DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Hướng dẫn sử dụng chất chống dính composite (FRP) của Daifree GW-201

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
phamvantat
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 2
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : HCM
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Football
Điểm năng động tích lũy : 6
Registration date : 23/01/2015

Bài gửiTiêu đề: Hướng dẫn sử dụng chất chống dính composite (FRP) của Daifree GW-201   Fri 23 Jan 2015 - 21:49

BẢNG HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHẤT CHỐNG DÍNH KHUÔN COMPOSITE
DAIFREE GW-201 – NHẬT BẢN
Thành phần sản phẩm:
Sản phẩm được phát triển dựa trên công nghệ chống dính của chât Flourine (Chất chống dính sử dụng trong chảo chống dính) của Daifree Nhật Bản nên hiệu quả chống dính rất tuyệt vời cho các loại sản phẩm nhựa composite, nhựa cứng và nhựa mềm. Chống dính cho tất cả các vật liệu có độ bám dính cao và khó chống dính nhất.
Phương pháp thực hiện:
Dụng cụ cần thiết:
            Vải sạch hoặc bình phun dạng xịt hoặc bình phun áp lực, khuôn sản phẩm và chất tạo sản phẩm.
Chuẩn bị khuôn: Vệ sinh khuôn thật sạch
-          Sử dụng chất tẩy rửa hoặc các loại cồn, ethanol….để tẩy sạch dầu mỡ, dơ, bụi, wax, vết bẩn và chất chống dính khác đã sử dụng trước đó.
-          Để bề mặt khuôn khô hoàn toàn.
-          Làm phẳng bề mặt khuôn nhẵn, bóng để tránh để các lỗ nhỏ xuất hiện trên bề mặt khuôn ảnh hưởng tới bề mặt sản xuất sau khi tạo thành phẩm.
Cách thức tiến hành thực hiện:
-          Thực hiện kiểm nghiệm tỉ lệ pha với nước:
Do nhựa composite có nhiều thành phần khác nhau nên độ dính kết và bám dính sẽ khác nhau, do đó Quý khách hàng nên test thử 1-2 lần cho để sử dụng tỉ lệ pha với nước như 1:1, 1:3,1:5 hoặc tới 1:10 để giảm giá thành tốt nhất trong sản xuất.
-          Lần đầu tiên sử dụng: Không pha với nước
Sử dụng vải sạch thấm đều và lau đều lên bề mặt khuôn theo hình zích sắc để phủ đều khuôn. Nếu sử dụng bình xịt thì phun đều lớp mỏng lên tất cả bề mặt khuôn. Để sau 2-10 phút để bề mặt khuôn thấm đều và khô nhẹ.
Bắt đầu đổ sản phẩm vào trong khuôn bắt đầu tiến trình thực hiện đúc sản phẩm.
-          Lần thứ 2 sử dụng: Pha với nước các tỉ lệ khác nhau
 Pha với nước tỉ lệ 1:1 để giảm giá thành đầu vào cho sản phẩm.
Cách thức tiến hành vệ sinh khuôn và thực hiện phủ như trên. Nếu sản phẩm vẫn chống dính tốt thì nên pha thử pha với các tỉ lệ 1:3 và 1:5 để giảm giá thành cho sản phẩm.
(Nếu không cần thiết thì có thể không pha với nước cũng được).
-          Lần sử dụng tiếp theo:
Sau khi định vị được tỉ lệ pha với nước, tiến hành sản xuất hàng loạt theo công thức đã định.
Cách thức bảo quản sản phẩm:
             Sau khi sử dụng phải đóng kín nắp bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.
Về Đầu Trang Go down
http://www.qualiserv.com.vn
 
Hướng dẫn sử dụng chất chống dính composite (FRP) của Daifree GW-201
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: TÀI NGUYÊN DIỄN ĐÀN :: THƯ VIỆN EBOOK CHUYÊN NGÀNH ĐÓNG TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !