DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Tính toán hợp lý số lượng đệm kê cho tàu?!!!!

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Nha Trang
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 103
Age : 31
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Sports
Điểm năng động tích lũy : 37
Registration date : 29/12/2007

Bài gửiTiêu đề: Tính toán hợp lý số lượng đệm kê cho tàu?!!!!   Sat 4 Oct 2008 - 23:05

Các anh có tài liệu nào về việc tính toán số lượng đệm kê hợp lý và cách bố trí hợp lý các đệm kê này không? Giúp em với, em đang rất cần tài liệu này!Có bài mẫu nào tính toán càng tốt.Thanks mọi người trước!
lol! lol! lol!
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
quangthu
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 247
Age : 31
Đến từ:(NTU,...) : DHGTVTHCM
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 13
Registration date : 18/04/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Tính toán hợp lý số lượng đệm kê cho tàu?!!!!   Sun 5 Oct 2008 - 8:45

Tài liệu này phải hỏi các bác nhà máy thui.
Về Đầu Trang Go down
http://www.hcmutrans.edu.vn
xtuan
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 175
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : UT
Nghề nghiệp: (Student,..) : KSV
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : xì po
Điểm năng động tích lũy : 94
Registration date : 09/10/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Tính toán hợp lý số lượng đệm kê cho tàu?!!!!   Fri 10 Oct 2008 - 4:29

Mình nghĩ là phải xác định khối lượng tàu không. Xem 1 đế kê của nhà máy chịu được tải trọng bao nhiêu, rồi tính ra số lượng đế kê chịu dc tải trọng là con tàu. Phải có khoảng dư vì khi tàu vào sữa chữa thì khối lượng máy móc, công nhân trên tàu được mang từ nhà máy xuống nhiều.
Cũng cần phải xem xét đến độ bền thân tàu để phân bố đế kê cho hợp lý, chống biến dạng thân tàu
Về Đầu Trang Go down
http://www.mobifone.com.vn
thieugia_89
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 5
Age : 28
Đến từ:(NTU,...) : viet nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : co tuong
Điểm năng động tích lũy : 3
Registration date : 12/08/2009

Bài gửiTiêu đề: Re: Tính toán hợp lý số lượng đệm kê cho tàu?!!!!   Wed 11 Aug 2010 - 2:04

Nội dung bài viết đã bị xóa !


Được sửa bởi Nhatlamntu ngày Wed 11 Aug 2010 - 2:17; sửa lần 1. (Reason for editing : Không sử dụng Tiếng việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn)
Về Đầu Trang Go down
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Tính toán hợp lý số lượng đệm kê cho tàu?!!!!   

Về Đầu Trang Go down
 
Tính toán hợp lý số lượng đệm kê cho tàu?!!!!
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: THIẾT KẾ TÀU THỦY :: THIẾT KẾ SƠ BỘ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (522)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !