DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Thảo luận hệ động lực tàu cá

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
mr_D_a4
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 9
Age : 26
Đến từ:(NTU,...) : dut
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 19
Registration date : 12/04/2013

Bài gửiTiêu đề: Thảo luận hệ động lực tàu cá    Sun 22 Mar 2015 - 6:42

Chào quý anh/chị/em!
Hiện tại em đang nghiên cứu hệ trục tàu cá công suất từ 500-1000CV..
Em không biết trong khoảng công suất này có thể chia bao nhiêu loại tàu ( theo công suất)..và đặc trưng của hệ trục mỗi loại thế nào. Mong quý tiền bối chỉ giáo. Nếu anh/chị/em nào có tài liệu về hệ động lực tàu cá có công suất trong khoảng này cho em xin với, em đang cần gấp. Mong quý tiền bối giúp đỡ. 
Thank nhiều!
chào thân ái! 
Mail của em [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org/
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 521
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 639
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Thảo luận hệ động lực tàu cá    Mon 23 Mar 2015 - 12:51

mr_D_a4 đã viết:
Chào quý anh/chị/em!
Hiện tại em đang nghiên cứu hệ trục tàu cá công suất từ 500-1000CV..
Em không biết trong khoảng công suất này có thể chia bao nhiêu loại tàu ( theo công suất)..và đặc trưng của hệ trục mỗi loại thế nào. Mong quý tiền bối chỉ giáo. Nếu anh/chị/em nào có tài liệu về hệ động lực tàu cá có công suất trong khoảng này cho em xin với, em đang cần gấp. Mong quý tiền bối giúp đỡ. 
Thank nhiều!
chào thân ái! 
Mail của em [You must be registered and logged in to see this link.]
Cái dải công suất mà em nói thực tế chỉ có một kiểu hệ trục thôi chứ lấy đâu ra hai hay ba loại hay đăng trưng hệ động lực. Chẳng có đăng trưng công suất đặc trưng hệ động lực nào khác cả. Một loại thôi. 
Không biết em nghiên cứu và phân chia cái gì ở đây.
- Ngoài thực tế thì chỉ có: trục chân vịt, lắp tuốc tô, dùng bạc cao su bôi trơn bằng nước ...làm kín bằng trết (sợi gai tẩm mỡ bò).
Em hứng lên thì có thể thiết kế bôi trơn bằng nước thì có thể dùng gỗ gai ắc hoặc peroform.
Hoặc bôi trơn bằng dầu dùng bạc kim loại làm kín bằng bộ simplex thay vì sợ gai tẩm mỡ bò như hiện nay ... 
Còn kích thước trục thì vô qui phạm lôi công thức tính thôi ...
Nếu thích thì xây dựng ngay một chương trình tính dao động xoắn hệ động lực cho tàu cá :D
Thân ái!

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
mr_D_a4
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 9
Age : 26
Đến từ:(NTU,...) : dut
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 19
Registration date : 12/04/2013

Bài gửiTiêu đề: Re: Thảo luận hệ động lực tàu cá    Mon 23 Mar 2015 - 21:43

Thank bác.
Em cũng thấy theo quy phạm việt nam thì chỉ có chia thành 2 nhóm theo công suất là <90cv và >90 cv thôi. theo một số tài liệu nước ngoài thì fishing  vessel trong khoảng này thành 2 nhóm là <650 cv và <1000cv. 
Do ít có điều kiện để thực tế tàu cá có khoảng công suất này, cũng như số lượng tài liệu về tàu cá hạn chế nên em mới đăng đàn để xin ý kiến mấy bác.
Cảm ơn Bác!
Thân!
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org/
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 521
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 639
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Thảo luận hệ động lực tàu cá    Tue 24 Mar 2015 - 4:44

mr_D_a4 đã viết:
Thank bác.
Em cũng thấy theo quy phạm việt nam thì chỉ có chia thành 2 nhóm theo công suất là <90cv và >90 cv thôi. theo một số tài liệu nước ngoài thì fishing  vessel trong khoảng này thành 2 nhóm là <650 cv và <1000cv. 
Do ít có điều kiện để thực tế tàu cá có khoảng công suất này, cũng như số lượng tài liệu về tàu cá hạn chế nên em mới đăng đàn để xin ý kiến mấy bác.
Cảm ơn Bác!
Thân!
Dear Mr_D_a4!
Nếu loại dưới 90 Cv thì hệ trục đơn giản có thể có thêm trục các đăng thôi.
Còn nhóm <650 Cv <1000 Cv thì kết cấu hệ trục gần như giống nhau.
Thân ái!

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Thảo luận hệ động lực tàu cá    

Về Đầu Trang Go down
 
Thảo luận hệ động lực tàu cá
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT :: LÝ THUYẾT TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !