DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 KÍCH THỦY LỰC OSAKA - NHẬT BẢN

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
coleluc
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 9
Age : 27
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : sales
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 27
Registration date : 01/06/2014

Bài gửiTiêu đề: KÍCH THỦY LỰC OSAKA - NHẬT BẢN   Mon 10 Nov 2014 - 11:40

kích thủy lực

kích thủy lực

[size=19][size=19][url=http://dbk.com.vn/kich-thuy-luc/]kích thủy lực Osaka[/url] được sản xuất tại Nhật bản là một trong những hãng thủy lực hàng đầu của thế giới về chế tạo kích thủy lực. Với công nghệ tiên tiến và kỹ thuật tốt người sử dụng sẽ yên tâm về mặt chất lượng của sản phẩm. Trong các loại kích thủy lực osaka được chia ra rất nhiều loại khác nhau với sức nâng từ 1 cho đến 1000 tấn cùng hành trình nâng khác nhau mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại để phù hợp với từng yêu cầu riêng của khách hàng.
[/size]
Các loại [size=19]kích thủy lực được sử dụng nhiều nhất của Osaka như sau:[/size]

[size=19][size=19]Kích thủy lực 1 chiều (Kích thủy lực tác động đơn, kích đứng).[/size][/size]

[size=19]Kích thủy lực 1 chiều là loại kích thủy lực được sử dụng phổ biến nhất với tải trọng từ 1 – 1000 tấn cùng hành trình nâng khác nhau. Đây là loại kích thủy lực sử dụng nhiều nhất hiện nay.[/size]

[size=19]Model và thông số kỹ thuật:[/size]
[/size]



[size]
[size=19][/size]
 

[size=19][size=19]Kích thủy lực 2 chiều (Kích thủy lực tác động kép, kích ngang).[/size][/size]

Đây là loại [size=19]kích thủy lực có thể điều chỉnh hành trình 1 cách dể dàng khác với loại 1 chiều ở chỗ là không điều chỉnh được hành trình cần thiết.[/size]

[size=19]Thông số kỹ thuật:[/size]
[size=19][/size]
 

[size=19][size=19]Kích thủy lực 1 chiều rỗng tâm:[/size][/size]

[size=19]Kích thủy lực rỗng tâm thường được sử dụng trong trường hợp có trục ở giữa, chủ yếu để kích bạc đạn ra khỏi trục, ngoài ra nó còn nhiều ứng dụng khác tùy theo yêu cầu của người sử dụng.[/size]

[size=19]Thông số kỹ thuật:[/size]
[size=19][/size]
 

[size=19][size=19]Kích thủy lực 2 chiều rỗng:[/size][/size]

[size=19][/size]
 
[size=19]Thông số kỹ thuật:[/size]
[size=19][/size]
 

[size=19][size=19]Kích thủy lực lùn:[/size][/size]

Trong trường hợp bị giới hạn chiều cao hay khoảng cách làm việc người ta thường sử dụng loại [size=19]kích lùnhay còn gọi là kích dẹt. Ưu điểm của loại kích lùn là chiều cao cố định nhỏ.[/size]
[size=19][/size]
 
[size=19]Thông số kỹ thuật:[/size]
[size=19][/size]
 

[size=19][size=19]Kích răng osaka:[/size][/size]

Đây là loại [size=19]kích thủy lực không cần xài bơm thủy lực, loại này được cấu tạo từ những bánh răng ăn khớp với nhau, do đó chỉ cần 1 tay gạt là có thể sử dụng được.[/size]
[size=19][/size]
 
[size=19]Thông số kỹ thuật:[/size]
[size=19][/size]
 

[size=19][size=19]Kích móc lắc tay Osaka:[/size][/size]

Đây là loại kích có 2 chức năng ưu việt được tổng hợp từ những ưu điểm của loại kích thường và kích lùn. Nó có thể vừa kích được ở trường hợp chiều cao hay không gian bị giới hạn.
[size=19][/size]

[size=19]Hình ảnh thực tế [size=19]kích thủy lực osaka:[/size][/size]

[size=19][/size]
 
Đa phần những loại [size=19]kích thủy lực nêu trên đều sử dụng bơm điện thủy lực hoặc bơm tay thủy lực.[/size]
Tùy vào điều kiện mà chọn bơm điện hay bơm tay cho phù hợp.
Bơm tay thủy lực gồm các loại sau:
[size=19][/size]
Bơm tay thủy lực 2 chiều giành cho [size=19]kích thủy lực 2 chiều:[/size]
[size=19][/size]
[/size]
KÍCH THỦY LỰC TLP
[size]
[size=19]Kích thủy lực TLP (Đài Loan) là loại kích thủy lực được sản xuất tại Đài Loan với giá rẻ chất lượng cũng không kém so với các hãng thủy lực khác trên thế giới. Đây là hãng thủy lực lớn nhất của Đài loan chuyên sản xuất tất cả các dụng cụ thủy lực phục vụ công nghiệp. Kích thủy lực TLP thực sự là một lựa chọn phù hợp giá tương đối rẻ phải chăng.[/size]
Sau đây là các loại [size=19]kích thủy lực của TLP được sử dụng nhiều tại Việt Nam.[/size]

[size=19][size=19]Kích thủy lực 1 chiều:[/size][/size]

[size=19][/size]
 
[size=19]Thông số kỹ thuật:[/size]

[size=19][/size]

[size=19][size=19]Kích thủy lực 2 chiều TLP:[/size][/size]

[size=19][/size]
[size=19]Thông số kỹ thuật:[/size]
[size=19][/size]

[size=19][size=19]Kích thủy lực TLP 1 chiều rỗng tâm:[/size][/size]

 
[size=19][/size]
[size=19]Thông số kỹ thuật:[/size]
[size=19][/size]
 

[size=19][size=19]Kích thủy lực có vòng hãm – khóa ren:[/size][/size]

[size=19][/size]
 
[size=19]Thông số kỹ thuật:[/size]
[size=19][/size]
 

[size=19][size=19]Kích thủy lực bằng nhôm:[/size][/size]

[size=19][/size]
 
[size=19]Thông số kỷ thuật:[/size]
[size=19][/size]
 
[size=19]Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết từng sản phẩm với đội ngũ kỹ sư bán hàng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thủy lực.[/size][/size]
Về Đầu Trang Go down
http://dbk.com.vn/
 
KÍCH THỦY LỰC OSAKA - NHẬT BẢN
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NGƯỜI MUA HÀNG-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !