DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !

Share | 
 

 cung cấp | 0928.402.111 So sánh đầu cắt đai ốc 3 Hãng Larzep - Betex - Boltight

Go down 
Tác giảThông điệp
Hue - dkvvietnam
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 27
Đến từ:(NTU,...) : HCM
Nghề nghiệp: (Student,..) : nhân viên kỹ thuật
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : swim, football,
Điểm năng động tích lũy : 3
Registration date : 12/01/2017

Bài gửiTiêu đề: cung cấp | 0928.402.111 So sánh đầu cắt đai ốc 3 Hãng Larzep - Betex - Boltight   Thu 12 Jan 2017 - 6:01

1. ĐẦU CẮT ĐAI ỐC M20-M27  (ENS 1-1) HÃNG BOLTIGHT





  • Theo thời gian năm tháng, nếu bulong, đai ốc không được bảo dưỡng bảo trì tốt, bị hoen gỉ do ăn mòn, thời tiết.... sẽ gây khó dễ trong quá trình tháo lắp thay thế gioong phớt, vòng đệm.....phục vụ bảo trì thiết bị hệ thống máy móc.
    Nhằm giảm thiểu quá trình tháo đai ốc, tăng tốc độ công việc, khi đó người ta sẽ xử dụng đến đầu cắt đai ốc thủy lực.
    Đầu cắt thủy lực có 2 loại chính: 1 lưỡi cắt và 2 lưỡi cắt. Loại 1 lưỡi cắt phải thao tác 2 lần để cắt đứt đai ốc. Trong khi loại 2 lưỡi cắt bố trí đối xứng nhau chỉ cần thao tác 1 lần cho 1 lần cắt đứt đai ốc.
    Đa số các loại đầu cắt đai ốc thủy lực hoạt động < 700 bar, kết nối với Bơm tay, bơm khí nén, bơm điện thủy lực qua 1 ống dây thủy lực có đầu coupler 3/8"-NPT.
    Đầu cắt đai ốc thủy lực của Boltight thuộc loại 1 lưỡi cắt, sử dụng đầu coupler liên kết 3/8"-NPT hoặc đầu nối nhanh 1/4"-NPT, đầu cắt đai ốc thủy lực Boltight có độ bền chịu va đập cao, tuổi thọ dài lâu.
    Made in UK.



Tham khảo:

2. ĐẦU CẮT ĐAI ỐC THỦY LỰC M24-M36: CN0233



  • Đầu cắt đai ốc thủy lực CN0233 chuyên dùng để cắt các loại đai ốc M24-M36.

  • Hoạt đồng bằng bơm tay hoặc bơm điện thủy lực < 700 bar.

  • Lưỡi cắt của đầu cắt có độ bền cao.

  • Made in Spain.








3. CẮT ĐAI ỐC THỦY LỰC HNS4150 (M27 - M33)





  • Đầu cắt đai ốc thủy lực Betex HNS4150 chuyên dùng để cắt các loại đai ốc M27, M30, M33 trong công nghiệp. Lực đẩy cắt: 35 tấn.

  • Ứng dụng: cắt nhanh, loại bỏ các đai ốc han gỉ trong nghành đường ống, lắp ghép công nghiệp.

  • Áp hoạt động của đầu cắt đai ốc thủy lực Betex HNS4150 < 700 bar, với đầu coupler tiêu chuẩn:3/8"-NPT, kết nối dễ dàng với các loại bơm thủy lực phổ dụng: bơm tay, điện, khí nén, thông qua ống dây thủy lực.

  • Kết cấu lưỡi cắt, chắc khỏe giúp đầu cắt đai ốc HNS4150 hoạt động êm ái, hiểu quả loại bỏ đai ốc. Thao tác thay thế lưỡi cắt đơn giản thông qua tháo/lắp vít gắn trên đầu cắt đai ốc.

  • Trọng lượng nhẹ (8.0 kg) giúp linh hoạt nhẹ nhàng trong thao tác vận hành.






OPTION ĐẦU CẮT ĐAI ỐC THỦY LỰC BETEX HNS4150

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ: 
Mr Huệ - 0928.402.111
Về Đầu Trang Go down
http://www.votauthuy.org
 
cung cấp | 0928.402.111 So sánh đầu cắt đai ốc 3 Hãng Larzep - Betex - Boltight
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» ~0986253639-0862770688 Trung tâm bảo hành máy lạnh Trane tại TP HCM,Phục vụ cả ngày lễ và chủ nhật,Cung cấp block máy lạnh Trane t
» 0973279856 cung cấp rọ đá trên cả nước
» Tử vi 12 cung sao ngày 26 tháng 7 năm 2015

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: DÀNH CHO DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG :: DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ - DỊCH VỤ-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (962)
 
Nguoihatinh (530)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !