DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
Most active topics
NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
Kiến thức về Hàn
Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
bài mẫu kết cấu thân tàu
HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
Thiết kế tàu với Rhino !
Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
Hướng dẫn học autoship!
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

Share | 
 

  CÁC LOẠI HỒ QUANG HÀN TRONG MAG - WELDTEC.COM.VN

Go down 
Tác giảThông điệp
weldtec
Thành Viên Tích Cực
Thành Viên Tích Cực


Nam
Tổng số bài gửi : 15
Age : 35
Đến từ:(NTU,...) : HN
Nghề nghiệp: (Student,..) : Nhan Viên
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Bóng đá
Điểm năng động tích lũy : 59
Registration date : 25/05/2015

Bài gửiTiêu đề: CÁC LOẠI HỒ QUANG HÀN TRONG MAG - WELDTEC.COM.VN   Mon 17 Aug 2015 - 3:44

a) Hồ quang ngắn
+ Đặc điểm: Trong quá trình hàn giọt kim loại chuyển tiếp lúc đoản mạch, bể hàn lỏng quánh, mỗi phút có khoảng 70 giọt
+ Phạm vi chỉnh: Điện áp thấp (dưới 20 V)
+ Ứng dụng : Hàn tôn mỏng, hàn lớp lót của mối hàn nhiều lớp, hàn ở tất cả các vị trí trong không gian
b) Hồ quang chuyển tiếp
Khi dòng điện hàn tiếp tục tăng lên sẽ chuyển từ hồ quang ngắn đến hồ quang chuyển tiếp, kèm theo sự bắn tóe mạnh. Tần số đoản mạch giảm, kích thước giọt tăng lên, một phần trong đoản mạch, một phần không đoản mạch. Khi công suất hồ quang tiếp tục tăng ( I > 250A ) lúc này khí bảo vệ có ảnh hưởng rõ rệt đến sự tách giọt kim loại lỏng. Khi sử dụng 100% CO­2 hoặc khí trộn với hàm lượng CO2 cao sẽ sang hồ quang dài. Nếu hàm lượng Ar và He cao sẽ xuất hiện hồ quang phun.
­­Do sự bắn tóe sảy ra mạnh nên thường không sử dụng hồ quang chuyển tiếp trong hàn.
b) Hồ quang dài;
+ Đặc điểm: Xuất hiện khi sử dụng khí bảo vệ CO2 trong dải dòng điện hàn từ 200 – 300 A khi có hiện tượng đoản mạch và bắn tóe Quá trình tách giọt thô, không hoàn toàn tách khỏi đoản mạch, bể hàn chảy loãng, mỗi giây xuống khoảng 100 giọt.

Quá trình tách giọt hồ quang
Click this bar to view the full image.

Dải làm việc khi hàn với dây 1mm, khí bảo vệ CO2
Sự chuyển tiếp giọt không đều là do khả năng dẫn điện và dẫn nhiệt cao của CO2 dẫn đến kích thước giọt tăng kèm theo bắn tóe khi tách giọt
+ Phạm vi điều chỉnh: Điện áp cao trên 20 V
+ Ứng dụng : để hàn các chi tiết dày từ 2mm trở lên, các mối hàn góc hoặc hàn đắp và hàn lớp trên cùng của các mối hàn giáp mối ở các thế hàn PB và PA
c) Hồ quang phun ( Điện áp trên 25V)
+ Đặc điểm: Chuyển tiếp giọt nhỏ mịn, đều và không đoản mạch, bể hàn có tính chảy loãng cao, nhiệt đưa vào lớn, độ ngấu cao. Mỗi giây tách khoảng 100 – 300 giọt
+ Phạm vi áp dụng: Hàn tấm có chiều dầy lớn, hàn lớp phủ mối hàn nhiều lớp ở vị trí 1G khi hàn thép hoặc hàn 2G, hàn đứng khi hàn Al.....
XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY
Nếu có vấn đề cần tư vấn về tất cả các lĩnh vực liên quan đên kỹ thuật hàn và máy hàn. Các bạn Vui lòng gọi vào số hotline sẽ có chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho bạn..

CÁC BẠN CÓ THỂ XEM THÊM BÀI VIẾT
CÁCH CHỈNH DÒNG ĐIỆN HÀN Kỹ thuật hàn đứng Phương pháp hàn ngang,hàn trần
PHƯƠNG PHÁP HÀN HỒ QUANG TAY CÁCH HÀN HỒ QUANG ĐIỆN ,Phương pháp hàn mig/mag - phần 1
HÀN ĐIỆN TIẾP XÚC Kỹ thuật hàn MIG/MAG Phương pháp hàn mig/mag - phần 2
Về Đầu Trang Go down
http://www.weldtec.com.vn
 
CÁC LOẠI HỒ QUANG HÀN TRONG MAG - WELDTEC.COM.VN
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Bán mảnh đất 40m2 tại tình quang, giang biên, LB, HN.
» CHUNG LAND CẦN BÁN ĐẤT TT QUANG MINH MÊ LINH 1,058 TỶ
» Cần bán đất thổ cư 100m xã Quang Minh đối diện Mê Linh Plaza
» 0939506439 - CHDV đường Calmette Q1, cho thuê DT 20m2 1PN có bếp giá rất tố...
» Cách đăng tin rao vặt Bất Động Sản lên top Google, Miễn phí, Hiệu quả cao

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÔNG NGHỆ ĐÓNG TÀU :: CÔNG NGHỆ HÀN TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !