DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Rãnh nước lấy làm mát trục chân vịt

Go down 
Tác giảThông điệp
langtu202vn
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 3
Age : 27
Đến từ:(NTU,...) : Thanh hoa
Nghề nghiệp: (Student,..) : student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 7
Registration date : 24/06/2010

Bài gửiTiêu đề: Rãnh nước lấy làm mát trục chân vịt   Tue 2 Jun 2015 - 5:27

Các bạn với các anh chị cho em hỏi chút về làm mát hệ trục tàu. Vấn đề là em đang làm đồ án, thầy có hỏi về làm mát bằng nước biển trục chân vịt mà em tìm hiểu tài liệu không thấy nhắc gì nên cho em hỏi chút:
 1. rãnh lấy nước biển lấy ở đâu? cụ thể ấy!kích thước như thế nào!
2. nguyên lý hoạt động nước ra vào thế nào?
3. Nên lấy nước ngay tại đuôi tàu hay lấy từ hệ thống làm mát máy chính?
Em xin cảm ơn nhiều!
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.com
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 528
Age : 30
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 653
Registration date : 29/04/2011

Bài gửiTiêu đề: Re: Rãnh nước lấy làm mát trục chân vịt   Tue 2 Jun 2015 - 12:54

langtu202vn đã viết:
Các bạn với các anh chị cho em hỏi chút về làm mát hệ trục tàu. Vấn đề là em đang làm đồ án, thầy có hỏi về làm mát bằng nước biển trục chân vịt mà em tìm hiểu tài liệu không thấy nhắc gì nên cho em hỏi chút:
 1. rãnh lấy nước biển lấy ở đâu? cụ thể ấy!kích thước như thế nào!
2. nguyên lý hoạt động nước ra vào thế nào?
3. Nên lấy nước ngay tại đuôi tàu hay lấy từ hệ thống làm mát máy chính?
Em xin cảm ơn nhiều!
Langtu202vn!
Em nên kiểm tra lại các thuật ngữ dùng cho chính xác. 
"rãnh lấy nước biển" là rãnh gì ... nếu không nhầm thì có thể em đang hỏi là kích thước rảnh cũa múi bạc cao su ... điều này có tiêu chuẩn rồi trường hợp nếu không theo tiêu chuẩn thì em phải thiết kế.

Cả hai trường hợp này đều dùng được lấy nước ngay tại đuôi tàu hay lấy từ hệ thống làm mát máy chính
Tùy thuộc vào tàu mà người thiết kế lựa chọn phương án phù hợp.

Nguyên lý nước ra thì phụ thuộc vào phương án lấy nước làm mát  mà em đã lựa chọn.

Điều lưu ý là không có bộ làm kín ở bạc sau ống bao. chỉ có bộ làm kính ở bạc trước ông bao (vách trước buồng máy)....
Thân ái!

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
 
Rãnh nước lấy làm mát trục chân vịt
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÁC HỆ THỐNG - THIẾT BỊ - NỘI THẤT TÀU THỦY :: HỆ ĐỘNG LỰC TÀU THỦY-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !