DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Hệ đông lực tàu thủy

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
tan_kosovo
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 12
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : HHA
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bi a
Điểm năng động tích lũy : 20
Registration date : 16/09/2012

Bài gửiTiêu đề: Hệ đông lực tàu thủy   Sat 5 Oct 2013 - 21:53

e đang làm cái TKMH Thiết kế hệ động lực về con tàu:
Tàu hàng khô Trọng tải: 14500 tấn
Thông số máy chính:
Kí hiệu: 6L38
Hãng: HANSHIN
Nước sx: Nhật Bản
Công Suất: 4350
Tốc độ : 600
a c nào đã từng làm TKMH về con tàu này hoặc có TKMH về con tàu kiểu này cho e xin với ạ! e cảm ơn!
gmail e: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://luanvan.us
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 521
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 639
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 6 Oct 2013 - 10:49

Con tàu thế này thì nhiều lắm rồi ... Thay vì lên đây xin HHA có thể liên hệ với các anh chị khóa trước hoặc lên thư viện luận văn ở Nhà A4 nhiều vô kể xem cả ngày không hết ... Lưu ý tra cho kĩ mượn cho đúng trọng tâm kẻo mấy cô ở thư viện Phát cáu ... :-p o;poi 
Hệ động lực của tàu cậu thì đơn giản: Máy chính trung tốc, hộp số, trục trung gian, trục chân vịt, Bạc trục thì tùy chọn: Gỗ gai ắc, cao su, peroform, babit, ... số lượng bạc trục chân vịt tùy chọn thường thì là hai. Hứng lên cậu chơi 1 bạc cũng được.
Bôi trơn bằng nước hoặc dầu, làm kín thì chắc dùng kiểu simplex, không chơi trết làm kín được ... Chân vịt 3 hay bốn "ngón" tùy thích ... :D. Theo kinh nghiệm số "ngón" của chân vịt không được là ước số của số xilanh động cơ. Nên chắc cậu phải chọn chân vịt có 4 "ngón"
Tỉ số truyền của hộp số thì chắc phải từ 1:3 trở lên. không chế vòng quay chân vịt dưới 200 vòng/phút.
Chú thích: Chân vịt = chong chóng. Ở HHA các thầy không cho sinh viên gọi propeller là chân vịt. vì dễ liên tưởng đến bàn nhậu. Tối ra Lạch Tray nhậu chân vịt với cổ cánh Ngan thì tuyệt cú mèo dhfskad 
Trân trọng!
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
tan_kosovo
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 12
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : HHA
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bi a
Điểm năng động tích lũy : 20
Registration date : 16/09/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 6 Oct 2013 - 12:21

thanks a!
e cũng đã xin ac khóa trên nhưng hình như k ai có,. còn lên thư viện thì e cũng chưa biết mượn sách gì để xem nữa :(( a chỉ e với ( mà sao a bít mấy cô khó tính thế?)
e có biết cái cô giáo dậy Tĩnh học nói là các e cứ học đi bao giờ học đến chân vịt thì biết mà giờ đến năm t4 rồi chưa biết chân vịt (nói chung là chân gà ngon hơn) a hay ra đường lạch tray à, hôm nào cho e hội ngộ với
à mà a có tài liệu về cái TKMH của e k thì cho e xin luôn với
Về Đầu Trang Go down
http://luanvan.us
tan_kosovo
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 12
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : HHA
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bi a
Điểm năng động tích lũy : 20
Registration date : 16/09/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 6 Oct 2013 - 12:23

à a ơi đề e chỉ có như trên thì e tính tỉ số truyền ntn? làm phần giới thiệu đã phải tính tỉ số truyền rồi mà e chưa biết tính
Về Đầu Trang Go down
http://luanvan.us
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 521
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 639
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 6 Oct 2013 - 14:23

tan_kosovo đã viết:
thanks a!
e cũng đã xin ac khóa trên nhưng hình như k ai có,. còn lên thư viện thì e cũng chưa biết mượn sách gì để xem nữa :(( a chỉ e với ( mà sao a bít mấy cô khó tính thế?)
e có biết cái cô giáo dậy Tĩnh học nói là các e cứ học đi bao giờ học đến chân vịt thì biết mà giờ đến năm t4 rồi chưa biết chân vịt (nói chung là chân gà ngon hơn) a hay ra đường lạch tray à, hôm nào cho e hội ngộ với
à mà a có tài liệu về cái TKMH của e k thì cho e xin luôn với
Đó là chuyện của hơn 3 năm về trước rồi em ah. Quán Nước Cô An ở Ngõ Hào Khê. Hay ngồi trà đá ở cổng dân lập ngắm mấy em dân lập "rang lạc". Sàn Diễn Đường Quán nam Miễn Phí. o;poi Còn giờ đang ở Phương Nam tránh rét hehe.
Ý anh nói là vào tra ở thư viện luận văn tốt nghiệp ấy. tìm một cái tương đương mà xem.
Mục đề là: Thiết kế trang trí hệ động lực tàu ... của dân MTT nhé không phải VTT.
Sẽ biết được qui trình làm.
Còn tỉ số truyền của hộp giảm tốc thì do em chọn. Dựa vào vòng quay của chân vịt khi em tính toán. rồi lấy vòng quay máy chính chia cho vòng quay chân vịt là ra thôi. Bước tiếp theo là tìm trên thị trường có loại đó không. Tính thế nào thì dựa vào phương pháp tính sức cản của môn lý thuyết tàu. của em là bài toán nghịch cho máy đi tối ưu tốc độ.
Tất nhiên nếu muốn làm chính xác thì em phải trải qua các công đoạn. tính kích thước hệ trục, độ bền hệ trục, dao động ngang dao động xoắn, ... để đi đến chốt tỉ số truyền bao nhiêu cho phù hợp.
Mệt nhất là tính dao động xoắn hệ trục: Xác định vùng cấm quay của hệ trục (vùng dao động cộng hưởng của hệ trục) . Vùng này nếu em có điều kiện xuống buồng máy tàu thủy nhìn trên tay trang điều khiển thấy một dải vạch đỏ đó chính là vùng cấm quay. Khi điều khiển động cơ qua dải đó thì người thợ máy thường đẩy nhanh qua.
Tất nhiên tùy thuộc vào yêu cầu của thầy giáo em ra nữa. anh đoán chắc là Thầy Anh Việt hoặc Văn Việt :D. Thêm vào nữa là em làm thật hay làm chơi.
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
tan_kosovo
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 12
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : HHA
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bi a
Điểm năng động tích lũy : 20
Registration date : 16/09/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 6 Oct 2013 - 21:51

hì, thanks a!
e mới học các môn liên quan đến môn này mới 2 tuần nên chưa biết tính gì hết à :((
thầy giáo cho đề rồi bảo nộp phần 1 cho thầy trong đó có phần tính tỉ số truyền, cái này chắc e chịu rồi (chọn bừa vậy) e cũng muốn làm thật lắm nhưng nhiều cái k biết thì cũng khó a à.
e học thầy Văn Việt. a biết thầy ấy? ngày trước a học MTT ở HHA à a?
a biết rất nhiều các món đặc sản của sv HHA nha, có lẽ là sv ưu tú, mà còn đặc sản đồ sơn a thưởng thức chưa ghdf 
Về Đầu Trang Go down
http://luanvan.us
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 521
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 639
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 6 Oct 2013 - 22:26

tan_kosovo đã viết:
hì, thanks a!
e mới học các môn liên quan đến môn này mới 2 tuần nên chưa biết tính gì hết à :((
thầy giáo cho đề rồi bảo nộp phần 1 cho thầy trong đó có phần tính tỉ số truyền, cái này chắc e chịu rồi (chọn bừa vậy) e cũng muốn làm thật lắm nhưng nhiều cái k biết thì cũng khó a à.
e học thầy Văn Việt. a biết thầy ấy? ngày trước a học MTT ở HHA à a?
a biết rất nhiều các món đặc sản của sv HHA nha, có lẽ là sv ưu tú, mà còn đặc sản đồ sơn a thưởng thức chưa ghdf 
Những cái mà em chưa biết thì em có thể tìm trong qui phạm đăng kiểm Vn 2010.
Ngoài ra lên thư viện luận văn tìm mẫu là Ok thôi. Anh trước học khóa 46. Anh Văn Việt biết anh :D.
Còn Đặc sản HHA phải là những buổi đi trực An Ninh ca từ 12h đến 5h sáng ... Ngồi thẫn thờ chờ trời sáng. :-p
Đặc sản Đồ Sơn là Rau muống được trồng ở Đồ Sơn xào với thịt Trâu chọi. Món đó đại gia quá thời sinh viên không đủ tiền mà chiến ... o;poi .
Thân ái!
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
tan_kosovo
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 12
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : HHA
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bi a
Điểm năng động tích lũy : 20
Registration date : 16/09/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 6 Oct 2013 - 22:49

vâng thanks a nhé :)
có gì vướng mắc mai e hỏi a :D
mà thầy Văn Việt học trước a 1 khóa ạ
mà quý danh a là gì nhi? a giờ đang còn học hay đi làm ở đâu rồi ạ
Về Đầu Trang Go down
http://luanvan.us
phamthixuanhien
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nữ
Tổng số bài gửi : 2
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : hưng yên
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swiming
Điểm năng động tích lũy : 2
Registration date : 14/02/2013

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Thu 17 Oct 2013 - 13:40

hiện e là sv năm 4 ngành vỏ tàu thủy, kì này e cũng làm thiết kế hệ động lực của tàu hàng 12500 DW, máy chính 10L35MC" e tìm mãi mà ko có tài liệu nào về con này,a c nào trên forum có thì pm cho e theo địa chỉ mail
"hienphamvtt51dh2@gmail.com"
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 521
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 639
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Thu 17 Oct 2013 - 15:05

phamthixuanhien đã viết:
hiện e là sv năm 4 ngành vỏ tàu thủy, kì này e cũng làm thiết kế hệ động lực của tàu hàng 12500 DW, máy chính 10L35MC" e tìm mãi mà ko có tài liệu nào về con này,a c nào trên forum có thì pm cho e theo địa chỉ mail
"hienphamvtt51dh2@gmail.com"
Anh không biết ai ra cho em đề này. Nhưng chọn máy 10L35MC thì không hợp lý tí nào. Công suất và chiều dài quá lớn.
1.
Tàu hàng rời 12500 DWT đã đóng ở VN là 7UEC33LS 3965/5392,3 kW/hp chạy với tốc độ 13.5 hải lý. Ở nhà máy đóng tàu Phà Rừng.
Trong khi động cơ em em chọn có công suất: 6500 KW.
2. Về chiều dài động cơ:
Chiều dài buồng máy tàu hàng 12500 DWT là 15.84 m. Trong khi máy 10L35MC có chiều dài 7.685 m. Nếu lắp vào tàu này thì không hợp lý tí nào. Không đủ không gian để bố trí các thiết bị còn lại.
Trong khi chiều dài máy chính 7UEC33LS thực tế đã lắp chỉ khoảng 5.208 m thôi.
Buồng máy có các kích thước chính:
– Chiều dài: 15,84 m
– Chiều rộng trung bình: 10,05 m
– Chiều cao trung bình: 8,65 m.
- Từ sườn 8 đến sườn 30.


Em nên kiểm tra lại cho phù hợp.
Thân ái!
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
tan_kosovo
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 12
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : HHA
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bi a
Điểm năng động tích lũy : 20
Registration date : 16/09/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 20 Oct 2013 - 9:18

A Nguoihatinh ơi e đang làm cái TKMH động lực học mà k biết mẫu bài làm như nào, a có thể gửi cho e xin 1 bài mẫu với. đề bài của e như sau ạ:
Thiết kế chong chóng tàu chở khách, chở 80 khách, vận tốc 14.5knot, có các kích thước như sau:
L*B*d=32.8*5.8*2
Cb*Cm*Cwl= 0.45*0.71*0.7
Về Đầu Trang Go down
http://luanvan.us
tan_kosovo
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 12
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : HHA
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bi a
Điểm năng động tích lũy : 20
Registration date : 16/09/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 20 Oct 2013 - 9:47

a ơi a gửi cho e xin catalogue máy chính HANSHIN với ạ
thanks a!
Về Đầu Trang Go down
http://luanvan.us
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 521
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 639
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 20 Oct 2013 - 11:44

tan_kosovo đã viết:
A Nguoihatinh ơi e đang làm cái TKMH động lực học mà k biết mẫu bài làm như nào, a có thể gửi cho e xin 1 bài mẫu với. đề bài của e như sau ạ:
Thiết kế chong chóng tàu chở khách, chở 80 khách, vận tốc 14.5knot, có các kích thước như sau:
L*B*d=32.8*5.8*2
Cb*Cm*Cwl= 0.45*0.71*0.7
Em xin mẫu để làm gì trong khi ở trường em đã có sẵn rồi. Trên thư viện không thiếu ... Nếu Em cần anh sẽ cho tất nhiên không thể cho em file word được. Chỉ có thể cho file pdf. Sau đó em cố kiếm cái phần mềm về unlock nhé ... không convert được.
Đề của em chỉ cần nhìn là biết phương pháp làm rồi. Cần gì phải đi xin mẫu nữa.
Lựa chọn phương pháp tính sức sản cho phù hợp là được.
Còn 1 máy hay hai máy là tùy em chọn.
Còn động cơ thì em nên chọn một trong ba Anh bạn này: Yanmar, Cummins, Caterpillar là phù hợp với tàu của em.
Còn bố trí buồng máy thì cực kì đơn giản. Vì các máy phụ trên máy chính gần như có hết rồi.
Thân ái!

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
tan_kosovo
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 12
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : HHA
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bi a
Điểm năng động tích lũy : 20
Registration date : 16/09/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 20 Oct 2013 - 23:53

a gửi cho e xin bản mẫu pdf cũng rất cần a ạ. Tại lên thư viện họ chỉ cho mượn đọc tại chỗ mà ngời ghi chép thì quá lâu.
gmail: [You must be registered and logged in to see this link.]
thanks a!
Về Đầu Trang Go down
http://luanvan.us
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 521
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 639
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Mon 21 Oct 2013 - 0:01

tan_kosovo đã viết:
a gửi cho e xin bản mẫu pdf cũng rất cần a ạ. Tại lên thư viện họ chỉ cho mượn đọc tại chỗ mà ngời ghi chép thì quá lâu.
gmail: [You must be registered and logged in to see this link.]
thanks a!
Ok. Để anh tìm lại rồi gửi cho em. Đề của em là bài toán thuận trong thiết kế nên. Phải tìm bài phù hợp. (Cho vận tốc tối ưu động cơ <=> Cho động cơ tối ưu vận tốc)
Thân ái!

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
tan_kosovo
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 12
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : HHA
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bi a
Điểm năng động tích lũy : 20
Registration date : 16/09/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Mon 21 Oct 2013 - 7:26

vâng thanks a!
mà a có cái bảng tra các thông số của máy chính HANSHIN thì cho e xin luôn với ạ. toàn tài liệu khó kiếm :)
Về Đầu Trang Go down
http://luanvan.us
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 521
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 639
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Mon 21 Oct 2013 - 11:40

tan_kosovo đã viết:
vâng thanks a!
mà a có cái bảng tra các thông số của máy chính HANSHIN thì cho e xin luôn với ạ. toàn tài liệu khó kiếm :)
Ờ tớ sẽ gửi cho cậu bảng tổng hợp tất các dòng máy thủy hiện nay có. Tài liệu này có thể gọi là đẩy đủ nhất đến thời điểm hiện tại được tổng hợp từ năm 2005 cho các loại có công suất trên 300 KW
Thân ái

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
tan_kosovo
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 12
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : HHA
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : bi a
Điểm năng động tích lũy : 20
Registration date : 16/09/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Mon 21 Oct 2013 - 11:44

vâng, thanks a :)
mai a cho e cắp sách theo với iuioy 
Về Đầu Trang Go down
http://luanvan.us
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 521
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 639
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Mon 21 Oct 2013 - 12:21

tan_kosovo đã viết:
vâng, thanks a :)
mai a cho e cắp sách theo với iuioy 
Tớ có biết gì đâu mà  cậu cắp sách theo tớ ... Nhiều chửi  tớ chém gió với ăn tục nói phét quá nhiều ... Chỉ có tớ có một cơ số các tài liệu mà cậu cần thôi ...
Đây là tài liệu không liên quan đến vấn đề Bản quyền nên tớ up lên cho mọi người có thể download về tham khảo. Tập hợp gần như tất cả số liệu công suất, kích thước của tất cả các dòng máy thủy có công suất lớn hơn 300 KW.
Còn dòng MAN B&W nếu chọn từ khóa tốt thì trên mạng có một số catalogue rất hay ...

Thân ái!
Attachments
marine_engines_05.pdf
You don't have permission to download attachments.
(416 Kb) Downloaded 25 times

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
boypro
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 5
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : viet nam
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 5
Registration date : 18/03/2014

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 20 Apr 2014 - 9:12

a ơi a có bản vẽ hệ thống nhiên liệu ntauf hàng khô 34000 Tấn k a? có gi a gửi vào địa chỉ [You must be registered and logged in to see this link.] giúp e đc k ah, e cảm ơn,
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 521
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 639
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Sun 20 Apr 2014 - 9:39

boypro đã viết:
a ơi a có bản vẽ hệ thống nhiên liệu ntauf hàng khô 34000 Tấn k a? có gi a gửi vào địa chỉ [You must be registered and logged in to see this link.] giúp e đc k ah, e cảm ơn,
Dear em!
Anh gửi tài liệu qua hòm thư rồi nhé ... Anh chưa bao giờ xem bản vẽ hệ thống NL của tàu này mặc dù cầm hồ sơ của nó hơn 5 năm rồi ... :D
Thân ái!

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
miinhtri189
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 21
Đến từ:(NTU,...) : ntu
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 1
Registration date : 28/09/2017

Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   Mon 16 Oct 2017 - 9:18

các anh ai có tài liệu về" ảnh hưởng của các yếu tố vận hành đến sự làm việc của hệ động lực k ạ cho em xin với ạ 
[You must be registered and logged in to see this link.] 
em cảm ơn nhiều ạ
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org/
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Hệ đông lực tàu thủy   

Về Đầu Trang Go down
 
Hệ đông lực tàu thủy
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÁC HỆ THỐNG - THIẾT BỊ - NỘI THẤT TÀU THỦY :: HỆ ĐỘNG LỰC TÀU THỦY-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !