DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
Most active topics
NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
Kiến thức về Hàn
Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
bài mẫu kết cấu thân tàu
HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
Thiết kế tàu với Rhino !
Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
Hướng dẫn học autoship!
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

Share | 
 

 Mối quan hệ giữa LCB và LCF?

Go down 
Tác giảThông điệp
nana
Thành Viên Ưu Tiên
Thành Viên Ưu Tiên


Nam
Tổng số bài gửi : 87
Age : 18
Đến từ:(NTU,...) : NTU
Nghề nghiệp: (Student,..) : Engineer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Volleyball
Điểm năng động tích lũy : 68
Registration date : 26/11/2008

Bài gửiTiêu đề: Mối quan hệ giữa LCB và LCF?   Mon 15 Dec 2008 - 1:23

Anh em cho em biết với, tại sao hai đường này cắt nhau? Em nghe nói là có biểu thức toán chứng minh cho điều này nhưng mà em chưa tìm ra. Anh em nào biết chỉ cho em với! Thanks!
Về Đầu Trang Go down
http://votauthuy.co.cc
shippro
Sub Admin
Sub Admin
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 415
Age : 42
Đến từ:(NTU,...) : Nha Trang University
Nghề nghiệp: (Student,..) : Ph.D student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Computer, programming, travelling, badminton, CFD
Điểm năng động tích lũy : 238
Registration date : 24/04/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Mối quan hệ giữa LCB và LCF?   Tue 16 Dec 2008 - 0:34

LCB: Logitudinal Position of Center Buoyancy: Tâm nổi phần chìm tàu.
LCF: Logitudianl position of Center Floatation: Tâm đường nước.
LCB và LCF chẳng qua là một điểm đó là tâm nổi. Hai hệ số này chỉ xét khi tàu nghiêng dọc. Điều này rất quan trọng khi xét đến việc xét ổn định dọc tàu. Và biểu thức để chứng minh hai đường này cắt nhau có vẽ khó. Mình cũng không biết, ai biết thì share để anh em mở rộng tầm hiểu biết được không.
Về Đầu Trang Go down
http://trantuntu.wordpress.com
Hồng Thất Công
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 188
Age : 99
Đến từ:(NTU,...) : Đồi Dạ Lan
Nghề nghiệp: (Student,..) : Mây ngàn hạc nội
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Giáng Long chưởng và Đả cẩu bổng pháp
Điểm năng động tích lũy : 99
Registration date : 15/08/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Mối quan hệ giữa LCB và LCF?   Tue 23 Dec 2008 - 21:25

shippro đã viết:
LCB: Logitudinal Position of Center Buoyancy: Tâm nổi phần chìm tàu.
LCF: Logitudianl position of Center Floatation: Tâm đường nước.
LCB và LCF chẳng qua là một điểm đó là tâm nổi. Hai hệ số này chỉ xét khi tàu nghiêng dọc. Điều này rất quan trọng khi xét đến việc xét ổn định dọc tàu. Và biểu thức để chứng minh hai đường này cắt nhau có vẽ khó. Mình cũng không biết, ai biết thì share để anh em mở rộng tầm hiểu biết được không.

Chà, không thấy ai phản hồi ý kiến của Ship nhể?

_________________
Rằng xưa có gã từ quan
Lên non tìm động hoa vàng ngủ say
Thôi thì thôi để mặc mây trôi
Ôm trăng đánh giấc bên đồi dạ lan...
Về Đầu Trang Go down
http://volam.com.vn
deepseavtt45
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 1
Age : 33
Đến từ:(NTU,...) : dai hoc hang hai
Nghề nghiệp: (Student,..) : sinh vien
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 0
Registration date : 15/08/2008

Bài gửiTiêu đề: moi quan he giua LCB va LCF   Tue 30 Dec 2008 - 5:57

Chao ban
Khi thay doi chieu chim tau , do hinh dang cua tau va the tich ngam nuoc cua tau thay doi nen dan den tam dien tich duong nuoc va tam noi cua tau cung thay doi . Khi do LCB va LCF phu thuoc vao chieu chim tau tai mot chieu chim nao do chung se cat nhau va cat tai diem cuc tri cua duong cong LCB
Cong thuc : dXb/dz=S.(Xf-Xb)/ V
Về Đầu Trang Go down
http://www.24h.com.vn
shippro
Sub Admin
Sub Admin
avatar

Nam
Tổng số bài gửi : 415
Age : 42
Đến từ:(NTU,...) : Nha Trang University
Nghề nghiệp: (Student,..) : Ph.D student
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : Computer, programming, travelling, badminton, CFD
Điểm năng động tích lũy : 238
Registration date : 24/04/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: Mối quan hệ giữa LCB và LCF?   Tue 30 Dec 2008 - 13:54

deepseavtt45 đã viết:
Chao ban
Khi thay doi chieu chim tau , do hinh dang cua tau va the tich ngam nuoc cua tau thay doi nen dan den tam dien tich duong nuoc va tam noi cua tau cung thay doi . Khi do LCB va LCF phu thuoc vao chieu chim tau tai mot chieu chim nao do chung se cat nhau va cat tai diem cuc tri cua duong cong LCB
Cong thuc : dXb/dz=S.(Xf-Xb)/ V
cám ơn bác deepseavvtt45. Trong công thức trên đại lượng dXb và Xb là gì Bác giải thích kỹ hơn giúp anh em nhé. thank bác nhiều ye
Về Đầu Trang Go down
http://trantuntu.wordpress.com
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: Mối quan hệ giữa LCB và LCF?   

Về Đầu Trang Go down
 
Mối quan hệ giữa LCB và LCF?
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Bán chung cư Rainbow văn quán giá rẻ, S=80-120m,giá 28tr/m, rainbow van quan
» TỔNG QUAN VỀ SOLIDWORKS
» [MF] The Kick : Gia Đình Võ Thuật (2011) DVDripx264-VietSub
» Bán biệt thự Lan Anh, quận 2, TP Hồ Chí Minh ( 0972549667 A. Đức )
» Cần bán nhà quận 8 và Q4

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾT :: LÝ THUYẾT TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (961)
 
Nguoihatinh (528)
 
shippro (415)
 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
 
tanduong028 (287)
 
quangthu (247)
 
nguyenxuanviet (235)
 
Anh2Long (197)
 
KENT0906 (196)
 
Hồng Thất Công (188)
 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !