc boong tàu...

Hệ thống là sự tích hợp cho mô hình dưới đây:


GN is the world’s first dual output compressor range that combines the world leading screw air compressor technology, integrated air treatment technology and advanced membrane technology. A GN compressor is a single machine but can supply compressed nitrogen and air simultaneously or separately. Its compact and low noise design make it an ideal solution for on-site compressed nitrogen and air generation.

Features and benefits

Least space and lowest installation cost
  • A complete solution by a single unit to meet customer’s requirement on both compressed nitrogen and air. The compact design and very low noise level makes it ideal to be installed at work site.


Flexibility
  • Simple, efficient and reliable compressors that is suitable to both periodical and continuous duty.
  • Various models have different proportion of nitrogen and air. Each model can supply compressed nitrogen and air simultaneously or separately. The models have low nitrogen capacity even can be upgraded to higher models.


Reduced energy costs
  • The selected hollow fibre membrane has best performance in the world. It benefits customer on energy saving by its least air consumption.
  • Low energy consumption, high efficiency and stable performance ascribe to Atlas Copco’s latest technology on rotary screw element.


Stable nitrogen flow and purity
  • The top quality membrane has almost linear and slow performance change in wide temperature and pressure range.
  • Sophisticate engineering design on nitrogen generation section. The heater ensures a stable air temperature, inlet valve controls the inlet pressure in a narrow band, the fixed nozzles define the flow and the minimum pressure valve promises the suitable and stable pressure drop over the membrane.


Reliability and safty
  • The high value membranes are protected very well.
  • 100% PAO oil (pure synthetic oil with 8000hours life time) are used in air compressor.
  • High efficient filters with automatically shut down eliminate careless maintenance.
  • Filters as well as heater eliminate the atom liquid oil in compressed air to prevent membrane from any damage risk.
  • Dual temperature switches prevent overheating
  • Minimum pressure valve promises suitable and stable pressure drop over the membrane.
  • Premium reliability by 0-46°C environment temperature limitation design.


Very simple and easy maintenance.
  • All normal service points are brought together and can be reached by removing one only one front panel.
  • 2000 hours service interval to minimize service work and cost.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
GN: Máy nén khí và tạo khí nitơ công nghệ màng Membrane
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (527)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !