DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM
Hiện tại bạn đang là khách viếng thăm của Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam – Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Đóng Tàu Việt Nam. Nếu chưa có tài khoản, xin mời bạn Click chuột vào nút Đăng Ký bên dưới hoặc Click vào nút Đăng Nhập nếu bạn đã là thành viên chính thức để hưởng trọn quyền lợi của Diễn Đàn dành cho bạn. Mọi thắc mắc liên hệ với Ban Quản Trị qua địa chỉ: nhatlamntu@gmail.com
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Diễn Đàn của chúng tôi!
Lưu ý: Bạn chỉ được phép sử dụng Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh trên Diễn Đàn và chỉ có thành viên mới được quyền viết bài, nhận xét trên Diễn Đàn!
Chúc bạn thu được nhiều kiến thức từ việc tham gia Diễn Đàn của chúng ta!

DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM


 
Trang ChínhTrang Chính  Home 1Home 1  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

Ngôn ngữ được sử dụng trên Diễn Đàn là Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị Xóa khỏi Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam trong vòng 24h!

Không đăng tải các nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam là nơi giao lưu, học hổi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành tàu thủy. Chúng tôi nghiêm cấm các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trái phép việc sử dụng phần mềm không bản quyền.

Mọi rắc rối liên quan đến việc quảng bá, cung cấp các phần mềm không bản quyền trên diễn đàn chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Thân !
Mọi thắc mắc, góp ý, đóng góp cho Diễn Đàn mời các thành viên gửi về email: nhatlamntu@gmail.com Thanks !
Hiện tại BQT đã tích hợp thêm chức năng upload file trực tiếp lên Diễn Đàn , mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức với cộng đồng !

BQT Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam không hoan nghênh các bài viết, quảng cáo không liên quan đến ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
Tất cả các bài viết không đúng quy định sẽ bị xóa, ngay khi BQT phát hiện được. !

Nhằm nâng cao chất lượng bài viết và chống spam, hai bài viết liên tiếp của 1 thành viên sẽ cách nhau 5 phút (300 giây)

Chúc mọi người có 1 ngày vui vẻ và thu được nhiều kiến thức khi tham gian vào Diễn Đàn Kỹ Sư Tàu Thủy Việt Nam !
Similar topics
Most active topics
NGHIÊN CỨU TK TÀU NGẦM!!
THẢO LUẬN VỀ BÀI TẬP LỚN KẾT CẤU TÀU
Kiến thức về Hàn
Lương kỹ sư đóng tàu lúc ra trường ?
bài mẫu kết cấu thân tàu
HOT HOT, SỔ TAY CHO CÁC KỸ SƯ ĐÓNG TÀU
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MASTERCAM 10 BẰNG T
Thiết kế tàu với Rhino !
Các bác có bình luận gì về bức ảnh này?
Hướng dẫn học autoship!
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !

Share
 

 Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan"

Go down 
Tác giảThông điệp
tinhtvd
Thành Viên Mới
Thành Viên Mới


Nam
Tổng số bài gửi : 4
Age : 33
Đến từ:(NTU,...) : TVD
Nghề nghiệp: (Student,..) : design
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : game
Điểm năng động tích lũy : 12
Registration date : 15/07/2010

Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Empty
Bài gửiTiêu đề: Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan"   Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" EmptyWed 8 Oct 2014 - 21:22

Bên mình đang theo thầu 1 gói thầu thi công hoán cải thay thế máy chính cho tàu sắt, trong hồ sơ thấu yêu cầu phải có Thuyết minh biện pháp thi công, bên mình chưa làm cái này bao h. Bạn nào có thì giúp mình với! Cám ơn nhiều.
Về Đầu Trang Go down
http://google.com
Nguoihatinh
Quản Trị Cao Cấp
Quản Trị Cao Cấp


Nam
Tổng số bài gửi : 532
Age : 32
Đến từ:(NTU,...) : Vimaru, hcmutrans,
Nghề nghiệp: (Student,..) : Lecturer
Môn thể thao yêu thích: (football,..) : football
Điểm năng động tích lũy : 659
Registration date : 29/04/2011

Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan"   Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" EmptySat 11 Oct 2014 - 12:45

tinhtvd đã viết:
Bên mình đang theo thầu 1 gói thầu thi công hoán cải thay thế máy chính cho tàu sắt, trong hồ sơ thấu yêu cầu phải có Thuyết minh biện pháp thi công, bên mình chưa làm cái này bao h. Bạn nào có thì giúp mình với! Cám ơn nhiều.
Dear Tinhtvd!
Hơn thua là công việc hoán cải thay máy chính thực tế ở tàu thực tế của bác như thế nào thôi. Có thể:
1. Phải làm hồ sơ thiết kế hoán cải nếu thay máy chính cũ bằng máy chính khác có côgn suất và vòng quay không giống máy cũ.
2. Về phương án thì công thì tùy thuộc vào chủng loại tàu mà bên bác thi công thì có phương án thi công cụ thể. Liệt kê một số phương án có thể xảy ra.
- Cắt béng cái cabin buồng lái ra để có không gian lôi máy chính ra. (Phương án này gần như chẳng ai làm :-p)
- Đối với tàu hàng buồng máy ở đuôi thì có thể dùng phương án. Khoét vách trước buồng máy chính là vách sau của hầm hàng sau cùng của tàu. Sau đó làm kết cấu thanh ray dã chiến. Dùng palăng kéo máy chính cũ ra. và sau đó lắp đặt máy chính mới vào. Tùy vào kết cấu bố trí chung buồng máy khi viết phương án này có thể phải tháo ba bơm cứu hỏa, dùng chung và ballast ở vách trước buồng máy để có không gian di chuyển máy. 
- Hoặc dùng phương án cắt tôn vỏ ở buồng máy. rồi dùng kết cầu ray dã chiến và palăng kéo máy chính trượt ra. 
- Đối với tàu kéo có một số loại tàu thì chỉ cần cắt phần tôn boong ở trên buồng máy là có không gian kéo máy chính ra.
Tuy nhiên bác cần lưu ý: Kiểm tra kích thước của máy mới và máy cũ có khác nhau không, Phương pháp cố định máy chính vào bệ máy là như thế nào (Căn thép, căn giảm chấn, căn nhựa, ...). Nếu tàu định kì lên đà rút trục, ... thì cần nghiên cứu thêm được tâm hệ trục: Dựa vào việc ngắm nghĩa kết cầu bạc trục và nó có bị mòn không đều,... để đánh gia có phải căng tâm lại toàn bộ hệ động lực không?
Thông thương công nghệ lắp ráp hiện nay ở VN là định tâm hệ trục căn chỉnh từ chân vịt về máy chính.
Nói chung là tùy vào thực trạng thực tế tàu mà bên bác đấu thầu mà có những phương án cụ thể ...
Nếu bác có thắc mắc gì thêm thì phản hồi em sẽ trả lời giúp bác. Rất tiếc là hình ảnh các phương án quăng quật ở đâu rồi không nhớ mà show ra cho bác coi.

Ah mà hỏi trên này dễ lộ bí mật kinh doanh. Ngành hàng hải đang khó khăn nó rộng nhưng mà hẹp. Các doanh nghiệp ngửi mùi nhanh lắm đó ...  o;poi

Thân ái!

_________________
Skype: Colaxuha
Mobile: (+84)977 275 868
Contact: [You must be registered and logged in to see this link.] or [You must be registered and logged in to see this link.]
Web: [You must be registered and logged in to see this link.]
Về Đầu Trang Go down
http://hcmutrans.edu.vn
 
Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan"
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» 0975272627 d?ch v? cho thuê bàn gh? ?ám c??i uy tín 0975272627 liên h? n?i thuê bàn gh? t?i hn 0975272627.Cho thuê bàn gh? ?ám c??i 0975272627 chuyên cho thuê bàn gh? ?n h?i .Cho thuê nhà b?t ?ám c??
» -0936175427-Vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 8,THẾ VINH UY TÍN call:0862786708,Thay thế block máy lạnh giá rẽ quận 8,Vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 8,Vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 8,Vệ sinh máy lạnh tại n
» @* 62757639-0986253639 *@Trung tâm bảo hành máy lạnh Midea tại TPHCM, bảo hành tận nhà và cơ quan trên địa bàn TPHCM. Sửa chữa máy
» 0862770688’!!’Trung tâm bảo hành tivi Philips tại TPHCM,LH-0936175427)Sửa tivi tại HCM chuyên nghiệp,bảo hành-sửa tivi LCD,LED,PLA

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM-VIETNAMESE SHIPBUILDING AND ENGINEERING FORUM :: KIẾN THỨC TÀU THỦY :: CÔNG NGHỆ ĐÓNG TÀU :: CÔNG NGHỆ ĐÓNG VÀ SỬA CHỮA TÀU-
Chuyển đến 
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
LƯỢT TRUY CẬP
Top posters
DSC-Marine Co.,LTD (964)
Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_lcapThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Voting_barThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_rcap 
Nguoihatinh (532)
Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_lcapThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Voting_barThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_rcap 
shippro (415)
Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_lcapThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Voting_barThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_rcap 
Nguyễn Thanh Nghị (317)
Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_lcapThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Voting_barThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_rcap 
tanduong028 (287)
Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_lcapThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Voting_barThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_rcap 
quangthu (249)
Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_lcapThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Voting_barThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_rcap 
nguyenxuanviet (235)
Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_lcapThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Voting_barThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_rcap 
Anh2Long (197)
Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_lcapThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Voting_barThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_rcap 
KENT0906 (196)
Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_lcapThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Voting_barThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_rcap 
Hồng Thất Công (188)
Thuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_lcapThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Voting_barThuyết minh biện pháp thi công " Hoán cải thay thế máy chính tàu sắt và các chi tiết liên quan" Vote_rcap 
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DSC-MARINE.
DỊCH VỤ THIẾT KẾ, ĐÓNG MỚI VÀ SỬA CHỮA TÀU
CÔNG TY TNHH BON VÀNG - THI CÔNG CHỐNG ĐẠN VỎ TÀU, GIA CƯỜNG KẾT CẤU, CHỐNG THẤM NGƯỢC
DỊCH VỤ TỪ DIỄN ĐÀN KỸ SƯ TÀU THỦY VIỆT NAM
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BẰNG CÁCH BẤM VÀO ĐÂY !