DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Thép nhẹ Visiontruss

Go down 
Tác giảThông điệp
qmvn
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nữ
Tổng số bài gửi : 12
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh viên
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Bóng chuyền
Điểm năng động tích lũy : 36
Registration date : 16/06/2011

Bài gửiTiêu đề: Thép nhẹ Visiontruss   Wed 8 Feb 2012 - 23:09

Hệ kèo 2 lớp

Kết cấu hệ kèo 2 lớp được liên kết dạng vì kèo C75.75 + đoàn tay TS40.48

Chi tiết












Thông số sản phẩm:
Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Australia (Úc)

Kiều dáng: Vì kèo: C75.75 (cao 75mm
Dày 7.5 dem) hình dạng chữ C được chấn hai sóng ở mặt hông nhằm hỗ trợ
độ cứng cho sản phầm.


Kiểu dáng: Mè (li tô) TS 40.48 (Cao 40mm dày 4,8Dem) Hình dạng Omega có uốn cong hai miếp tạo độ cứng cho sản phẩm.

* Giới thiệu tổng quảt về hệ Vì kèo 2
lớp: Hệ vì kèo hai lớp là một tổ hợp giữa các thanh C75.75 được chế tạo
thành một vì kèo liên kết bằng vít tự khoan cường độ cao, Được Định vị
vào dầm bê tông bằng Buloong nỡ 100x120mm hoặc 120x150mm và liên kết các
vì kèo với nhau bằng các thanh giằng bụng, Phần lợp ngói sẽ được bắt
đòn tay (li tô) TS 40.48 theo các tiêu chuẩn ngói lợp (Khoảng 320mm -
370mm).


- Khoảng cách kèo tối ưu là 1,2m - 1,45m.

- Khoảng vượt nhịp kinh tế đối với mái lợp ngói là 18m.

Thông số kỹ thuật:

I./ Tiêu chuẩn thiết kế:
- Tiêu chuẩn tải trọng và tác động
+ TCVN 2737-1989
+ AS 1170.1-1989
+ AS 1170.2-1989
+ Tiêu chuẩn Úc AS/NZ 4600-1996
+ Độ võng kèo theo phương đứng = L/250
+ Độ võng xà gồ theo phương đứng =L/150
+ Cường độ vít liên kết
- Vít tự khoan liên kết, mạ kẽm loại 12-14×20mm – HEX có cường độ
chịu cắt ≥6,8KN
- Bulong nở M12×150
+ Tiêu chuẩn tính toán thiết kế: AS/NZ 4600-1996


II./ Giới thiệu sản phẩm
Hệ kèo VISIONTRUSS được sản xuất từ thép mạ có cường độ 5.500kg/cm2 ; trọng
lượng lớp mạ tối thiểu đạt 150g.m2


III./ Trọng lượng thiết kế
Tỉnh tải(kg/m2) - NGÓI 0.6N/m2 ( bao gồm trọng lượng bản than kèo)
- TRẦN 0.1kN/m2
Hoạt tải: 0.25 kN/m2
Nếu không có yêu cầu, tất cả các kèo không được thiết kế để chịu tải trọng của
bồn nước, tấm năng lượng mặt trời hoặc phân bố tải trọng khác.
Nếu có yêu cầu thiết kế, khi lắp đặt bồn nước và các tải trọng khác phải được
đặt đúng vị trí của bản vẽ chi tiết kèm theo.
Tất cả các kèo phải được đặt đúng vị trí mà bản vẽ chỉ định.


IV./ Chi tiết liên kêt chuẩn
Tất cả các mặt phẳng trên của đà beetong cốt thép cần phảo được tô phẳng
trước khi đặt hệ giàn.
Số lượng vít tại mỡi nút giàn phải được bắn đúng theo bản vẽ thiết kế.


V./ Tổ hợ và lắp dựng kèo
- Tất cả các kèo phải được lắp ráp theo đúng bản vẽ thiết kế.
- Tất cả công việc lắp đặt phải được làm đúng theo quy trình.
Hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất.
- Tất cả các kèo phải được lắp đặt thẳng đứng trong mặt phẳng kèo và không
được phép sai số quá 50mm ngaoif mặt phẳng kèo.


VI./ Đặt ngói
a/ Khi chất ngói lên mái để tiến hành lợp ngói, ngói không được chồng quá 4
viên/chồng trên đòn tay và chồng ngói phải được đặt đúng vị trí của kèo, không
được đặt ở vị trí khoảng giửa của đòn tay.
b/ Tất cả các kèo sau khi lắp dựng phải được nghiệm thu hoàn chỉnh bởi giám
sát của nàh sản xuất trước khi lợp ngói.
VII./ Đòn tay:
Khi liên kết nối đòn tay phải bắn số vít theo quy cách thể hiện trên bản vẽ
VIII./ Hệ giằng mái:
Tất cả các kèo phải được giằng tạm thới trong quá trình lắp đặt và giằng cố
định hoàn chỉnh theo bản vẽ thiết kế trước khi tiến hành lợp ngói.




Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 490x368
Biện Pháp thi Công:

Giải pháp thi công chi tiết các hạng mục trong công trình :

I. Biện Pháp Chuẩn Bị Thi Công:

- Chuẩn bị mặt bằng thi công: nhận bàn giao mặt bằng mi.

- Chuẩn bị bố trí khu vực tập kết xe máy, thiết bị, văn phòng ban chỉ huy, lán trại công nhân, kho vật tư …..

- Thực hiện các thủ tục hành chính với các cơ quan chức năng về việc khởi hành công trình.

Sau khi nghiên cứu hồ sơ thiết kế và
tham gia thực tế công trình, công ty chúng tôi dự kiến áp dụng các biện
pháp tổ chức thi công và giải pháp kỹ thuật để thực hiện công trình cụ
thể sau:


I.1 Vận chuyển thiết bị:

- Thiết bị được vận chuyển đến công trình trước khi thi công công việc cần thiết bị đó.

Trước khi thi công phải vận hành thử thiết bị và kiểm tra lại thiết bị để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và an toàn.

- Thiết bị vận chuyển đến công trình phải đúng chức năng và công suất như trong hồ sơ mời thầu.

I.2 Kho bãi lán trại:

- Bố trí trong khuôn viên công trình.

I.3 Nhà vệ sinh tạm:

- Thực hiện một nhà vệ sinh tạm bố
trí trong công trường để phục vụ cho cán bộ và công nhân công trường.
Nhà vệ sinh này phải làm hầm tự hoại, bơm hút và tẩy rửa thường xuyên
tránh nghẹt cầu, gây ô nhiễm môi trường. Nhà vệ sinh tạm được dỡ bỏ sau
khi nhà thầu hoàn tất công việc của mình.


I.4 Chuẩn bị hiện trường và tiếp nhận mặt bằng thi công:

- Trước khi ký hợp đồng, chúng tôi
sẽ tham gia công trường, chúng tôi sẽ tìm hiểu để biết tính chất của
công trình, phương tiện ra vào, bãi tập kết vật liệu. Chúng tôi phải
biết tất cả thông tin liên quan về nguồn điện, vật liệu, và các vấn đề
khác.


- Chúng tôi cần có biện pháp an toàn lao động đối với các đường dây điện đi qua công trường.

I.5 Chuẩn bị vật tư, thiết bị trước khi thi công:

- Vật tư, thiết bị được tập kết tại công trình trước khi thi công. Chỉ có đầy đủ vật tư, thiết bị mới tiến hành thi công.

I.6 Đăng ký kế hoạch thi công cho toàn bộ công trình:

- Kế hoạch thi công chi tiết cho
toàn bộ công trình sẽ được chúng tôi trình cho chủ đầu tư và giám sát A
trước khi chúng tôi tiến hành thi công công trình.


I.7 Điện thi công:

- Nếu xin đấu nối đượcvới nguồn điện
hiện hữu với công trình cũ, nhà thầu sẽ lắp điện kế để đo mức độ tiêu
thụ, sau đó, thanh toán chi phí điện cho cơ quan chủ quản.


- Máy phát điện sẽ duy truỳ tại công
trình, đề phòng những khi mất điện đột xuất trong lúc đang thi công
khẩn cấp (chẳng hạn khi đang đổ bêtông).


II. Thi công công trình chính:

II.1 Công tác thi công hệ kèo VISIONTRUSS:



Click vào ảnh để xem ảnh gốc. Kích thước ảnh gốc là 490x368


1. Tập kết vật liệu.

2. Cắt các chủng loại vật tư theo thiết kế để lắp dựng hệ khung kèo.

3. Lắp dựng hệ khung kèo theo qui trình thiết kế.

4. Sau khi lắp dựng xong hệ kèo sẽ tiến hành bắn đòn tay lợp ngói.

II.2 Công tác lắp đặt ngói:

1. Tập kết ngói lên mái.

2. Tiến hành lợp ngói theo thiết kế.

Sản phẩm khác

Kèo 2 lớp mái tôn
MSP: truss 02.1


Hãy liên
hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật xuống tận công trình tư vấn
và thiết kế miễn phí hệ mái giúp bạn. Bạn chỉ cần đưa ra quyết định cuối
cùng sau khi đã lựa chọn phương án


CÔNG TY CỔ PHẦN QM VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 306 Nguyễn Huy Tưởng, Q Thanh Xuân, Tp Hà Nội

Tel: (04) – 62 86 25 08

Fax:(04) – 62 86 25 06

Email: qmvietnam@gmail.com

Website: http://qmvietnam.com

Hotline: 0978.713.696
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
Thép nhẹ Visiontruss
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» vật liệu mái nhẹ Visiontruss - Blue Scope Steel

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !