DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Chất tẩy cặn giàn ngưng giải nhiệt nước GalVan-Plus

Go down 
Tác giảThông điệp
chemtechvn
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên


Nam
Tổng số bài gửi : 42
Age : 35
Đến từ:(NTU,...) : Thanh Hóa
Nghề nghiệp: (Student,..) : Division Manager
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Material art
Điểm năng động tích lũy : 132
Registration date : 17/04/2010

Bài gửiTiêu đề: Chất tẩy cặn giàn ngưng giải nhiệt nước GalVan-Plus   Thu 8 Aug 2013 - 12:55

GalVan-Plus
Chất tẩy cáu cặn chuyên dụng an toàn cho bề mặt thép mạ kẽm  

Nhà sản xuất: Summit

Xuất xứ: USA

Lợi ích của sản phẩm
• GalVan-Plus là chất tẩy cặn không chứa a xít có thể thay thế các a xit tẩy cặn vô cơ và hữu cơ truyền thống.
• Không ảnh hưởng tới bề mặt mạ kẽm.
• Tẩy cặn CaSO4 và CaCO3.
• GalVan-Plus tẩy mạnh hơn từ 4 -10 lần so với các a xít Citric và Glycolic và 2-3 lần so với a xít photphoric.
• Không chứa các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC).
• Có pH thấp, nhưng không gây ăn mòn da và thép non.
• Khả năng phân hủy sinh học.

Áp dụng GalVan-Plus
Galvan-Plus được thiết kế để loại bỏ cáu cặn của tháp làm mát (bồn chứa), ống dẫn nước và các ống nối mạ kẽm mà thông thường sẽ dễ bị ăn mòn trong các hóa chất tẩy cặn có bản chất a xít.
Khi xử lý theo phương pháp tuần hoàn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. 
Khí CO2 sinh ra trong quá trình tẩy rửa nên cần để thoáng bề mặt.
Một gallon Galvan-Plus tẩy được 1,1 pounds CaCO3
Một lít GalVan-Plus xử lý được 132 gam CaCO3.

Lưu ý và cảnh báo tương thích
• Không nên dùng cho bề mặt nhôm.
• Lưu ý thời gian xử lý, tuân thủ theo đề xuất từ chuyên viên hóa chất.
• Đảm bảo có bề mặt thông thoáng trong khi tẩy rửa vì có khí CO2 thoát ra. 
• Bảo quản ở nhiệt độ dưới 49 °C.

Tính chất vật lý
Màu sắc: Vàng đậm
Khối lượng riêng ở 60 °C: 1,022
pH:  < 1,0
Điểm sôi:  101 °C
Điểm đông:  -2 °C
Điểm chớp cháy: Không cháy

Điều kiện tiến hành

Tiến hành ở áp suất khí quyển và nhiệt độ trong khoảng:  
Thấp nhất:   4 °C
Tối ưu:      27 ° C
Cao nhất:  60 ° C
Đóng gói:
Phuy 208 lít. 
Can 30 lít (can vuông màu trắng mới, còn nguyên seal).




Contact: 

Le Dinh Nghia - Martin Le (Mr)
Chemical Engineer
M: +84 907 139 866


E: vinachemtech@gmail.com

W: www.vinachemtech.com

S: vinachemtech


The Green Material Technology

- Nhà phân phối khu vực: Miền Bắc-Miền Trung-Miền Nam
   (Vui lòng gọi điện để được chỉ dẫn) 
- Đơn vị dịch vụ uy tín: 
   (Vui lòng gọi điện để được chỉ dẫn) 


Được sửa bởi chemtechvn ngày Tue 26 May 2015 - 7:26; sửa lần 33. (Reason for editing : thêm thông tin)
Về Đầu Trang Go down
http://www.eurotech.vn
 
Chất tẩy cặn giàn ngưng giải nhiệt nước GalVan-Plus
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (527)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !