DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  CalendarCalendar  GalleryGallery  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
    Most active topics
    NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
    THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
    Kiến thức về Hàn
    Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
    bài mẫu kết cấu thân tàu
    HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
    TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
    Thiết kế tàu với Rhino !
    Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
    Hướng dẫn học autoship!
    DÀNH CHO QUẢNG CÁO
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
    DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
    CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

    Share
     

     bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn

    Go down 
    Tác giảThông điệp
    evergreen
    Thành Viên Mới
    Thành Viên Mới


    Nam
    Tổng số bài gửi : 4
    Age : 32
    Đến từ:(NTU,...) : nhatrang
    Nghề nghiệp: (Student,..) : student
    Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football,badminton
    Điểm năng động tích lũy : 6
    Registration date : 14/08/2008

    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Empty
    Bài gửiTiêu đề: bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn   bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn EmptyMon 6 Sep 2010 - 0:24

    Ngày còn học công nghệ đóng sửa cũng được thầy dạy sơ qua về đóng tàu theo phương pháp liên sườn.Tuy nhiên cũng chỉ là cưỡi ngựa xem hoa,nêu tổng quan vài đặc điểm của phương pháp.Theo đó thì đây là phương pháp được sử dụng chủ yếu để đóng những con tàu nhỏ,đa phần là tàu gỗ,tiến hành bằng cách dựng khung sườn lên rồi mới lắp đặt ván vỏ.liệu đó đã phải là tất cả?theo anh em trong forum thì phương pháp này còn có gì đặc biệt không,hay cụ thể chi tiết thế nào cùng đóng ghóp nhá! Đặc biệt các trưởng lão đã đi làm nhiều năm,nhiều nơi,nhiều kinh nghiệm có gì chỉ giáo em nhé.well come! lol! lol! lol!
    Về Đầu Trang Go down
    http://vnn.vn
    kien089
    Thành Viên Mới
    Thành Viên Mới


    Nam
    Tổng số bài gửi : 2
    Age : 29
    Đến từ:(NTU,...) : ha noi
    Nghề nghiệp: (Student,..) : kien truc su
    Môn thể thao yêu thích: (football,..) : co
    Điểm năng động tích lũy : 2
    Registration date : 06/09/2010

    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Empty
    Bài gửiTiêu đề: Re: bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn   bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn EmptyMon 6 Sep 2010 - 3:17

    hi hi!! sao ko thấy ai viết về nó nhỉ
    Về Đầu Trang Go down
    http://www.dantri.com.vn
     
    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn
    Về Đầu Trang 
    Trang 1 trong tổng số 1 trang
     Similar topics
    -
    » 0973652867 sản xuất hộ lan tôn sóng, hộ lan mềm theo yêu cầu

    Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
    DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÔNG NGHỆ ĐÓNG TÀU :: CÔNG NGHỆ ĐÓNG VÀ SỬA CHỮA TÀU-
    Chuyển đến 
    THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
    LƯỢT TRUY CẬP
    Top posters
    DSC-Marine Co.,LTD (964)
    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_lcapbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Voting_barbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_rcap 
    Nguoihatinh (532)
    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_lcapbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Voting_barbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_rcap 
    shippro (415)
    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_lcapbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Voting_barbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_rcap 
    Nguyễn Thanh Nghị (317)
    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_lcapbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Voting_barbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_rcap 
    tanduong028 (287)
    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_lcapbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Voting_barbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_rcap 
    quangthu (249)
    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_lcapbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Voting_barbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_rcap 
    nguyenxuanviet (235)
    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_lcapbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Voting_barbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_rcap 
    Anh2Long (197)
    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_lcapbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Voting_barbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_rcap 
    KENT0906 (196)
    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_lcapbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Voting_barbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_rcap 
    Hồng Thất Công (188)
    bàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_lcapbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Voting_barbàn về đóng tàu theo phương pháp liên sườn Vote_rcap 
    DÀNH CHO QUẢNG CÁO
    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
    DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
    CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
    DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !