DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
    Most active topics
    NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
    THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
    Kiến thức về Hàn
    Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
    bài mẫu kết cấu thân tàu
    HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
    TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
    Thiết kế tàu với Rhino !
    Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
    Hướng dẫn học autoship!
    DÀNH CHO QUẢNG CÁO
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
    DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
    CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

    Share | 
     

      MÁY GOM KHÓI/BUI CHO CÁC QUY TRÌNH CẮT PLASMA, LASER, BLASTING

    Go down 
    Tác giảThông điệp
    mec_doan
    Thành Viên Mới
    Thành Viên Mới


    Nam
    Tổng số bài gửi : 3
    Age : 30
    Đến từ:(NTU,...) : HANAM
    Nghề nghiệp: (Student,..) : Kỹ Sư Nhiệt Lanh
    Môn thể thao yêu thích: (football,..) : drinking
    Điểm năng động tích lũy : 14
    Registration date : 12/11/2011

    Bài gửiTiêu đề: MÁY GOM KHÓI/BUI CHO CÁC QUY TRÌNH CẮT PLASMA, LASER, BLASTING   Wed 12 Sep 2012 - 21:37

    GIỚI THIỆU MÁY GOM KHÓI/BUI CHO CÁC QUY TRÌNH CẮT PLASMA, LASER, BLASTING




    "Công nghiệp đóng tàu là một trong những ngành công nghiệp cơ khí lớn
    nhất ở nước ta cũng như là ngành đòi hỏi công nghệ cao. Sản phẩm hoàn
    thiện cuối cùng là tập hợp của nhiều quy trình kỹ thuật khác nhau. Quy
    trình vật liệu, quy trình gia công, hoàn thiện, trang trí, điều khiển,
    cơ điện, tin học,… Công nhân hoạt động trong ngành đòi hỏi trình độ và
    tay nghề cao.

    Trong các quy trình, quy trình gia công cơ khí là khâu chiếm phần lớn,
    khâu này bao gồm đúc luyện, cắt, hàn, mài, đánh bóng,… trong các khâu
    phần lớn luôn sinh ra khói bụi. Các khói sinh ra trong gia công cơ khí
    do các phân tử bị nung nóng bay hơi. Trong khói chứa các nhân tố gây ung
    thư cao như là Crôm (VI), Mangan, chì, Niken,… Chính vì thế nồng độ này
    luôn được giới hạn ở nồng độ rất thấp.

    Chúng tôi xin giới thiệu lọc Cartridge HemiPleat đang được ứng dụng trên
    thế giới cho xử lý khói. Cartridge có thể lọc được nhưng phân tử nhỏ
    hơn 0.5 micron theo tổ chức tiêu chuẩn Mỹ ASHRAE. Lọc này với ưu điểm
    diện tích lọc rất lớn, vận tốc qua màng lọc cực bé 0.006 m/s đến
    0.015m/s để tối ưu hiệu suất lọc."

    I. Máy Gom Khói/Bui Dòng Gold Series

    Máy gom khói/bui được thiết kế theo kiểu module thao lắp nhanh. Tất cả các thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ.

    Module với thép dày 4.7mm, cứng vững với môi trường đặt ngoài trời. Các
    chi tiết khác với độ dày 3.7mm cho cửa, phễu bụi, miệng hút, panel…




    Thiết kế cải tiến nhất hiện nay với lọc đặt đứng, chống bụi đóng bánh trên lọc cartridge.
    Sử dụng Lọc cartridge được sáng chế với dạng “CONE” dễ dàng làm sạch và
    tiết kiệm khí nén, tăng diện tích lọc. Khoảng cách giữa các múi lọc rộng
    được cố định và chia đều bởi các múi nhựa giúp khí ra - vào dễ dàng
    hơn, trênh áp thấp làm tăng gấp đôi tuổi thọ của lọc, tiết kiệm điện
    năng và khí nén làm sạch.

    Quy trình Sơn tĩnh điện cả bên trong và ngoài chống mài mòn.

    Thiết kế tấm chắn trước miệng hút “baffle” bảo vệ lọc và thay đổi gia
    tốc của dòng khí. Thiết kế hệ thống bắt bẫy tia lửa spark trap inlet và
    hệ thống Sprinkler dập lửa an toàn.

    Cải tiến thiết kế đường khí vào và ra máy, giúp khí nén có thể làm sạch lọc dễ dàng.




    Khóa cam-lock cho thay lọc nhanh chóng, dễ dàng bằng tay, không cần đến
    một dụng cụ nào khác. Cấu trúc lắp đặt, thao lắp dễ dàng, ít bảo trì.





    II. Lọc Cartrigde Gold


    * Phát minh sáng chế mới nhất của Camfil Farr -Gold Cone® Filter Technology.
    * Hỗn hợp đan xen giữa sợi cellulosic và polyester, chống ẩm tốt, tối ưu
    cho nhiều loại bụi. Có khả năng chống tĩnh điện, chống bụi dính, Thiết
    kế với 2 gioong làm kín, an toàn hơn khi xử lý bụi độc hại trước khi
    thải ra môi trường.
    * Tăng diện tích lọc với cone bên trong và nhiều nếp, 325 feet vuông (30.2 m2) cho mỗi lọc tiêu chuẩn.
    * Hiệu suất lọc rất cao 99.99% đối với hạt bụi 0.5µ. (Nếu dùng loại
    model: HMPTU thì hiệu suất 99.999% tương đương MERV 16 hay H10 theo tiêu
    chuẩn Châu Âu EN 1822)
    * Áp suất cản qua lọc cực thấp (khoảng 0.2''wg cho lọc mới sử dụng,
    0.8''wg khi sử dụng''), rớt áp chỉ bằng một nửa lọc cartridge thường và
    tuổi thọ gấp 2 lần: thời gian thay thế lọc trên 24 tháng hoặc dựa vào
    mức trênh áp của lọc (nên thay lọc khi áp lên 5 inch nước để tiết kiệm
    điện).
    * Công suất lọc lớn 1000 cfm cho mỗi lọc đối với bụi gỗ.
    * Thuận tiện hơn cho dust collector, công suất lớn nhưng gọn nhẹ.
    * Tiết kiệm khí nén làm sạch do có cone bên trong. Lọc đặt đứng nên bụi
    chỉ bám trên bề mặt lọc, không bị nằm chất đống trên lọc như lọc
    cartridge cũ đặt nằm ngang. An toàn hơn với bụi dính, tránh đóng cục,
    tắc nghẽn.
    * Tiết kiệm điện năng cho quạt. Gióp phần giảm giá thành của Dust collector. (chi tiết hơn xem catalogue sản phẩm).
    (Tiêu chuẩn OSHA, NFPA: yêu cầu khí hồi từ máy hút bụi đảm bảo lọc phải
    có hiệu suất thấp nhất là 99,9% đối với bụi 10 µm. Máy gom bui Gold
    series với lọc HemiPleat đã được test vượt qua tiêu chuẩn chất lượng yêu
    cầu tuần hoàn không khí cho Bệnh viện và thực phẩm).







    Thông tin thêm xin liên hệ:
    Công Thành
    Cty TNHH Cơ Điện & Xây Dựng 27
    mail:
    [You must be registered and logged in to see this link.]
    Ph: 093 89 15 168

    Về Đầu Trang Go down
    http://www.votauthuy.org
     
    MÁY GOM KHÓI/BUI CHO CÁC QUY TRÌNH CẮT PLASMA, LASER, BLASTING
    Về Đầu Trang 
    Trang 1 trong tổng số 1 trang
     Similar topics
    -
    » Ống Nhòm,Ống Ngắm,Dèn Laser các loại

    Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
    DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÔNG NGHỆ ĐÓNG TÀU :: CÔNG NGHỆ HÀN TÀU-
    Chuyển đến 
    THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
    LƯỢT TRUY CẬP
    Top posters
    DSC-Marine Co.,LTD (961)
     
    Nguoihatinh (528)
     
    shippro (415)
     
    Nguyễn Thanh Nghị (317)
     
    tanduong028 (287)
     
    quangthu (247)
     
    nguyenxuanviet (235)
     
    Anh2Long (197)
     
    KENT0906 (196)
     
    Hồng Thất Công (188)
     
    DÀNH CHO QUẢNG CÁO
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
    DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
    CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
    DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !