DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Xin hỏi về kết quả chạy autohydro

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
ndungc11
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 8
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : hust
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : footballl
Điểm năng động tích lũy : 16
Registration date : 22/08/2012

Bài gửiTiêu đề: Xin hỏi về kết quả chạy autohydro   Mon 6 Apr 2015 - 22:09

Mọi người cho em hỏi!
Khi chạy autohydro được bảng số liệu cho đường cong pantokaren thì số liệu trong bảng đấy là gì! có phải cánh tay đòn hình dáng ở các góc nghiêng và lượng chiếm nước không?
Sao nó lại có chữ "s" đắng sau số liệu với đằng sau góc nghiêng. Nó có ý gì ạ!
Attachments
hukk112484.pdf
You don't have permission to download attachments.
(145 Kb) Downloaded 7 times
Về Đầu Trang Go down
http://google.com.vn
loc2210
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành


Nam
Tổng số bài gửi : 158
Age : 27
Đến từ:(NTU,...) : NTU, TUL(Techlonogy University Liberec))
Nghề nghiệp: (Student,..) : student, Naval Archi
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : podlouchat hudbu
Điểm năng động tích lũy : 251
Registration date : 09/04/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: Xin hỏi về kết quả chạy autohydro   Thu 9 Apr 2015 - 8:46

Starboard
Về Đầu Trang Go down
http://tauthuy.hot4um.com
ndungc11
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 8
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : hust
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : footballl
Điểm năng động tích lũy : 16
Registration date : 22/08/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Xin hỏi về kết quả chạy autohydro   Mon 13 Apr 2015 - 21:12

Đại ca nói cụ thể hơn được không ạ! Em chạy xong autohydro, em in file report ra file pdf ở trên, nhưng lấy số liệu cánh tay đòn hình dáng Lf tại các góc nghieng ở 4 trạng thái tải trọng. Sau đó em trừ đi cánh tay đòn trọng lượng của tàu em mà sao nó mãi đến 80 độ mà vẫn chưa muốn âm.
Tàu của em thiết kế là tàu hàng rời. L = 166, B = 24, T = 8,4, H = 12,05, Cb = 0,86.
Công thức trong lý thuyết tàu là cánh tay đòn ổn định tĩnh là Lt = Lf + LG
LG = - a0.sin(θ) là cánh tay đòn trọng lượng. a0 = zg - zc.
Em lập cái bảng excel nhập lại giá trị Lf và tính thêm lG để có Lt mà nó không như kết quả mong muốn. Đại ca sử lý, tư vấn giúp em được không? Em up lên luôn File CMD của model maker, đại ca xem thế nào nhé!
xin hỏi cách up file rar lên trên ạ! :)
Attachments
cmd 2484.txt
You don't have permission to download attachments.
(2 Kb) Downloaded 2 times
Về Đầu Trang Go down
http://google.com.vn
ndungc11
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 8
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : hust
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : footballl
Điểm năng động tích lũy : 16
Registration date : 22/08/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Xin hỏi về kết quả chạy autohydro   Mon 13 Apr 2015 - 21:17

File excle
Attachments
PANTOKAREN.xlsx
You don't have permission to download attachments.
(16 Kb) Downloaded 2 times
Về Đầu Trang Go down
http://google.com.vn
loc2210
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành


Nam
Tổng số bài gửi : 158
Age : 27
Đến từ:(NTU,...) : NTU, TUL(Techlonogy University Liberec))
Nghề nghiệp: (Student,..) : student, Naval Archi
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : podlouchat hudbu
Điểm năng động tích lũy : 251
Registration date : 09/04/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: Xin hỏi về kết quả chạy autohydro   Sun 19 Apr 2015 - 4:14

Để cho âm thì Zg phải lớn hơn cánh tay đòn hình dáng Lhd 70,80,90
Về Đầu Trang Go down
http://tauthuy.hot4um.com
loc2210
Ban Điều Hành
Ban Điều Hành


Nam
Tổng số bài gửi : 158
Age : 27
Đến từ:(NTU,...) : NTU, TUL(Techlonogy University Liberec))
Nghề nghiệp: (Student,..) : student, Naval Archi
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : podlouchat hudbu
Điểm năng động tích lũy : 251
Registration date : 09/04/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: Xin hỏi về kết quả chạy autohydro   Sun 19 Apr 2015 - 4:22

ndungc11 đã viết:
Đại ca nói cụ thể hơn được không ạ! Em chạy xong autohydro, em in file report ra file pdf ở trên, nhưng lấy số liệu cánh tay đòn hình dáng Lf tại các góc nghieng ở 4 trạng thái tải trọng. Sau đó em trừ đi cánh tay đòn trọng lượng của tàu em mà sao nó mãi đến 80 độ mà vẫn chưa muốn âm.
Tàu của em thiết kế là tàu hàng rời. L = 166, B = 24, T = 8,4, H = 12,05, Cb = 0,86.
Công thức trong lý thuyết tàu là cánh tay đòn ổn định tĩnh là Lt = Lf + LG
LG = - a0.sin(θ) là cánh tay đòn trọng lượng. a0 = zg - zc.
Em lập cái bảng excel nhập lại giá trị Lf và tính thêm lG để có Lt mà nó không như kết quả mong muốn. Đại ca sử lý, tư vấn giúp em được không? Em up lên luôn File CMD của model maker, đại ca xem thế nào nhé!
xin hỏi cách up file rar lên trên ạ! :)
Cánh tay đòn trọng lượng có thêm Zc là sao vậy bạn
Về Đầu Trang Go down
http://tauthuy.hot4um.com
ndungc11
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 8
Age : 25
Đến từ:(NTU,...) : hust
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : footballl
Điểm năng động tích lũy : 16
Registration date : 22/08/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Xin hỏi về kết quả chạy autohydro   Sun 19 Apr 2015 - 22:19

Cái này thì em dùng công thức trong lý thuyết tàu thui! 
Em học ở trường Bách khoa Hà Nội thì dùng giáo trình lý thuyết tàu thủy của Thầy Lê Thanh Tùng, hoặc sách của thầy Nguyễn Cảnh Thanh.

Em vừa xem lại lại thì thấy rằng.
Khi tàu nghiêng một góc nào đó. Tâm nổi sẽ thay đổi, Lúc này mô ment hồi phục là ngẫu lực một lực là trọng lực đi qua trọng tâm G. Một lực là lực nổi đi qua tâm nổi mới C* của tàu ở góc nghiêng này. Cánh tay đòn ổn định tĩnh lt là hình chiếu của GC* lên phương vuông góc với trọng lực đặt đoạn là G'C*'.
Nếu xét đến vị trí tâm nổi C ở trạng thái thẳng đứng. Hình chiếu lên phương vuông góc với trọng lực của đoạn CG và đoạn CC* chính là cánh tay đòn ổn định trọng lượng lg,và cánh tay đòn hình dáng lhd.
thế nen cánh tay đòn trọng lượng phải có tọa độ của tâm nổi Zc

Thế nên LG=-a0sin(teta), với a0 = Zg-Zc.
Em nghĩ rằng công thức này là đúng rùi
Attachments
g.pdf
You don't have permission to download attachments.
(369 Kb) Downloaded 0 times
Về Đầu Trang Go down
http://google.com.vn
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Xin hỏi về kết quả chạy autohydro   

Về Đầu Trang Go down
 
Xin hỏi về kết quả chạy autohydro
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KHOA HỌC ỨNG DỤNG NGÀNH ĐÓNG TÀU :: TIN HỌC ỨNG DỤNG TRONG ĐÓNG TÀU :: PHẦN MỀM CHO THIẾT KẾ CƠ BẢN-BASIC DESIGN SOFTWARE :: AUTOSHIP-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !