DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 Chuyên sản xuất và cung ứng bơm chân không tại Bà Rịa

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
seovip_dung
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nữ
Tổng số bài gửi : 1
Age : 23
Đến từ:(NTU,...) : VN
Nghề nghiệp: (Student,..) : SEO
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 3
Registration date : 03/03/2016

Bài gửiTiêu đề: Chuyên sản xuất và cung ứng bơm chân không tại Bà Rịa   Tue 15 Mar 2016 - 3:21

Trong giai đoạn phân phối giấy và bột giấy thì bom chan khong đóng vai trò siêu quan trọng trong việc hình thành ra tờ giấy thô.Trong ngành cung ứng giấy mẫu bơm chân ko thường tiêu dùng là bơm chân ko vòng nước. 

Mang đặc điểm sở hữu lưu lượng to, khiến cho kín làm mát bằng nước tận dụng được đường nước của nhà máy, chịu được môi trường hóa chất. cái bơm chân ko vòng nước 2 cấp trục cánh bằng Inox được dùng để chống lại các ăn mòn trong quá trình hoạt động. 

Khoang cất chân không để cất bột sau tinh lọc. Mục đích duy trì áp suất chân ko trong khoang để phá vỡ các bọt khí trong mẫu bột. Nguyên tắc là trên bề mặt dung dịch bột cần với áp suất chân ko, điều này khiến cho những bọt khí mang trong lòng dung dịch sẽ nổi lên trên và vỡ ra, những chất khí hòa tan trong bột cũng thoát ra, kết quả là hạn phân phối bọt cái bột. 


Trường hợp loại bột có khí thì vết bọt sẽ để lại trên bề mặt tờ giấy cản trở sự thoát nước trên lưới xeo và bọt khí còn làm nâng cao sự kết tụ của xơ sợi bột khiến cho chúng phân tán không đều khi hình thành tờ giấy. 

Giai đoạn tạo thành tờ giấy trên lưới máy xeo được thực hiện ở phần đầu máy xeo, khi bột được phân bố đều trong thùng đầu và được phun lên lưới xeo để hình thành lớp bề mặt, lớp giữa và lớp đáy tờ giấy. Trong công đoạn này cái bột loãng được phun lên mặt lưới, 1 phần nước từ mẫu bột thoát đi qua lưới và tờ giấy hình thành. 

Công đoạn thoát nước được thực hiện trên bộ phận lưới, là công đoạn thoát nước khi không do trọng lực và thoát nước cưỡng bức do tác dụng của những hòm bơm chân không lắp đặt trên bộ phận lưới, nhằm làm cho khô dần tấm giấy ướt mới được hình thành. 
Tiếp theo là các giai đoạn ép, cán, sấy khô… để cho ra giấy thành phẩm.

CÔNG TY TNHH LINH MẬU - [url=http://linhmau.com/]linhmau.com[/url]
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
Chuyên sản xuất và cung ứng bơm chân không tại Bà Rịa
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÁC HỆ THỐNG - THIẾT BỊ - NỘI THẤT TÀU THỦY :: CÁC HỆ THỐNG KHÁC-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (960)
 
Nguoihatinh (521)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !