DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ Visiontruss - Blue Scope Steel

Go down 
Tác giảThông điệp
qmvn
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nữ
Tổng số bài gửi : 12
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh viên
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Bóng chuyền
Điểm năng động tích lũy : 36
Registration date : 16/06/2011

Bài gửiTiêu đề: Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ Visiontruss - Blue Scope Steel   Wed 8 Feb 2012 - 23:02

Hệ kèo
mái bê tông



Kết cấu sử dụng Thanh câu phong
(C75.75) bắt bằng Buloog nở trực tiếp lên mái bê tông và lớp li tô TS 40.48
hoặc 35.40.



MSP: betong




Chi
tiết













Ưu điểm cửa hệ cầu phong + li tô cho
mái bê tông:



1. Thi công lắp đặt nhanh chóng, độ
an toàn và chính xác cao.



2. Giảm chi phí nhân công và chi phí
quản lý công trường.



3. Tạo đồ bền cho mái về lâu dài và
dễ dàng thay thế ngói và tháo giỡ.



4. Cách nhiệt cho sàn bê tông mái.


5. Giảm tải cho mái (kết cấu sàn).


Một số ưu điểm vượt trội của hề bê
tông so với các phương pháp truyền thông:



+ Chống gỉ sắt so với thép đen, thời
gian bảo hành lâu, chi phí tương đối cạnh tranh so với thép đen.



+ Giảm thời gian thi công so với dán
ngói trực tiếp vào sàn bê tông mái, giảm chi phí cán phẳn và đắp gờ dán
ngoi,...



+ Giảm tải trọng cho mái.










II./ Giới thiệu sản phẩm
Hệ kèo VISIONTRUSS được sản xuất từ thép mạ có cường độ 5.500kg/cm2 ; trọng
lượng lớp mạ tối thiểu đạt 150g.m2



III./ Trọng lượng thiết kế
Tỉnh tải(kg/m2) - NGÓI 0.6N/m2 ( bao gồm trọng lượng bản than kèo)
- TRẦN 0.1kN/m2
Hoạt tải: 0.25 kN/m2
Nếu không có yêu cầu, tất cả các kèo không được thiết kế để chịu tải trọng của
bồn nước, tấm năng lượng mặt trời hoặc phân bố tải trọng khác.
Nếu có yêu cầu thiết kế, khi lắp đặt bồn nước và các tải trọng khác phải được
đặt đúng vị trí của bản vẽ chi tiết kèm theo.
Tất cả các kèo phải được đặt đúng vị trí mà bản vẽ chỉ định.



IV./ Chi tiết liên kêt chuẩn
Tất cả các mặt phẳng trên của đà beetong cốt thép cần phảo được tô phẳng trước
khi đặt hệ giàn.
Số lượng vít tại mỡi nút giàn phải được bắn đúng theo bản vẽ thiết kế.



V./ Tổ hợ và lắp dựng kèo
- Tất cả các kèo phải được lắp ráp theo đúng bản vẽ thiết kế.
- Tất cả công việc lắp đặt phải được làm đúng theo quy trình.
Hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất.
- Tất cả các kèo phải được lắp đặt thẳng đứng trong mặt phẳng kèo và không được
phép sai số quá 50mm ngoài mặt phẳng kèo.



VI./ Đặt ngói
a/ Khi chất ngói lên mái để tiến hành lợp ngói, ngói không được chồng quá 4
viên/chồng trên đòn tay và chồng ngói phải được đặt đúng vị trí của kèo, không
được đặt ở vị trí khoảng giửa của đòn tay.
b/ Tất cả các kèo sau khi lắp dựng phải được nghiệm thu hoàn chỉnh bởi giám sát
của nhà sản xuất trước khi lợp ngói.
VII./ Đòn tay:
Khi liên kết nối đòn tay phải bắn số vít theo quy cách thể hiện trên bản vẽ
VIII./ Hệ giằng mái:
Tất cả các kèo phải được giằng tạm thới trong quá trình lắp đặt và giằng cố
định hoàn chỉnh theo bản vẽ thiết kế trước khi tiến hành lợp ngói.







Biện
Pháp thi Công:



Giải
pháp thi công chi tiết các hạng mục trong công trình :



I.
Biện Pháp Chuẩn Bị Thi Công:



- Chuẩn bị mặt bằng thi công: nhận bàn giao mặt bằng mi.


- Chuẩn bị bố trí khu vực tập kết xe máy, thiết bị, văn
phòng ban chỉ huy, lán trại công nhân, kho vật tư …..



- Thực hiện các thủ tục hành chính với các cơ quan chức năng
về việc khởi hành công trình.



Sau khi nghiên cứu hồ sơ thiết kế và tham gia thực tế công
trình, công ty chúng tôi dự kiến áp dụng các biện pháp tổ chức thi công và giải
pháp kỹ thuật để thực hiện công trình cụ thể sau:



I.1
Vận chuyển thiết bị:



- Thiết bị được vận chuyển đến công trình trước khi thi công
công việc cần thiết bị đó.



Trước
khi thi công phải vận hành thử thiết bị và kiểm tra lại thiết bị để đảm bảo
thiết bị hoạt động tốt và an toàn.



- Thiết bị vận chuyển đến công trình phải đúng chức năng và
công suất như trong hồ sơ mời thầu.



I.2
Kho bãi lán trại:



- Bố trí trong khuôn viên công trình.


I.3
Nhà vệ sinh tạm:



- Thực hiện một nhà vệ sinh tạm bố trí trong công trường để
phục vụ cho cán bộ và công nhân công trường. Nhà vệ sinh này phải làm hầm tự
hoại, bơm hút và tẩy rửa thường xuyên tránh nghẹt cầu, gây ô nhiễm môi trường.
Nhà vệ sinh tạm được dỡ bỏ sau khi nhà thầu hoàn tất công việc của mình.



I.4
Chuẩn bị hiện trường và tiếp nhận mặt bằng thi công:



- Trước khi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ tham gia công trường,
chúng tôi sẽ tìm hiểu để biết tính chất của công trình, phương tiện ra vào, bãi
tập kết vật liệu. Chúng tôi phải biết tất cả thông tin liên quan về nguồn điện,
vật liệu, và các vấn đề khác.



- Chúng tôi cần có biện pháp an toàn lao động đối với các
đường dây điện đi qua công trường.



I.5
Chuẩn bị vật tư, thiết bị trước khi thi công:



- Vật tư, thiết bị được tập kết tại công trình trước khi thi
công. Chỉ có đầy đủ vật tư, thiết bị mới tiến hành thi công.



I.6
Đăng ký kế hoạch thi công cho toàn bộ công trình:



- Kế hoạch thi công chi tiết cho toàn bộ công trình sẽ được
chúng tôi trình cho chủ đầu tư và giám sát A trước khi chúng tôi tiến hành thi
công công trình.



I.7
Điện thi công:



- Nếu xin đấu nối đượcvới nguồn điện hiện hữu với công trình
cũ, nhà thầu sẽ lắp điện kế để đo mức độ tiêu thụ, sau đó, thanh toán chi phí
điện cho cơ quan chủ quản.



- Máy phát điện sẽ duy truỳ tại công trình, đề phòng những
khi mất điện đột xuất trong lúc đang thi công khẩn cấp (chẳng hạn khi đang đổ
bêtông).



II. Thi
công công trình chính:



II.1
Công tác thi công hệ kèo VISIONTRUSS:



1. Tập kết vật liệu.


2. Cắt các chủng loại vật tư theo thiết kế để lắp dựng hệ khung
kèo.



3. Lắp dựng hệ khung kèo theo qui trình thiết kế.


4. Sau khi lắp dựng xong hệ kèo sẽ tiến hành bắn đòn tay lợp
ngói.



II.2
Công tác lắp đặt ngói:



1. Tập kết ngói lên mái.


2. Tiến hành lợp ngói theo thiết kế.



Hãy liên
hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật xuống tận công trình tư vấn
và thiết kế miễn phí hệ mái giúp bạn. Bạn chỉ cần đưa ra quyết định cuối
cùng sau khi đã lựa chọn phương án


CÔNG TY CỔ PHẦN QM VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 306 Nguyễn Huy Tưởng, Q Thanh Xuân, Tp Hà Nội

Tel: (04) – 62 86 25 08

Fax:(04) – 62 86 25 06

Email: qmvietnam@gmail.com

Website: http://qmvietnam.com

Hotline: 0978.713.696
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ Visiontruss - Blue Scope Steel
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» LikeWatch - Các mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp sang trọng
» vật liệu mái nhẹ Visiontruss - Blue Scope Steel

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !