DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Chất ức chế ăn mòn VCI bảo vệ động cơ

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
chemtechvn
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên


Nam
Tổng số bài gửi : 42
Age : 35
Đến từ:(NTU,...) : Thanh Hóa
Nghề nghiệp: (Student,..) : Division Manager
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Material art
Điểm năng động tích lũy : 132
Registration date : 17/04/2010

Bài gửiTiêu đề: Chất ức chế ăn mòn VCI bảo vệ động cơ   Tue 14 Apr 2015 - 9:59

Chất ức chế ăn mòn VCI bảo vệ động cơ (VCI-329)


Chất ức chế ăn mòn VCI - Phụ gia ức chế ăn mòn VCI


VCI giải pháp ức chế ăn mòn, chống gỉ sét đơn giản và hiệu quả

VCI - Chất ức chế ăn mòn dễ bay hơi (Volatile Corrosion Inhibitor), cũng được viết là VpCI - Chất ức chế ăn mòn pha hơi (Vapor phase Corrosion Inhibitor).

Ưu điểm của chất ức chế ăn mòn VCI: 

- Cắt giảm các công đoạn xử lý so với các phương pháp truyền thống.
- Giải pháp đơn giản, xanh và sạch.
- Ức chế ăn mòn cho cả những phần bề mặt kim loại khó có thể tiếp xúc.
- Sản phẩm và giải pháp đa dạng có thể đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Sản phẩm VCI ức chế ăn mòn tiêu biểu: 

Phụ gia ức chế ăn mòn VCI cho vào dầu bôi trơn, dầu thủy lực, dầu bảo quản
 

1. Đặt vấn đề:
Khi động cơ đang hoạt động, dù được bôi trơn bằng dầu nhưng các bộ phận trong hộp số, hộp trục khuỷu vẫn luôn bị ăn mòn. Các yếu tố gây ăn mòn liên tục tác động lên bề mặt kim loại. 

Bề mặt kim loại có thể bị ăn mòn mọi lúc


Khi thiết bị ngừng hoạt động, dầu bôi trơn sẽ tự chảy về bình chứa. Bề mặt kim loại không được nhúng trong dầu dễ bị tấn công bởi oxi, hơi ẩm, và các chất gây ăn mòn khác, ... 

Ngay cả bề mặt kim loại được nhúng trong dầu cũng sẽ bị ăn mòn từ từ do các tác nhân gây ăn mòn sinh ra trong quá trình động cơ hoạt động, các tác nhân này luôn xen lẫn cùng với các phần tử dầu.

Đa phần các loại dầu bôi trơn, dầu thủy lực có thành phần phụ gia ức chế ăn mòn không đảm bảo, hoặc phụ gia ức chế ăn mòn bị mất hoạt lực sau một thời gian ngắn do điều kiện làm việc khắc nghiệt bên trong động cơ.


2. Đề xuất giải pháp: 


Bổ sung một lượng nhỏ phụ gia ức chế ăn mòn VCI-329 vào dầu bôi trơn, dầu thủy lực hoặc dầu bảo quản thì VCI sẽ bảo vệ cả phần bề mặt kim loại được nhúng trong dầu và đồng thời VCI thăng hoa bảo vệ cả phần bề mặt kim loại không được tiếp xúc với dầu, hoặc các ngóc ngách mà dầu khó có thể tiếp xúc tới được. 

Nói cách khác chất ức chế ăn mòn VCI bảo vệ phần bề mặt kim loại được nhúng trong pha lỏng và cả phần bề mặt kim loại trong pha hơi.


 
VCI thăng hoa bảo vệ bề mặt kim loại không được nhúng trong dầu

Lớp màng VCI liên tục bảo vệ bề mặt kim loại ngay cả khi bị khô dầu


VCI-329 phụ gia chống gỉ và ức chế ăn mòn lý tưởng cho hộp số hộp trục khuỷu, bánh răng, các hệ truyền động của: động cơ diesel, máy thủy, máy công trình, máy nghiền, ...

Liều lượng sử dụng VCI-329: https://www.youtube.com/watch?v=6w2zfgM_UYk


Contact: 
Le Dinh Nghia - Martin Le (Mr)
Chemical Engineer
M: +84 907 139 866

E: vinachemtech@gmail.com
W: www.vinachemtech.com
S: vinachemtech

   

VCI Chất ức chế ăn mòn dễ bay hơi, Chất ức chế ăn mòn dễ bay hơi VCI, VCI Chất ức chế ăn mòn pha hơi, Chất ức chế ăn mòn pha hơi VCI, VCI Chất ức chế ăn mòn, VCI Chat uc che an mon, VCI ức chế ăn mòn, Ức chế ăn mòn VCI, Uc che an mon VCI, VCI uc che an mon, Uc-che-an-mon-vci, VCI-uc-che-an-mon,Chất ức chế ăn mòn VpCI, Chất ức chế ăn mòn pha hơi VpCI, VpCI chất ức chế ăn mòn pha hơi, Chất ức chế ăn mòn VCI, Chất ức chế ăn mòn Cortec, Cortec VpCI Việt Nam, Cortec Việt Nam, Cortec Việt Nam, Cortec VpCI Vietnam, Cortec Vietnam, VpCI Vietnam, M-370NS, VpCI-308, VpCI-309, VpCI-309 SF, VpCI-368, VpCI-369, VpCI-126, VpCI-337, VpCI-377, VpCI-105, VpCI-111, VpCI-611, VpCI-649, VCI-308, VCI-309, VCI-309 SF, VCI-368, VCI-369, VCI-126, VCI-337, VCI-377, VCI-105, VCI-111, VCI-611, VCI-649, VCI-329, VCI - 329, VpCI-329, VpCI - 329, Cortec VCI-329, Cortec VpCI-329, Cortec VCI - 329, Cortec VpCI - 329, ...
Về Đầu Trang Go down
http://www.eurotech.vn
 
Chất ức chế ăn mòn VCI bảo vệ động cơ
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (522)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !