DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Ứng dụng của thép hợp kim kết cấu

Go down 
Tác giảThông điệp
shipbuildingtech
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 25
Age : 38
Đến từ:(NTU,...) : HCM
Nghề nghiệp: (Student,..) : Ky su
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : foootball
Điểm năng động tích lũy : 65
Registration date : 26/05/2011

Bài gửiTiêu đề: Ứng dụng của thép hợp kim kết cấu   Fri 28 Sep 2012 - 5:26

Xin chia sẻ với các thành viên về ứng dụng của các loại thép hợp kim kết cấu trong đóng tàu và công nghiệp theo tiêu chuẩn Nga GOST 977-88.

20ГЛ - Các đĩa tròn, đĩa xích, thân bánh răng, tang quay và các chi tiết khác, những chi tiết mà yêu cầu về độ bền và độ dẻo, làm việc dưới tác dụng của tải trọng tĩnh và tải trọng động.

35ГЛ - Các đĩa tròn, đĩa xích, thân bánh răng, tang quay, ròng rọc và các chi tiết khác, các chi tiết mà phải chịu tải trọng lớn của máy xúc, nắp của vòng bi, cổ trục.

20ГСЛ - Chi tiết vỏ của tua bin thủy lực phải làm việc trong điều kiện nhiệt độ lên đến 450oC.

30ГСЛ - Các bánh răng, con lăn, vỏ bọc, thân bánh răng, tay đòn, bích, pu-li, cánh quạt, cột trụ, bánh răng truyền động và các chi tiết khác.

20Г1ФЛ - Các khung, các dầm, thân vỏ và các chi tiết khác. Các chi tiết truyền động.

20ФЛ - Các chi tiết đúc truyền động của các thiết bị trong ngành luyện kim và ngành khai khoáng.

30ХГСФЛ - Các chi tiết đúc của máy xúc.

45ФЛ - Các chi tiết đúc chịu mài mòn cao của máy kéo, và các thiết bị trong luyện kim.

32Х06Л - Các bệ đỡ, tời kéo, con lăn, và các chi tiết đảm bảo liên kết với vách, với độ dày đến 50 mm và tổng khối lượng của chi tiết đến 80 kg.

40ХЛ - Các chi tiết có độ bền cao, làm việc dưới sự mài mòn.

20ХМЛ - Các bánh răng truyền động, khớp nối, ống bao, bánh răng, vỏ bọc và các chi tiết thân vỏ khác, làm việc trong điều kiện nhiệt độ lên đến 500oC.

20ХМФЛ - Các chi tiết phụ tùng, chi tiết thân vỏ, xi-lanh, làm việc trong điều kiện nhiệt độ lên đến 540oC.

20ГНМФЛ - Các kết cấu hàn của nhiều mặt cắt, vành bánh, vành đai của lò sản xuất xi măng.
35ХМЛ - Các bánh răng truyền động, khớp nối, ống bao, bánh răng, các chi tiết của lò, và các chi tiết bảo đảm làm việc với yêu cầu có độ bền cao, và độ dẻo, làm việc dưới tác dụng của tải trọng tĩnh và động.

30ХНМЛ - Các chi tiết đảm bảo chịu tải trọng với yêu cầu độ bền cao, và độ dẻo vừa đủ, làm việc dưới tác dụng của tải trọng tĩnh và động trong điều kiện nhiệt lên đến 400oC.

35ГСЛ - Các bánh răng, đĩa xích, trục tâm, trục, khớp nối trục...các chi tiết đảm bảo chịu mài mòn cao.

35НГМЛ - Các chi tiết chịu tải trọng, yêu cầu về độ bền cao và độ dẻo vừa đủ, làm việc dưới tác dụng của tải trọng tĩnh và động.

20ДХЛ - Tương tự

08ГДНФЛ - Các kết cấu hàn đảm bảo liên kết với vách có độ dày đến 700 mm yêu cầu về tính dẻo cao, và độ bền vừa đủ, làm việc trong điều kiện nhiệt độ dưới 350oC.

13ХНДФТЛ - Các kết cấu hàn đảm bảo chịu tải trọng, yêu cầu về độ bền và tính dẻo vừa đủ, làm việc dưới tác dụng của tải trọng tĩnh và động trong điều kiện nhiệt độ lên đến 500oC.

12Н2ФЛ - Các kết cấu hàn đảm bảo chịu tải trọng, yêu cầu về độ bền và tính dẻo vừa đủ, làm việc dưới tác dụng của tải trọng tĩnh và động trong điều kiện nhiệt độ lên đến 400oC.

12ДХН1МФЛ - Các kết cấu hàn đảm bảo chịu tải trọng, yêu cầu về độ bền cao và tính dẻo vừa đủ, làm việc dưới tác dụng của tải trọng tĩnh và động.

23ГС2МФЛ - Các chi tiết đảm bảo chức năng liên kết với vách có độ dày đến 30 mm làm việc trong điều kiện va đập có chu kỳ của tải trọng và trong điều kiện va đập-mài mòn.

12Х7Г3СЛ - Các chi tiết đảm bảo chịu tải trọng cao liên kết với vách có độ dày đến 100 mm làm việc trong điều kiện chịu tác động của tải trọng tĩnh và động.

25Х2ГНМФЛ - Các chi tiết đảm bảo chức năng liên kết với vách độ dày đến 50 mm, làm việc trong điều kiện chịu tác động của tải trọng tĩnh và động.

27Х5ГСМЛ - Các chi tiết chịu tải trọng cao và đảm bảo chức năng liên kết với vách độ dày đến 50 mm, làm việc trong điều kiện chịu va đập của tải trọng và chịu va đập-mài mòn.

30Х3С3ГМЛ - Các chi tiết chịu tải trọng cao và đảm bảo chức năng liên kết với vách độ dày đến 30 mm, yêu cầu về độ bền cao và độ dẻo vừa đủ.

03Н12Х5М3ТЛ - Các chi tiết chịu tải trọng cao và đảm bảo chức năng liên kết với vách độ dày đến 200 mm

03Н12Х5М3ТЮЛ Tương tự

Người đăng - [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://vnexpress.net
 
Ứng dụng của thép hợp kim kết cấu
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÔNG NGHỆ ĐÓNG TÀU :: CÔNG NGHỆ ĐÓNG VÀ SỬA CHỮA TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !