DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Tàu Hàng Khô : Sườn hộp và sườn đồng nhất

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
nguyennhatduy0369
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 8
Age : 24
Đến từ:(NTU,...) : Quảng Ngãi
Nghề nghiệp: (Student,..) : Student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swiming
Điểm năng động tích lũy : 16
Registration date : 26/05/2013

Bài gửiTiêu đề: Tàu Hàng Khô : Sườn hộp và sườn đồng nhất   Fri 18 Jul 2014 - 11:39

Kính gửi tất cả Anh,( Chị, Em) đã đi trước.
Như tiêu đề em muốn hỏi có Anh, Chị nào đã làm Tàu hàng khô chỉ giúp em với. Em muốn tìm trong QUY PHẠM tập nào có nói tới SƯỜN HỘP và SƯỜN ĐỒNG NHẤT thôi ạ. Anh chị nào biết tập mấy chỉ giúp em với . Vì sự lười biến và trình độ có hạn mong Anh (Chị) giúp đỡ. Chỉ cần nói cho Em biết nó ở tập mấy thôi.
Em xin chân thành cám ơn!

QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA

QUY PHẠM PHÂN CẤP VÀ ĐÓNG TÀU BIỂN VỎ THÉP (QCVN 21:2010/BGTVT)

-Tập 1
I. Quy định chung
II. Quy định kỹ thuật
Phần 1A: Quy định chung về giám sát kỹ thuật
Phần 1B: Quy định chung về phân cấp tàu
Phần 2A: Kết cấu thân tàu và trang thiết bị tàu dài từ 90 m trở lên
Phần 2B: Kết cấu thân tàu và trang thiết bị tàu dài từ 20 m đến dưới 90 m
-Tập 2
Phần 2A-B: Kết cấu thân tàu và trang thiết bị tàu chở hàng rời có chiều dài từ 90 m trở lên
-Tập 3
Phần 2A-T: Kết cấu thân tàu và trang thiết bị tàu chở dầu vỏ kép có chiều dài từ 150 m trở lên
-Tập 4
Phần 3: Hệ thống máy tàu
Phần 4: Trang bị điện
Phần 5: Phòng, phát hiện và chữa cháy
-Tập 5
Phần 6: Hàn
Phần 7A: Vật liệu
Phần 7B: Trang thiết bị
-Tập 6
Phần 8A: Sà lan thép
Phần 8B: Tàu công trình và sà lan chuyên dùng
Phần 8C: Tàu lặn
Phần 8D: Tàu chở xô khí hoá lỏng
Phần 8E: Tàu chở xô hoá chất nguy hiểm
Phần 8F: Tàu khách
Phần 8G: Tàu mang cấp gia cường đi các cực và gia cường chống băng
-Tập 7
Phần 9: Phân khoang
Phần 10: Ổn định nguyên vẹn
Phần 11: Mạn khô
Phần 12: Tầm nhìn lầu lái
III: Các quy định về quản lý
IV: Trách nhiệm của các tổ chức cá nhân
V : Tổ chức thực hiện

Mong mọi người đừng :

    Em xin cám ơn.
Về Đầu Trang Go down
http://dantri.com.vn
 
Tàu Hàng Khô : Sườn hộp và sườn đồng nhất
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT :: KẾT CẤU THÂN TÀU :: KẾT CẤU MẠN-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !