DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Tàu cá vỏ thép

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
tranphatmt
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 4
Age : 34
Đến từ:(NTU,...) : My Tho
Nghề nghiệp: (Student,..) : CEO
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 6
Registration date : 06/11/2013

Bài gửiTiêu đề: Tàu cá vỏ thép   Mon 21 Apr 2014 - 23:39

Xin chào các bác. Công ty em có dự tính mua tàu cá vỏ thép do vinashin đóng. Các bác có thông tin chi tiết về tàu cá vỏ thép cho em xin ah. Em cảm ơn ah!
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
tranphatmt
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 4
Age : 34
Đến từ:(NTU,...) : My Tho
Nghề nghiệp: (Student,..) : CEO
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 6
Registration date : 06/11/2013

Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu cá vỏ thép   Wed 30 Apr 2014 - 4:08

Gíup mình với các bạn ơi..
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 522
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 640
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu cá vỏ thép   Wed 30 Apr 2014 - 6:55

tranphatmt đã viết:
Xin chào các bác. Công ty em có dự tính mua tàu cá vỏ thép do vinashin đóng. Các bác có thông tin chi tiết về tàu cá vỏ thép cho em xin ah. Em cảm ơn ah!
Dear Tranphatmt!
Theo thông tin hàng lang vỉa hè thì SBIC hiện tại có 6 mẫu tàu cá.
Trong đó có thông tin hai mẫu:
Mẫu 01: Tàu vỏ thép lưới rê đóng tại công ty cổ phần công nghiệp tàu thủy Sông Đào. (Nam Định)
Kích thước dài 25.46 m, rộng 6.5 m cao mạn 3.1 m, tốc độ lớn nhất 10hl/h. Công suất máy chính không biết :D, đủ điều kiện phục vụ 8 ngư dân đánh bắt xa bờ tối đa 20 ngày.
Mẫu 02: chiều dài hơn 25 m; rộng 7,8 m; cao 3,6 m; công suất 892CV và vận tốc lớn nhất đạt 11 hải lý/giờ. Tàu có 6 khoang chính chứa thủy sản khoảng 80 tấn, 2 khoang chứa thiết bị và ngư lưới cụ, nguồn nguyên liệu, lương thực, thực phẩm, nước ngọt dự trữ đảm bảo cho tàu hoạt động liên tục 2.000 hải lý, có thể dự trữ đảm bảo nhu cầu sử dụng cho 18 ngư dân trong khoảng 30 ngày. Trang bị các thiết bị hàng hải gồm radar, máy định vị GPS, máy thu phát VHF, phao vô tuyến chỉ báo sự cố, la bàn từ, phao cứu sinh, thiết bị cứu hỏa, cấp cứu và máy dò cá tầm quét 3.000 m.
Đóng ở nhà máy đóng tàu Nha Trang ...

Còn về chất lượng thế nào thì phụ thuộc vào điều khoản hợp đồng, và chất lượng giám sát kĩ thuật của bên bác thôi: Bắt mối hàn thất chặt, thi công lắp ráp hệ động lực đúng yêu cầu kĩ thuật... thì chất lượng càng OK ... :D
Nếu bác có mua thì nên lắp thêm hai chú để đảm bảo an toàn cho thuyền viên:
1. Phao EPIRB SEP - 406: Được dùng để chỉ thị khẩn cấp vị trí tàu bị nạn qua vệ tinh. Qua đó vệ tinh sẽ phát báo cho các tàu xung quanh biết vị trí tàu bị nạn biết và đến cứu. Thiết bị EPIRB có thể phát tín hiệu cấp cứu lên vệ tinh tự động hoặc bằng tay.
 Tự động: khi tàu chìm xuống độ sâu khoảng 2-4m, dưới áp lực của nước, khóa của bộ nhả thủy tĩnh được bật tung ra, làm phao được giải phóng ra giá đỡ và nổi lên trên mặt biển. Nước biển lúc này sẽ làm dây dẫn điện ngắn mạch phao, làm phao kích hoạt, tự động phát tín hiệu cấp cứu lên vệ tinh.
 Bằng tay: trong các trường hợp khẩn cấp thuyền trưởng có thể chủ động kích hoạt thiết bị phát tín hiệu cấp cứu bằng tay.
2.  Bộ phát đáp radar Sart: SART là viết tắt của Search and Rescue Radar Transponder (bộ phát đáp radar), là thiết bị cứu sinh hết sức quan trọng cho những người còn sống sót và những người thực hiện nhiệm vụ cứu nạn trên biển. SART tăng tốc độ cứu nạn bằng cách giảm thời gian định vị phương tiện cứu sinh trong thảm họa hàng hải. Thiết bị này được cấu tạo bởi vật liệu chống nước, chịu va đập bởi nước, sử dụng pin (lên đến 100 giờ trong trường hợp khẩn cấp).


Nếu bác có khó khăn về hệ động lực hoặc trang thiết bị an toàn hàng hải thì của PM lại em sẽ giúp :D
Thân ái!

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
tranphatmt
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 4
Age : 34
Đến từ:(NTU,...) : My Tho
Nghề nghiệp: (Student,..) : CEO
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 6
Registration date : 06/11/2013

Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu cá vỏ thép   Thu 1 May 2014 - 22:37


Cám ơn bác NguoiHaTinh. Mình cần thêm thông tin về máy chính, máy phụ, phát điện, hệ thống lái, tời...vui lòng gíup mình với ah. 
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 522
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 640
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu cá vỏ thép   Fri 2 May 2014 - 1:23

tranphatmt đã viết:


Cám ơn bác NguoiHaTinh. Mình cần thêm thông tin về máy chính, máy phụ, phát điện, hệ thống lái, tời...vui lòng gíup mình với ah. 

Dear Tranphatmt!
Mẫu 01 thì qua lễ mới có thể hỏi thông tin cung cấp cho bác được ...
Còn mẫu số 02: Thì rất đơn giản ... bác thảo ngay một lettet of intent (LOI) hay ICPO có dấu đó của công ty bác chuyển ra Nha Trang yêu cầu báo giá, cung cấp thông tin là bác có được nó thôi ...
Nói chung với loại động lực 1000 Cv đổ lại thì kết cấu máy chính, máy phụ đơn giản chứ không đến nổi phức tạp lắm ... Chắc chắn là chạy dầu DO chứ không thể là FO được ...
Hay bác thích thiết kế mới ... thì cứ gửi yêu cầu, ... trên này có nhiều cao nhân lắm ... :D
Thân ái!

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
tranphatmt
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 4
Age : 34
Đến từ:(NTU,...) : My Tho
Nghề nghiệp: (Student,..) : CEO
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 6
Registration date : 06/11/2013

Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu cá vỏ thép   Fri 2 May 2014 - 6:42

Cám ơn bác nhieu lam ah.
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Tàu cá vỏ thép   

Về Đầu Trang Go down
 
Tàu cá vỏ thép
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: THIẾT KẾ TÀU THỦY :: THIẾT KẾ SƠ BỘ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (522)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !