DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Ván Gỗ Nhựa- vật liệu mới ứng dụng trong ngành nội thất tàu thủy

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
picomatvn
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 27
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 6
Registration date : 19/05/2014

Bài gửiTiêu đề: Ván Gỗ Nhựa- vật liệu mới ứng dụng trong ngành nội thất tàu thủy   Mon 9 Jun 2014 - 23:40

Công ty TNHH Nghiên cứu và Phát triển vật liệu Promat là công ty đi đầu trong việc sản xuất vật liệu gỗ nhựa- WPCs hay còn gọi là tấm nhựa PVC Foam hoặc PVC Foam, được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của Châu Âu đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Sản phẩm của Công ty cung cấp cho thị trường dưới thương hiệu "Picomat" bao gồm:
1. Tấm "Ván gỗ nhựa tiêu chuẩn"- dùng thay thế cho gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên
2. Tấm Picomat-PVC
3. Tấm Picomat-Acrylic
4. Tấm Picomat-Laminate
5. Tấm trần gỗ nhựa có khả năng chịu nước tuyệt đối


 
Ván Gỗ Nhựa Picomat có tên kỹ thuật là WPC-Wood Plastic Composites. Đây là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ  nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPCs còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPCs còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.



Thông số kỹ thuật của tấm tiêu chuẩn Picomat:
 
Kích thước tiêu chuẩn:1220 mm x 2440 mm
 
Độ dày:5mm-18 mm
Chú ý: đối với tấm trần có độ dày 5mm
 
Tỷ trọng:0.45-0.75 g/cm3
 




Tấm tiêu chuẩn của Picomat có màu trắng và được làm từ chất liệu gỗ nhựa. Bề mặt của tấm Gỗ Nhựa có thể được phủ vân PVC, laminate, acrylic… với các màu vân giống với vân gỗ tự nhiên; bắt mắt với vân đá, vân lá… Các màu vân của Picomat đều hướng đến không gian sống của người Á Đông- thường là các màu nhã nhặn, đồng thuận cùng thiên nhiên.
Đặc tính nổi bật của tấm tiêu chuẩn Picomat:
-          Nhẹ
-          Chịu nước và chống ẩm mốc tuyệt đối
-          Chống cháy
-          Không cong vênh và môi mọt
-          Vật liệu xanh ( không độc hại và có thể tái chế)
-          Đơn giản trong thi công
-          Tiết kiệm chi phí
-          Sơn phủ lên bề mặt
-          Bề mặt cứng và nhẵn



Với đặc tính nhẹ nên tấm Picomat thích hợp trong ứng dụng nội thất tàu hỏa và tàu thủy. Trọng lượng nhẹ sẽ giúp giảm khối lượng của tàu thuyền, tiết kiệm nhiên liệu. Tấm Picomat còn chịu được môi trường khắc nghiệt của nước biển, chịu nước, không cong vênh, chống cháy...sẽ mang đến một giải pháp bền vững cho ngành trang trí nội thất tàu thủy trên chính quê hương thân yêu Việt Nam
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
Ván Gỗ Nhựa- vật liệu mới ứng dụng trong ngành nội thất tàu thủy
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÁC HỆ THỐNG - THIẾT BỊ - NỘI THẤT TÀU THỦY :: CÁC HỆ THỐNG KHÁC-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !